Isa Briones และ Zack Morris จะเข้าร่วมแสดงใน Goosebumps ซีรีส์สยองขวัญฉบับไลฟ์แอ็กชันที่สร้างจากนิยายของ R.L. Stine

Goosebumps

แฟนๆ ของ Isa Briones เตรียมตัวให้พร้อม หลังจากที่เธอได้ออกจากจักรวาล Star Trek ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเธอก็พร้อมหวนคืนสู่หน้าจออีกครั้งด้วยการเข้าร่วมแสดงใน Goosebumps ซีรีส์สยองขวัญแบบไลฟ์แอ็กชันที่สร้างมาจากนิยายเรื่องสั้นขายดีตลอดกาลของ R.L. Stine ผลงานจากทาง Disney+ นอกจากนี้ Zack Morris จากเรื่อง EastEnders (1985) ก็จะเข้าร่วมแสดงในครั้งนี้เช่นเดียวกัน โดยทั้งคู่จะเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้พร้อมกับ Justin Long, Ana Yi Puig, Miles McKenna และ Will Price ที่เพิ่งถูกประกาศรายชื่อออกมาก่อนหน้านี้ สำหรับตอนนี้ซีรีส์เรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

โดยจะสร้างจากนิยายยอดที่ดังที่สุดจากนิยายแฟรนไชส์ Goosebumps 5 เรื่องว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายห้าคนที่ได้ปลดปล่อยพลังเหนือธรรมชาติออกมาสู่เมืองของพวกเขา และพวกเขาจะต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องความลับนี้เอาไว้ให้ ผ่านเรื่องราวอันลึกซึ้ง มิตรภาพ การแข่งขัน รวมไปถึงความลับของพ่อแม่ของพวกเขาที่เคยถูกเก็บงำเอาไว้ตั้งแต่สมัยวัยรุ่น

Isa Briones จะรับบทเป็น Jane เด็กสาวผู้รักการอ่าน เธอเป็นหนอนหนังสือตัวยงโดยเธอแทบจะ ‘มุดหัวอยู่ในหนังสือตลอดเวลา’ แม้ว่าเพื่อนรอบๆ ตัวของเธอจะมองว่าเธอเป็นคนที่ดูไม่สนโลก แต่เธอก็แค่ ‘ตั้งใจเรียน สนใจแต่งานเขียนตัวเองและก็ทำชีวิตให้น่าสนใจมากพอที่จะได้เขียนอะไรลงไป’
ส่วน Zack Morris จะรับบทเป็น Isaiah นักจัดรายการวิทยุระดับม.ปลาย ที่โด่งดัง เขามีปัญหาทางด้านการเงินและฐานะทางบ้าน นั่นทำให้ครอบครัวของเขามีเงินเพียงพอสนับสนุนในการเรียนต่อด้านกีฬาเท่านั้นเพื่อให้เขาสามารถเดินทางเข้าสู่วิทยาลัยได้อย่างเต็มที่

ซึ่งก่อนที่หนังสือ Goosebump จะถูกหยิบยกนำมาทำเป็นซีรีส์ในครั้งนี้ ก่อนหน้านี้เองก็เคยได้ถูกหยิบยกไปทำเป็นซีรีส์มาก่อนแล้วเช่นกัน พร้อมออกอากาศครั้งแรกในปี 1990 โดยมีทั้งหมด 4 ซีซันและออกอากาศในระหว่างปี 1995-1998

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้