Delivery Man
1
0
0

Delivery Man

แท็กซี่นี้ผีขอนั่ง

คอเมดี้ |ดราม่า

ซอยองมินเป็นชายหนุ่มที่ทำอาชีพขับแท็กซี่เจริญรอยตามแม่ของเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว เขาทำงานหนักเพื่อปกป้องบ้านที่อาศัยอยู่กับย่า ตราบใดที่ได้รับค่าโดยสาร เขาก็พร้อมเหยียบคันเร่งออกรถทันที คืนวันหนึ่ง วิญญาณหลงทางชื่อคังจีฮยอน ที่จำอะไรไม่ได้เลยตอนที่เธอยังมีชีวิต ได้ขึ้นมานั่งแท็กซี่โดยไม่จ่ายเงินแถมยังเกาะติดอยู่กับยองมินไม่ยอมไปไหน จีฮยอนเป็นคนที่ทนความอยุติธรรมหรือเอาหูไปนาเอาตาไปไร่กับผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือไม่ได้ ยองมินและจีฮยอนร่วมกันเปิดบริการแท็กซี่ให้กับเหล่าวิญญาญเร่ร่อนและช่วยเติมเต็มความปรารถนาสุดท้ายของพวกเขา โดกยูจินทำงานเป็นหมอแผนกฉุกเฉินและเป็นคนที่สมบูรณ์แบบในทุก ๆ ด้าน เขาซื่อสัตย์ต่อเพื่อนร่วมงาน มีความเห็นอกเห็นใจคนไข้ และยังเป็นผู้ช่วยที่ไว้ใจได้ของยองมินกับจีฮยอน แถมเขายังเป็นคนบ้างานและมีสายสัมพันธ์พิเศษกับยองมิน เท่านั้นไม่พอ เขายังเห็นลางร้ายในเหตุการณ์ต่าง ๆ จากบรรดาคนไข้ในห้องฉุกเฉินอีกด้วย แท็กซี่ "สำหรับผีเท่านั้น" พร้อมให้บริการแล้ว

cover

Delivery Man ยังคงเดินหน้าทำเรตติ้งแบบเหงาๆ อย่างโดดเดี่ยวแบบต่อเนื่อง

หลังจากที่ The Heavenly Idol ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Delivery Man ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง Genie TV ก็ยังคงเดินหน้าทำเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมได้อยู่ที่ 0.9% นับว่าเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยหลังจากตอนที่แล้วสามารถทำเรตติ้งได้อยู่ที่ 0.8%

cover

อวสานแล้ว! The Heavenly Idol ออกอากาศตอนสุดท้ายแบบซึมๆ ในขณะที่ Delivery Man เรตติ้งลดลงอย่างต่อเนื่อง

จบไปแบบเหงาๆ สำหรับ The Heavenly Idol ซีรีส์จากช่อง tvN ที่เพิ่งออกอากาศในตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.5% นับว่าเพิ่มขึ้นจากตอนที่แล้วที่เคยทำไว้ได้อยู่ที่ 1.5%

cover

โค้งสุดท้าย! The Heavenly Idol ยังทำเรตติ้งได้ดีก่อนออกอากาศตอนอวสาน

ก่อนออกอากาศตอนสุดท้าย The Heavenly Idol ซีรีส์จากช่อง tvN ก็ยังคงทำเรตติ้งได้ดีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาสามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.7% นับว่าเพิ่มขึ้นจากตอนที่แล้วที่เคยทำไว้ได้อยู่ที่ 1.4%

cover

ในขณะที่ Delivery Man ยังคงนิ่ง The Heavenly Idol ก็ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นอีกครั้งในการออกอากาศตอนล่าสุด

ล่าสุด! The Heavenly Idol ซีรีส์จากช่อง tvN ก็ยังคงเดินหน้าทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นได้อีก โดยจากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.882% จากการออกอากาศในตอนที่สี่นับว่าเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยจากเรตติ้งในตอนที่แล้วที่ 1.296%

cover

Minah จะเตรียมหลอกขโมยหัวใจใน Delivery Man ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง Genie TV

Minah จะเตรียมหลอกขโมยหัวใจใน Delivery Man ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง Genie TV ที่เพิ่งทำการเผยภาพบางส่วนออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ผ่านการนำแสดงของ Yoon Chan Young และ Minah วง Girl’s Day กับเรื่องราวสุดหลอนของคนขับแท็กซี่ที่สามารถมองเห็นผีได้

cover

ทวงคืนเรตติ้ง! The Heavenly Idol เรตติ้งตกหลังจากการออกอากาศของ Mister Trot 2

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มีนาคมผ่านมา The Heavenly Idol ซีรีส์จากช่อง tvN กระแสตกอีกครั้งหลังจากการออกอากาศในตอนล่าสุด โดยทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.3% เนื่องจาก Mister Trot 2 รายการออดิชั่นสุดฮิตจากทางช่อง TV Chosun มาแย่งเรตติ้งไป

cover

เริ่มมา! The Heavenly Idol กลับมาทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นได้อีกครั้งหลังจากการออกอากาศตอนล่าสุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มีนาคมผ่านมา The Heavenly Idol ซีรีส์จากช่อง tvN ก็กลับมาตีตื้นทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.9% ถือว่าเพิ่มขึ้นมาถึง 0.5% หลังจากการออกอากาศในตอนที่แล้วที่ต้องไปแย่งชิงเรตติ้งสู้กันกับ Mister Trot 2 รายการออดิชั่นสุดฮิตจากทางช่อง TV Chosun

cover

เผยภาพโปสเตอร์พิเศษ Delivery Man ซีรีส์สุดหลอนเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เตรียมตัวให้พร้อม! กับ Delivery Man ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง Genie TV ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษก่อนการออกอากาศตอนต่อไปในวันที่ 8 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ ผ่านการนำแสดงของ Yoon Chan Young และ Minah วง Girl’s Day กับเรื่องราวสุดหลอนของคนขับแท็กซี่ที่สามารถมองเห็นผีได้

cover

กันซีน! The Heavenly Idol และ Delivery Man เรตติ้งร่วงหนักหลังจากการออกอากาศของรายการสุดฮิต Mister Trot 2

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา The Heavenly Idol ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง tvN เรตติ้งลดลงเหลือเพียง 1.4% สำหรับการออกอากาศตอนที่หก โดยจากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้มีเรตติ้งที่ลดลงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันพฤหัสบดี เนื่องจากการออกอากาศในเวลาเดียวกันกับ Mister Trot 2 รายการออดิชั่นสุดฮิตจากทางช่อง TV Chosun

cover

The Heavenly Idol เดินหน้าทำเรตติ้งหลังจาก Strangers Again อวสานไปในสัปดาห์ที่แล้ว

ได้เวลาเฉิดฉาย! The Heavenly Idol ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นได้อย่างเต็มที่หลังจาก Strangers Again ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยจากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่า The Heavenly Idol ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง tvN สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 2.12% ในวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

cover

คืนนี้แล้ว! Minah, Yoon Chan Young และ Kim Min Seok ได้แบ่งปันเหตุผลที่ควรรับชมการออกอากาศตอนแรกในคืนนี้

Delivery Man เป็นซีรีส์ที่อบอุ่นและสนุกสนานที่เราทุกคนทำงานกันอย่างหนัก ผมหวังว่าคุณจะสนุกและมีความสุขกับการรับชม ผมเองก็จะตั้งตารอตอนแรกนี้ด้วยเช่นกันครับ

cover

เผยความรู้สึกของ Kang Sol และ Park Dae Hee สองผู้กำกับจาก Delivery Man ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เปิดใจ! Kang Sol และ Park Dae Hee สองผู้กำกับ Delivery Man ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง Genie TV โดยซีรีส์นี้ว่าด้วยเรื่องราวของคนขับแท็กซี่ที่สามารถมองเห็นผีได้และผีสาวที่กำลังทุกข์ทนจากการสูญเสียความทรงจำของตัวเองไป โดยพวกเขาทั้งคู่จะร่วมมือกันเพื่อไขคดีปริศนา

cover

เกินคาด! ธุรกิจแท็กซี่ผีของ Yoon Chan Young และ Minah ที่ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อในภาพนิ่งเซตใหม่

ภาพนิ่งใหม่นี้เผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Seo Young Min รับบทโดย Yoon Chan Young และ Kang Ji Hyun รับบทโดย Minah วง Girl’s Day ตั้งแต่การพบกันครั้งแรกของพวกเขาซึ่ง Kang Ji Hyun สวมชุดสีขาวมีผมยาวสีดำนั่งอยู่บนรถแท็กซี่ที่ Seo Young Min ขับอยู่ เธอปล่อยรังสีแห่งความเยือกเย็นออกมาจนน่าขนลุก ทำให้ Seo Young Min ไม่กล้าที่จะหันไปมอง

cover

ตัวอย่างใหม่สไตล์โฆษณา! ของ Yoon Chan Young และ Minah สำหรับบริการแท็กซี่สำหรับผีโดยเฉพาะของพวกเขา ใน Delivery Man

ตัวอย่างใหม่ที่ไม่เหมือนใครนี้ทำออกมาในรูปแบบโฆษณาที่มี Seo Young Min รับบทโดย Yoon Chan Young และ Kang Ji Hyun รับบทโดย Minah วง Girl’s Day กำลังอยู่ในโฆษณาบริการแท็กซี่สำหรับผีเท่านั้นของพวกเขา Seo Young Min ถามขึ้นว่า “มีอะไรอยากจะบอกกับครอบครัวไหม? ต้องการไปหาใครหรือเปล่าครับ” จากนั้นทั้งคู่ก็ปรากฎตัวพร้อมกันแล้วตะโกนว่า “แท็กซี่สำหรับผีเท่านั้น!” Seo Young Min ยังสัญญาด้วยว่า “ผมจะขับรถให้คุณอย่างปลอดภัยมากกว่าคนอื่นๆ”

cover

บทบาทในซีรีส์ผีเรื่องแรก! ของ Kim Min Seok ในบทบาทแพทย์ประจำห้องฉุกเฉินที่บ้างานในซีรีส์เรื่องใหม่ Delivery Man

Kim Min Seok ชิมลางในซีรีส์ผีเรื่องใหม่ Delivery Man ที่แสดงร่วมกับ Minah วง Girl’s Day และ Yoon Chan Young เขายังได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่นี้ด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป