คืนนี้แล้ว! Minah, Yoon Chan Young และ Kim Min Seok ได้แบ่งปันเหตุผลที่ควรรับชมการออกอากาศตอนแรกในคืนนี้

ทีมนักแสดงจาก Delivery Man ออกมาเชิญชวนให้ผู้ชมตั้งตารอสำหรับการออกอากาศตอนแรกในคืนนี้!

dummy

Delivery Man เป็นซีรีส์เรื่องใหม่เกี่ยวกับคนขับแท็กซี่สำหรับผี รับบทโดย Yoon Chan Young และผีสาวที่สูญเสียความทรงจำ รับบทโดย Minah วง Girl’s Day พวกเขาทั้งคู่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาอาชญากรรม Kim Min Seok รับบทเป็น Do Gyu Jin แพทย์ประจำห้องฉุกเฉินที่บ้างาน ซึ่งจบลงด้วยการช่วยเหลือคู่หูนี้ในการแก้ปัญหาอาชญากรรมที่ไม่เหมือนใครนี้

ซึ่งคืนนี้จะเป็นการออกอากาศตอนแรก และนี่คือเหตุผล 3 ประกาศที่ผู้อ่านไม่ควรพลาดการรับชมซีรีส์เรื่องนี้เด็ดขาด!

1. เคมีสุดน่ารักของนักแสดงนำ

Minah

ผู้ชมจะมั่นใจได้ถึงความบันเทิงที่ซีรีส์จะมีจากเคมีระหว่างตัวละครของ Minah กับ Yoon Chan Young ซึ่ง Minah ได้กล่าวว่า

ตั้งแต่ครั้งแรกที่ตัวละครทั้ง 2 พบกันเรื่องราวมันพิเศษมากๆ อีกทั้งยังสนุก และสนใจ ฉันคิดว่ามันเป็นการดีที่จะต้องจับตาดูการเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ในระหว่างที่พวกเขาเปลี่ยนจากคนขับแท็กซี่และผู้โดยสารมาเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกัน

2. เรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร

ใน Delivery Man นั้น Yoon Chan Young จะรับบทเป็น Seo Young Min คนขับแท็กซี่ที่ข้ามเส้นทางโดยไม่คาดคิดกับ Kang Ji Hyun ผีสาวที่จำตัวตนของเธอไม่ได้ เมื่อเธอพบว่าตัวเอกรู้สึกผูกพันกับแท็กซี่ของ Seo Young Min อย่างน่าประหลาด เธอได้ร่วมมือกับเขาเพื่อเริ่มบริการแท็กซี่สำหรับผีเท่านั้น และเพื่อไขคดีในนามของผู้โดยสารของพวกเขา

ผู้กำกับ Kang Sol ได้อธิบายข้อความของซีรีส์ว่า

พวกเขาผ่านการร่วมมือกับวิญญาณ และเรื่องราวของการปลอบประโลมผีตัวอื่นๆ ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณคิดอีกครั้งว่าเราควรใช้ชีวิตอย่างไร ซึ่งเรามีโอกาสเพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่จะมีชีวิตอยู่

Yoon-Chan-Young-2

3. การผสมผสานที่สนุกสนานของแนวเพลง

ตั้งแต่ภาพยนตร์ระทึกขวัญไปจนถึงความโรแมนติกจากเรื่องราวที่ตลกขบขัน รวมถึงอารมณ์ของมนุษย์ Delivery Man มีครบทุกอย่าง Seo Young Min และ Kang Ji Hyun จะพาเราไปสัมผัสกับหัวใจที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาขณะที่ทำตามความปรารถนาของผีที่มีเรื่องเศร้ามากมายให้แบ่งปัน แต่ยังมีความลึกลับ และความตื่นเต้นมากมายเมื่อพวกเขาไขคดีอาชญากรรม และไล่ล่าผู้ร้าย ซีรีส์เรื่องนี้จึงมีทั้งเรื่องราวความรักแสนหวาน และความดุเดือดระหว่างคู่รักที่ไม่น่าเป็นไปได้นี้

Yoon Chan Young ได้แสดงความคิดเห็นว่า

การพบกันของ Seo Young Min และ Kang Ji Hyun ก่อให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด นั่นคือการสร้างบริการแท็กซี่สำหรับผีเท่านั้น ในการให้บริการนั้นพวกเขาต้องเอาชนะกับความยากลำบาก และอุปสรรค การเข้าใจกันและกัน และการตกหลุมรักกัน

ขณะเดียวกัน Kim Min Seok ได้กล่าวว่า

แม้ว่าซีรีส์จะสนุก และน่ายินดี แต่ก็มีความเศร้าอยู่ในนั้นด้วย และมันสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้ ยิ่งไปกว่านั้น มันทำให้คุณอยากรู้อยากเห็นเรื่องราวต่างๆ ที่จะดำเนินต่อไปด้วย

Kim-Min-Seok-1

สุดท้ายนักแสดงนำทั้ง 3 ได้ส่งข้อความถึงผู้ชมก่อนที่จะออกอากาศในตอนแรกนี้

Yoon Chan Young กล่าวว่า

Delivery Man เป็นซีรีส์ที่อบอุ่นและสนุกสนานที่เราทุกคนทำงานกันอย่างหนัก ผมหวังว่าคุณจะสนุกและมีความสุขกับการรับชม ผมเองก็จะตั้งตารอตอนแรกนี้ด้วยเช่นกันครับ

Minah เสริมว่า

การได้ร่วมงานกับผู้กำกับ ผู้เขียนบท นักแสดงคนอื่นๆ และทีมงานทั้งหมดนั้น เป็นการทำงานกันอย่างหนักในทุกส่วนระหว่างการถ่ายทำ เพื่อให้ Delivery Man สามารถนำเสียงหัวเราะ ความสุข และช่วงเวลาที่น่าประทับใจมาสู่ผู้ชม และสอดคล้องกับชื่อเรื่อง ฉันหวังว่าหัวใจแห่งความตั้งใจของพวกเราจะส่งไปถึงผู้ชมได้อย่างดี ได้โปรดมอบความรัก และความสนใจกับซีรีส์ของเราด้วยค่ะ

สุดท้าย Kim Min Seok กล่าวว่า

นักแสดล และทีมงานทั้งหมดทำงานกันอย่างสนุกสนานมากระหว่างการถ่ายทำ แม้ว่าพวกเขาจะทำงานกันอย่างหนัก และต้องเหนื่อยมากแค่ไหนก็ตาม ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากที่จะได้ทักทายผู้ชมผ่านซีรีส์ที่ประทับใจและยังมีจุดพลิกผันที่คาดไม่ถึงอีกด้วย โปรดตั้งตารอ และโปรดให้ความรักกับ Do Gyu Jin มากๆ ด้วยนะครับ

Delivery Man ออกอากาศตอนแรกวันที่ 1 มีนาคม 2023 คืนนี้เป็นตอนแรก! และสามารถรับชมพร้อมคำบรรยายได้ใน Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Delivery Man

แท็กซี่นี้ผีขอนั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้