เผยความรู้สึกของ Kang Sol และ Park Dae Hee สองผู้กำกับจาก Delivery Man ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

dummy

เปิดใจ! Kang Sol และ Park Dae Hee สองผู้กำกับ Delivery Man ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง Genie TV โดยซีรีส์นี้ว่าด้วยเรื่องราวของคนขับแท็กซี่ที่สามารถมองเห็นผีได้และผีสาวที่กำลังทุกข์ทนจากการสูญเสียความทรงจำของตัวเองไป โดยพวกเขาทั้งคู่จะร่วมมือกันเพื่อไขคดีปริศนา ผ่านการนำแสดงโดย Yoon Chan Young และ Minah วง Girl’s Day

Delivery Man กำกับโดย Kang Sol และ Park Dae Hee ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วใน “Show Window: The Queen’s House (2021) ซึ่ง Kang Sol ได้อธิบายถึงความประทับใจแรกของพวกเขาที่มีต่อ Delivery Man ว่ามันคือความแตกต่างและซับซ้อนขึ้น “สิ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้แตกต่างออกไปคือมันมีความสนุกในการครอสโอเวอร์กันระหว่างหนังระทึกขวัญและหนังโรแมนติกคอเมดี้ เป็นซีรีส์ที่ทำให้คุณได้ทบทวนเกี่ยวกับชีวิตนี้อย่างไร ผ่านเรื่องราวการร่วมมือกันระหว่างคนกับผี”

เขายังกล่าวต่ออีกว่า

สิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากการทำซีรีส์คือ ถ้าบทไม่แข็งพอ ซีรีส์ก็จะไม่แข็งแกร่ง ผมรู้สึกอย่างนี้แบบจริงจังมาก ความปรารถนาที่จะถ่ายทอดความสนุกนี้ออกไปให้ผู้ชมให้ได้มันเกิดขึ้นหลังจากผมอ่านบททั้งหมดแล้ว

ผู้กำกับ Park Dae Hee ก็ได้เสริมมาว่า

นี่เป็นซีรีส์ที่มีจุดแข็งและมีเสน่ห์เป็นความจริงที่คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติและความสนุกสนานอันหลากหลาย เนื่องจากผมได้มีโอกาสกำกับในผลงานหลายๆ แนวมาก่อน ผมก็เลยได้เลือกซีรีส์นี้อย่างไม่ลังเลเลย ตั้งแต่แนวโรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซีไปจนถึงครอบครัวแบบฟีลกู๊ด พร้อมกับแง่มุมที่อ่อนโยนที่จะช่วยฮีลใจความแค้นของผีและความสนุกแบบการไขปริศนาตามสืบคดีลึกลับในเรื่องด้วย มันหลากหลายแนวจริงๆ ที่จะถูกเปิดเผยและถ่ายทอดมาในเรื่องนี้

แม้ว่าจะมีการผสมผสานระหว่างหลายๆ แนวนี้จะเป็นจุดไฮไลต์สำคัญ แต่ในขณะเดียวมันก็แอบทำให้เกิดความกังวลหลายๆ อย่าง โดย Kang Sol ได้อธิบายว่า “การกำกับในขณะที่ต้องใจว่าไม่มีแง่มุมที่แตกต่างกันระหว่างแต่ละแนว มันคือภารกิจใหญ่ของผมเลย ทั้งผู้กำกับ Park Dae Hee และผมก็ต่างพูดคุยกันเกี่ยวกับความน่าจะเป็นไปของเรื่องราวและการไหลของอารมณ์ เนื่องจากเรื่องนี้มันจะดูไม่สมจริงเลยถ้าทำออกมาไม่ดี โดยเป้าหมายของเราคือการตั้งใจทำงานอย่างหนักและถ่ายทอดอารมณ์ที่แท้จริงบนหน้าจอสุดหรู”

Park Dae Hee บอกว่า

นอกเหนือจากมุมมมองส่วนตัวของตัวละครหลักในการเห็นผีแล้ว เราก็ยังต้องแสดงให้เห็นถึงมุมมองที่เป็นกลางที่ไม่สามารถเห็นผีได้ ดังนั้นเราจึงต้องใช้เวลาและความพยายาม แม้ว่ามันจะเป็นเนื้อหาแนวแฟนตาซี แต่ผมก็หวังว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่เป็นไปได้

ในฐานะหนึ่งในประเด็นสำคัญของละคร ผู้กำกับได้เลือกเคมีระหว่างนักแสดงนำยุนชานยองและมินอา พวกเขายังอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับความรักที่มีต่อนักแสดงในละคร ซึ่งรวมถึงคิมมินซอกด้วย พัคแดฮีแสดงความคิดเห็นว่า “ความไร้เดียงสาของยุนชานยองแต่ความเป็นผู้ใหญ่ที่จริงจังในบางครั้งเหมาะกับตัวละครของเขาที่รับบทซอยองมินจริงๆ นอกเหนือจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมอย่างเห็นได้ชัด เขาเป็นนักแสดงที่จริงใจและอ่อนน้อมถ่อมตน”

โดยผู้กำกับได้เลือกเคมีความเข้ากันระหว่างนักแสดงนำ Yoon Chan Young และ Minah ซึ่งผู้กำกับ Park Dae Hee ได้บอกว่า “ด้วยความไร้เดียงสาของ Yoon Chan Young และความเป็นผู้ใหญ่ที่ซีเรียสในบางครั้งของเขามันเข้ากับตัวละครของ Seo Young Min จริงๆ นอกเหนือจากการแสดงอันยอดเยี่ยมของเขา เขานั้นเป็นนักแสดงที่จริงใจและอ่อนน้อมถ่อมตน”

เขาบอกว่า

นักแสดงหญิง Bang Minah ก็มีเหตุผลและไหวพริบอันเฉียบแหลม ตอนที่ผมได้ดูเธอต่อหน้ากล้อง เธอทำให้ผมคิดว่าเธอเป็นนักแสดงที่แสดงออกมาได้เป็นอย่างดี ขณะที่กำลังเตรียมการถ่ายทำ การได้เห็นทั้งคู่เล่นกันอย่างสนุกสนานมันก็น่ารักอย่างไม่น่าเชื่อ ผมคิดว่าแง่มุมเหล่านั้นจะถูกถ่ายทอดออกมาได้ดีผ่านในซีรีส์เรื่องนี้

สุดท้าย Park Dae Hee พูดถึง Kim Min Seok ว่า “เขาเตรียมตัวหลายอย่างเพื่อเข้าฉาก เมื่อเราได้แชร์ไอเดียกันมันมีอะไรมากกว่าแค่ตามบทไป เขาเป็นนักแสดงที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีความสมบูรณ์มากขึ้น”

Delivery Man จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มีนาคม 2022 เวลา 21:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ผ่านทาง Genie TV, ENA และ TVING

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Delivery Man

แท็กซี่นี้ผีขอนั่ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้