บทบาทในซีรีส์ผีเรื่องแรก! ของ Kim Min Seok ในบทบาทแพทย์ประจำห้องฉุกเฉินที่บ้างานในซีรีส์เรื่องใหม่ Delivery Man

Kim Min Seok ชิมลางในซีรีส์ผีเรื่องใหม่ Delivery Man ที่แสดงร่วมกับ Minah วง Girl’s Day และ Yoon Chan Young เขายังได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่นี้ด้วย

dummy

Kim Min Seok รับบทเป็น Do Gyu Min แพทย์ประจำห้องฉุกเฉินที่บ้างานซึ่งเขาต้องไปเป็นคู่หูเพื่อช่วยแก้ปัญหาอาชญากรรมที่ไม่เหมือนใคร Do Gyu Min เป็นนายแพทย์ที่มีความสามารถและได้รับการนับถือในทักษะและความทุ่มเทของเขา ที่เป็นมืออาชีพอย่างสมบูรณ์แบบทั้งยังสามารถรักษาความสงบได้แม้ในสถานการณ์ฉุกเฉินที่สั่นประสาทที่สุด

เมื่ออธิบายถึงความรู้สึกแรกของเขาต่อบท Kim Min Seok เล่าว่าเขาหลงใหลในเนื้อเรื่องที่ดูไม่ธรรมดานี้

ในตอนที่ผมเห็นคย์เวิร์ดของเรื่อง ทั้ง ดราม่าไขปริศนา วิญญาณ และ แท็กซี่หาผี เป็นครั้งแรกผมคิดว่าเนื้อหาของเรื่องจะหนักไปไหม แต่ว่าซีรีส์มีความสนุกที่คาดไม่ถึงอย่างมาก ทุกคดีทำให้ผมมีความอยากรู้อยากเห็น และทุกคดีเชื่อมโยงกัน ซึ่งผมพบว่ามันน่าสนใจมากจริงๆ

Kim-Min-Seok-1536x1024

สำหรับสาเหตุที่เขาสนใจตัวละครของ Do Gyu Min เป็นพิเศษ Kim Min Seok กล่าวว่า

ผมคิดว่าเขาเป็นตัวละครประเภทที่แตกต่างจากบทบาทหมอคนอื่นๆ ที่ผมเคยรับบทในอดีต เขาไม่ใช่หมอที่มีภูมิหลังที่ดีไร้ที่ติ แต่เขาไม่มีใครเทียบได้ในด้านจรรยาบรรณในการทำงาน และความแข็งแกร่งในแนวหน้าของห้องฉุกเฉิน ผมพบว่าแง่มุมนี้ของตัวละครนี้น่าดึงดูดใจ และผมคิดว่าผมจะสามารถทำได้ดี

Kim-Min-Seok-2-1536x1024

Kim-Min-Seok-3-1024x1536

Delivery Man จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มีนาคม 2023 ผ่านทาง Genie TV, ENA และ TVING

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Delivery Man

แท็กซี่นี้ผีขอนั่ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้