เกินคาด! ธุรกิจแท็กซี่ผีของ Yoon Chan Young และ Minah ที่ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อในภาพนิ่งเซตใหม่

ซีรีส์เรื่องใหม่ Delivery Man ของ ENA ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ Yoon Chan Young และ Minah ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในธุรกิจแท็กซี่ผีของพวกเขา

dummy

ภาพนิ่งใหม่นี้เผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Seo Young Min รับบทโดย Yoon Chan Young และ Kang Ji Hyun รับบทโดย Minah วง Girl’s Day ตั้งแต่การพบกันครั้งแรกของพวกเขาซึ่ง Kang Ji Hyun สวมชุดสีขาวมีผมยาวสีดำนั่งอยู่บนรถแท็กซี่ที่ Seo Young Min ขับอยู่ เธอปล่อยรังสีแห่งความเยือกเย็นออกมาจนน่าขนลุก ทำให้ Seo Young Min ไม่กล้าที่จะหันไปมอง แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่เอาชนะความกลัวได้ Seo Young Min ก็รู้สึกขนลุกมากขึ้นเมื่อ Kang Ji Hyun สามารถขึ้นรถแท็กซี่ของเขาได้อย่างอิสระ ขณะที่ Kang Ji Hyun ก็รู้สึกไม่พอใจที่ Seo Young Min มัวแต่ทำงานหาเงิน

delivery-man

delivery-man-2

Minah-5

แม้ว่าทั้งคู่จะเข้าใจกันผิด แต่ความคิดเกี่ยวกับธุรกิจแท็กซี่ผีเท่านั้นก็ได้เปลี่ยนความสัมพันธ์ของพวกเขาซึ่งในอีกภาพหนึ่งได้แสดงให้เห็นว่า Seo Young Min และ Kang Ji Hyun มีใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มขณะยืนอยู่ใต้ฝนเงินที่ตกลงมาไม่ขาดสาย สร้างความคาดหวังอย่างสูงให้กับผู้ชมอย่างมาก และสงสัยว่าพวกเขากลายมาเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกันได้อย่างไร

delivery-man-3

Yoon Chan Young เล่าว่า

นักแสดง Bang Minah เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ และมีพลังงานที่สดใสเสมอ เธอพยายามหาแนวทางที่ดีกว่า และเธอก็ไว้ใจได้ที่จะอยู่ด้วยกัน ผมได้เรียนรู้มากมายจากแง่มุมเหล่านั้น

Minah กล่าวว่า

ฉันสนุกกับการถ่ายทำร่วมกับนักแสดง Yoon Chan Young มากๆ ฉันไดัรับแรงกระตุ้นในเชิงบวกในขณะที่ได้เห็นทัศนคติของเขาที่มีต่อการแสดง และวิธีที่เขาคิดเกี่ยวกับการแสดง และฉันสามารถเรียนรู้จากแง่มุมเหล่านั้นได้ ฉันเชื่อว่าพลังงานและจิตวิญญาณที่สดชื่นของเราจะถูกบันทึกไว้ในซีรีส์เรื่องนี้

Delivery Man จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มีนาคม 2023 นี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Yoon Chan-young

ยุน ชานยอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-04-2001 (23 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Delivery Man

    Seo Young-min

  2. Hope or Dope

    Gong Yoon Tak

    All of Us Are Dead

    Lee Cheong-san

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้