Black Mirror
3
0
2

Black Mirror

แบล็ก มิร์เรอร์

TV-MA
ดราม่า |ลึกลับ |ไซไฟแฟนตาซี
ซีรีส์ไซไฟเรื่องสั้นหลายตอนจะนำเราเข้าสู่โลกไฮเทคในอนาคตอันใกล้ ซึ่งเผยให้เห็นว่านวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์กับจิตใต้สำนึกอันดำมืดมาถึงจุดแตกหักแล้ว

พบกับเรื่องราวพิสดารหลุดโลกในซีรีส์รวมเรื่องสั้นปั่นประสาท ที่ตีแผ่หลากมิติของมนุษย์ ทั้งที่ลึกถึงกมลสันดานด้านมืด และนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Charlie Brooker

Charlie Brooker

ผู้สร้างสรรค์

cover

มาแน่! เตรียมเปิดกล้อง Black Mirror ซีซั่น 7 ซีรีส์ไซไฟดาร์กสุดฮิตจาก Netflix ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Black Mirror ซีรีส์ไซไฟสุดดาร์กยอดฮิตจากทาง Netflix กำลังจะกลับมาสานต่อความเข้มข้นอีกครั้งในซีซันที่ 7 แม้ว่าจะยังไม่มีรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการเผยออกมา แต่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังจะเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้

cover

Black Mirror ซีซัน 6 ของ Netflix จะมีสิ่งเชื่อมโยงจากตอนอื่นในซีซันที่ผ่านมา!

เมื่อเร็วๆ นี้ทางด้าน Netflix ได้ประกาศว่า Black Mirror ซีซัน 6 กำลังจะกลับมาสู่สตรีมมิงแล้ว พร้อมกับได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์และเปิดตัวชื่อตอนกับเรื่องย่ออย่างเป็นทางการออกมา อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดก็มีการเปิดเผยว่า Black Mirror ซีซัน 6 จะมีการเชื่อมต่อกับตอนต่างๆ ที่ผ่านมาที่แฟนๆ ต่างก็จดจำเป็นอย่างดี!

cover

ตัวอย่างแรก Black Mirror ซีซัน 6 ของ Netflix การกลับมาของซีรีส์ที่ชำแหละด้านมืดของเทคโนโลยี!

หลังจากที่ห่างหายไปนาน ตอนนี้ซีรีส์ไซไฟสุดดาร์กแบบจบในตอนอันเป็นเอกลักษณ์ของ Netflix กำลังจะกลับมาแล้ว! ซึ่งล่าสุดทางด้านสตรีมมิงก็ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์แรกของ Black Mirror ซีซัน 6 ออกมาให้แฟนๆ ที่รอคอยได้รับชมกันก่อน

cover

Rob Delaney ร่วมทีมนักแสดง 'Black Mirror' ซีซัน 6

ตามที่มีรายงานข่าวว่า Netflix กำลังดำเนินการถ่ายทำซีรีส์ Black Mirror (2011 - 2019) ซีซัน 6 อย่างหามรุ่งหามค่ำ เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline ก็เผยรายงานข่าวเพิ่มเติมเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 กันยายนว่า Rob Delaney ผู้เคยฝากผลงานการแสดงในซีรีส์ Catastrophe (2015) ได้มาร่วมทีมนักแสดงของ Black Mirror ซีซันใหม่ล่าสุดแล้ว

cover

เผยด้านมืดของเทคโนโลยีอีกครั้งใน Black Mirror ซีซัน 6 คว้านักแสดงนำจาก Breaking Bad และ Marvel ร่วมงานไซไฟสยองขวัญ!

ล่าสุด…มีการประกาศรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการของซีรีส์ Black Mirror ซีซัน 6 แล้ว และเป็นการรวมดาราดังไว้หลายคนด้วยกัน ซีรีส์นี้ เป็นซีรีส์นวนิยายไซไฟของอังกฤษที่สร้างขึ้นโดย Charlie Brooker ในปี 2011 โดยแต่ละตอนจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวิธีการต่างๆ ที่เทคโนโลยีแห่งอนาคตสามารถก่อให้เกิดความสยดสยองและอันตรายต่อมนุษยชาติได้…

cover

การกลับมาของ Black Mirror กับผลงานซีรีส์ในซีซันใหม่ที่ Netflix

เป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้ว ที่ซีซัน 5 ของซีรีส์แนวดิสโทเปีย ได้ฉายรอบปฐมทัศน์ในบริการสตรีมมิงเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2019 แต่แหล่งข่าวระบุว่าซีรีส์ที่รวมหลากหลายเรื่องราวหลายผู้กำกับอย่าง Black Mirror ภาคใหม่กำลังอยู่ในขั้นตอนของการทำให้เป็นรูปเป็นร่าง และขณะนี้กำลังทำการคัดเลือกนักแสดงอยู่

ก่อนหน้า

ถัดไป