Rob Delaney ร่วมทีมนักแสดง 'Black Mirror' ซีซัน 6

ตามที่มีรายงานข่าวว่า Netflix กำลังดำเนินการถ่ายทำซีรีส์ Black Mirror (2011 - 2019) ซีซัน 6 อย่างหามรุ่งหามค่ำ เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline ก็เผยรายงานข่าวเพิ่มเติมเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 กันยายนว่า Rob Delaney ผู้เคยฝากผลงานการแสดงในซีรีส์ Catastrophe (2015) ได้มาร่วมทีมนักแสดงของ Black Mirror ซีซันใหม่ล่าสุดแล้ว

rob-1

Deadline ระบุเพิ่มเติมในรายงานข่าวดังกล่าวว่า “Netflix ยังคงปิดเงียบเรื่องนักแสดงที่จะมาร่วมงานในซีซัน 6 ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทที่ Delaney จะได้รับในซีรีส์รวมเรื่องสั้นแนวดิสโทเปียเรื่องนี้ก็มีเพียงน้อยนิด”

นักแสดงที่มีการประกาศมาก่อนหน้านี้ว่าจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Black Mirror ซีซัน 6 ได้แก่ Rory Kulkin, Zazie Beetz, Paapa Essiedu, Josh Hartnett, Salma Hayek, Annie Murphy, Aaron Paul, Kate Mara, Danny Ramirez, Myha’la Herrold, Clara Rugaard, Auden Thornton และ Anjana Vasan

นอกจากนั้นยังมีข้อมูลออกมาอีกว่า Black Mirror ซีซัน 6 จะมีจำนวนตอนมากกว่า 3 ตอน ซึ่งเผื่อว่าผู้อ่านท่านใดจำไม่ได้ ซีซัน 5 ของซีรีส์นี้ซึ่งออกฉายเมื่อช่วงฤดูร้อนปี 2019 มีแค่ 3 ตอนเท่านั้น

Black Mirror เป็นซีรีส์รวมเรื่องสั้นที่สร้างสรรค์โดย Charlie Brooker แต่ละตอนเล่นประเด็นเกี่ยวกับความรู้สึกไม่สบายใจที่คนในรุ่นเรามีต่อโลกสมัยใหม่ โดยนำเสนอออกมาในรูปของเรื่องราวชวนตื่นเต้นลุ้นระทึกที่สำรวจเนื้อหาว่าด้วยอาการหวาดระแวงซึ่งผู้คนร่วมสมัยมีต่อเทคโนโลยี ซึ่งมักนำไปสู่บทสรุปอันยากจะลืมเลือน และบางครั้งก็ยากจะทำใจให้สบายได้ ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกแง่มุมในชีวิตของคนเราโดยที่เราไม่เคยตั้งคำถามใด ๆ เทคโนโลยีสมัยใหม่อยู่กับเราในทุก ๆ บ้าน ทุก ๆ โต๊ะทำงาน และแม้กระทั่งทุก ๆ ฝ่ามือ อยู่ในรูปของจอพลาสมา จอมอนิเตอร์ หรือสมาร์ตโฟน… Black Mirror ชวนให้ผู้ชมย้อนคิดถึงการดำรงอยู่ของตัวเราในศตวรรษที่ 21 ว่าอยู่ภายใต้อิทธิพลและการครอบงำของวิทยาการสมัยใหม่มากน้อยเพียงใด

ซีรีส์ยอดนิยมเรื่องนี้เริ่มออกอากาศในปี 2011 และได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเสมือน Twilight Zone (1959 - 1964) แห่งยุคสมัยปัจจุบัน

ที่มา: Bloody Disgusting
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Mirror

แบล็ก มิร์เรอร์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้