มาแน่! เตรียมเปิดกล้อง Black Mirror ซีซั่น 7 ซีรีส์ไซไฟดาร์กสุดฮิตจาก Netflix ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Black Mirror ซีรีส์ไซไฟสุดดาร์กยอดฮิตจากทาง Netflix กำลังจะกลับมาสานต่อความเข้มข้นอีกครั้งในซีซันที่ 7 แม้ว่าจะยังไม่มีรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการเผยออกมา แต่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังจะเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้

black-mirror-season-7-netflix

หลังจากที่ได้เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปี 2011 ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามพร้อมไต่ชาร์ตบนสตรีมมิ่งได้อย่างแข็งแกร่งจนได้สานต่อความสนุกอย่างต่อเนื่องมาถึง 6 ซีซั่น โดยในซีซั่นล่าสุดได้ออกอากาศไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทและอำนวยการสร้างของ Charlie Booker เช่นเคย โดยมีการคาดการณ์ว่าในซีซั่น 7 ที่กำลังจะมาถึงนี้ Brooker, Annabel Jones และ Jessica Rhoades ก็จะกลับมาขึ้นแท่นอำนวยการสร้างอีกครั้ง

สำหรับความโดดเด่นของ Black Mirror นั้นปัญหาหลักไม่ได้เกิดจากความล้ำหน้าของเทคโนโลยี แต่ส่วนมากจะเกิดขึ้นโดยฝีมือของมนุษย์กันเองทั้งนั้น โดย Charlie Booker ก็ได้พยายามจะหยิบยกเอาสิ่งนี้เข้ามาพูดถึงอีกครั้ง พร้อมกับการถ่ายทอดเรื่องราวและจุดหักมุมสุดเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ เข้าด้วยกัน ซึ่งเขาก็ได้เคยบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้นั้นไม่มีสูตรตายตัว ไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆ สำหรับในแต่ละตอน เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ดาร์กไซไฟสุดเข้มที่ยังคงหนักแน่นในการถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองมาได้ดีโดยตลอด ดังนั้นโปรดเตรียมตัวให้พร้อมรับมือกับเรื่องราวสุดเข้มข้นในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

โดยในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสำหรับเนื้อเรื่องและรายชื่อนักแสดงออกมาแต่อย่างใด โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ที่มา: Variety,ft.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Mirror

แบล็ก มิร์เรอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้