Sweet Home
2
0
0

Sweet Home

สวีทโฮม

TV-MA
ดราม่า |ไซไฟแฟนตาซี |อาชญากรรม
จะตายอย่างมนุษย์ หรืออยู่อย่างปีศาจ

หลังจากมนุษย์กลายเป็นสัตว์ประหลาดสุดโหดและสร้างความหวาดกลัวไปทั่ว หนุ่มวัยรุ่นกับเพื่อนร่วมอะพาร์ตเมนต์จึงต้องหาทางต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและรักษาความเป็นมนุษย์เอาไว้

cover

เตรียมตัว! ชมตัวอย่าง Sweet Home 2 ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกที่กำลังจะออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้บน Netflix

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ สวีทโฮม (Sweet Home) 2 ซีรีส์สุดระทึกจากเกาหลีที่กำลังจะกลับมาสานต่อเรื่องราวของสัตว์ประหลาดสุดอันตรายที่บุกเข้ามาทำลายล้างและกวาดล้างเอาชีวิตของผู้คนไปมากมาย หลังจากที่ได้เผยภาพแรกออกมาได้ไม่นาน ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างสุดมันส์ออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมพร้อมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Sweet Home 2 ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกขวัญที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งใน Netflix

หลังจากที่รอกันมาอย่างยาวนานถึงสามปีสำหรับ Sweet Home 2 ซีรีส์สุดระทึกจากเกาหลีที่กำลังจะกลับมาสานต่อความมันส์อีกครั้งผ่านเรื่องราวของเด็กหนุ่มม.ปลายที่พยายามเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์สุดสยองเมื่อเหล่าสัตว์ประหลาดบุกเมืองและกวาดล้างคร่าชีวิตผู้คนไปมากมาย พร้อมนำแสดงโดยหนุ่ม ซงคัง (Song Kang) และ อีจินอุก (Lee Jin Wook)

cover

อย่าได้พัก! Sweet Home, D.P. และ The Glory เตรียมกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 ทาง Netflix

Netflix ประกาศการกลับมาของซีรีส์ 3 เรื่องในปีนี้! ซึ่งซีรีส์ Sweet Home เมื่อปี 2020 และ D.P. เมื่อปี 2021 จะกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 หลังจากที่แฟนๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนาน

cover

BIBI ยกเลิกการรับบทใน Sweet Home 2 เนื่องจากปัญหาเรื่องเวลา

เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาเราได้รับการยืนยันว่า BIBI จะเปิดตัวซีรีส์ของเธอในซีซันที่ 2 ที่จะมาถึงของซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Sweet Home อย่างไรก็ตาม Sports Seoul ได้รายงานข่าวความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมาอีกว่า ศิลปินสาว BIBI จะไม่ได้เข้าร่วมในซีรีส์เรื่องนี้อีกต่อไป

cover

BIBI เตรียมตัวสำหรับการรับบทบาททางการแสดงใน Sweet Home ซีซัน 2

จากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน Sweet Home เป็นซีรีส์ยอดนิยมที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กมัธยมปลายผู้โดดเดี่ยว ที่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งใหม่ จนเมื่อมีสัตว์ประหลาดเริ่มออกอาละวาดท่ามกลางมนุษยชาติ และผู้คนที่อาศัยอยู่อพาร์ตเมนต์ต้องติดอยู่ภายในอาคาร ด้วยความนิยมอย่างล้นหลามทำให้มีการยืนยันหลังจากจบซีซันแรกเพียงไม่นานว่าจะกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 อย่างแน่นอน

cover

5 เรื่องจาก Webtoons เกาหลีที่ได้รับการดัดแปลงด้วยความยอดนิยมมาอย่างยาวนาน

ในอดีต WebToons ส่วนใหญ่นั้นกลับถูกมองข้ามในอุตสาหกรรมอานิเมะและมังงะมาอย่างยาวนาน แต่เมื่อไม่นานมานี้บริษัทใหญ่อย่าง Crunchyroll ได้เริ่มทำการสำรวจขุมทรัพย์ของเรื่องราว และแหล่งที่มาจาก WebToons สิ่งนี้ทำให้นำไปสู่การสร้าง Webtoon ที่ดัดแปลงจากฝั่งเกาหลีมากขึ้น ซึ่งทำให้แฟนๆ ที่ติดตามอ่านมานานรู้สึกมีความสุข ต่อไปนี้จะเป็นตัวอย่างภาพยนตร์แอนิเมชันยอดนิยมที่บางเรื่องได้รับการดัดแปลงจากต้นฉบับเพิ่มเติม

cover

Sweet Home ยืนยันการกลับมาของนักแสดงในซีซัน 2 และ 3 อย่างแน่นอน!! ยังได้ Jung Jinyoung และ Oh Jung Se กลับมาอีกครั้ง

จากเว็บตูนในขื่อเดียวกัน Sweet Home เป็นซีรีส์ยอดนิยมที่เกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายผู้โดดเดี่ยว เขาได้ย้ายเข้าไปในอพาร์ทเมนต์ใหม่ในตอนที่สัตว์ประหลาดเริ่มเกิดขึ้นท่ามกลางมนุษยชาติ และผู้อยู่อาศัยในอพาร์ตเมนต์ที่ติดอยู่ภายในอาการ ในซีซันแรกนำแสดงโดย Song Kang, Lee Si Young, Lee Do Hyun, Lee Jin Wook, Park Gyu Young, Go Min Si, และนักแสดงคนอื่นๆ อีกมากมาย

ก่อนหน้า

ถัดไป