BIBI ยกเลิกการรับบทใน Sweet Home 2 เนื่องจากปัญหาเรื่องเวลา

BIBI ประกาศลาออกจากบทบาทใน Sweet Home 2

dummy

เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาเราได้รับการยืนยันว่า BIBI จะเปิดตัวซีรีส์ของเธอในซีซันที่ 2 ที่จะมาถึงของซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Sweet Home อย่างไรก็ตาม Sports Seoul ได้รายงานข่าวความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมาอีกว่า ศิลปินสาว BIBI จะไม่ได้เข้าร่วมในซีรีส์เรื่องนี้อีกต่อไป

ในการตอบสนองต่อรายงานดังกล่าวนี้ ตัวแทนของ Netflix ให้ความเห็นว่า

BIBI ได้รับการยืนยันให้มีบทบาทใน Sweet Home 2 และกำลังจะเตรียมสำหรับบทบาทของเธอ แต่เธอได้ขอยกเลิกการปรากฎตัวในซีรีส์เนื่องจากปัญหาเรื่องเวลารวมถึงตารางการถ่ายทำด้วย โดยปัจจุบันมีนักแสดงอีกคนได้เข้ามารับบทนี้แทนเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำอยู่

จากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน Sweet Home เป็นซีรีส์ยอดนิยมที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กมัธยมปลายผู้โดดเดี่ยว ที่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งใหม่ จนเมื่อมีสัตว์ประหลาดเริ่มออกอาละวาดท่ามกลางมนุษยชาติ และผู้คนที่อาศัยอยู่อพาร์ตเมนต์ต้องติดอยู่ภายในอาคาร ด้วยความนิยมอย่างล้นหลามทำให้มีการยืนยันหลังจากจบซีซันแรกเพียงไม่นานว่าจะกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 อย่างแน่นอน โดยในซีซันที่ 1 นำแสดงโดย Song Kang, Lee Si Young, Lee Jin Wook, Park Gyu Young และ Go Min Si จะกลับมาและจะเข้าร่วมกับสมาชิกใหม่อย่าง Yoo Oh Sung, Oh Jung Se, Kim Moo Yeol และ Jung Jinyoung ด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-09-1998 (25 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Ulsan, South Korea


การแสดง
  1. The Worst of Evil

    Lee Hae-ryeon

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้