เตรียมตัว! ชมตัวอย่าง Sweet Home 2 ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกที่กำลังจะออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้บน Netflix

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ สวีทโฮม (Sweet Home) 2 ซีรีส์สุดระทึกจากเกาหลีที่กำลังจะกลับมาสานต่อเรื่องราวของสัตว์ประหลาดสุดอันตรายที่บุกเข้ามาทำลายล้างและกวาดล้างเอาชีวิตของผู้คนไปมากมาย หลังจากที่ได้เผยภาพแรกออกมาได้ไม่นาน ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างสุดมันส์ออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมพร้อมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

sweet-home-netflix-season 2

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้จะบอกว่าเป็นซีรีส์ที่บุกเบิกวงการซีรีส์เกาหลีให้โด่งดังเปรี้ยงปร้างเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ Sweet Home ได้เปิดตัวในปี 2020 ก็กลายเป็นหนึ่งในผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน Netflix ด้วยยอดชมกว่า 111 ล้านครั้งในเดือนแรก ก่อนที่จะตามมาดูอีกหนึ่งซีรีส์จากเกาหลี Squid Game (2021) ที่โด่งดังไปทั่วโลกและสร้างกระแสแบบถล่มทลายอย่างน่าตกใจให้กับสตรีมมิ่งจนทำให้ผลงานจากทางเกาหลีถูกจับตามองจากผู้ชมทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งน่าติดตามว่าในการกลับมาของ Sweet Home ในซีซั่นนี้จะเป็นอย่างไร

โดยซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังในชื่อเดียวกันบนว็บตูนของนักเขียน Yongchan Hwang ที่จะบอกเล่าเรื่องราวสุดน่าสะพรึงกลัวเมื่อสัตว์ประหลาดได้บุกโลกและไล่ฆ่าผู้คนอย่างบ้าคลั่งผ่านมุมมองของเด็กหนุ่มม.ปลายผู้อาภัพที่หมดความหวังในการจะใช้ชีวิต ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีพร้อมกับคว้าเอารางวัล Asian Academy Creative Awards (AACA) และรางวัล Asia Contents Awards ไปครอบครองได้สำเร็จ

ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ก็แน่นอนว่าได้ฝีมือการกำกับของ Lee Eung Bok ที่จะกลับมาขึ้นแท่นกำกับอีกครั้ง พร้อมกับหนุ่ม Song Kang และ Lee Jin Wook รวมถึงเหล่านักแสดงอีกมากมายอย่าง Yoo Oh Seon, Oh Jung Se, Kim Mu Yeol และ Jin Young ที่จะมาถ่ายทอดความมันส์ในซีรีส์เรื่องนี้ภายใต้การอำนวยการสร้างจากทาง Studio Dragon

Sweet Home 2 จะออกอากาศในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,whats-on-netflix.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sweet Home

สวีทโฮม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้