BEEF
2
1
0

BEEF

คนหัวร้อน

TV-MA
คอเมดี้ |ดราม่า
Revenge is best served raw.

ความเกรี้ยวกราดบนท้องถนนของคนแปลกหน้าหัวร้อน 2 คน คนหนึ่งเป็นผู้รับเหมาที่กำลังย่ำแย่ อีกคนเป็นนักธุรกิจที่มีปัญหาชีวิต นำไปสู่ความขัดแย้งที่ระเบิดด้านมืดของทั้งคู่ออกมา

Lee Sung-jin

Lee Sung-jin

ผู้สร้างสรรค์

cover

มีข่าวลือว่า Jake Gyllenhaal และ Anne Hathaway ถูกเล็งให้มารับบทนำใน BEEF ซีซัน 2

เมื่อปีก่อน Netflix ได้ทำการเปิดตัวซีรีส์ BEEF ของ Lee Sung-jin ที่นำแสดงโดย Steven Yeun และ Ali Wong ออกมา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก และได้กลายเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการซีรีส์ในปี 2023 แถมในตอนนี้ก็กำลังมีแผนที่จะสร้างซีซันที่ 2 ตามออกมาอีกด้วย ซึ่งล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่า Jake Gyllenhaal และ Anne Hathaway อาจได้มารับบทนำในซีซัน 2

cover

ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล SAG Awards ครั้งที่ 30 ปี 2024

หลังจากเหตุการณ์การประท้วงครั้งใหญ่ในปีที่ผ่านมาของ SAG-AFTRA (Screen Actors Guild-American Federation of Television and Radio Artists) จนทำให้วงการฮอลลีวูดต้องหยุดชะงักไปอยู่นานพอสมควร ในที่สุดทางสมาคมก็ได้กลับมาอีกครั้งในงานประกาศรางวัล SAG Awards ครั้งที่ 30 ปี 2024 เพื่อมอบรางวัลให้กับเหล่านักแสดงยอดฝีมือของวงการ

cover

หัวร้อนกันต่อ! ผู้สร้างซีรีส์ BEEF เผยว่าเขาทำซีรีส์เรื่องนี้ต่อในซีซัน 2

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Netflix และค่ายหนังอินดี้ยอดฮิตอย่าง A24 ได้ทำการเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ออกมา ได้แก่ BEEF ที่นำแสดงโดย Steven Yeun และ Ali Wong ซึ่งตัวซีรีส์ได้รับคะแนนวิจารณ์ที่สูงอย่างมาก และด้วยตอนจบที่ดูเหมือนอาจจะไปต่อได้ ส่งผลให้แฟนๆ อยากรู้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้ไปต่อหรือไม่ ล่าสุดดูเหมือนว่ายังมีโอกาสที่เราจะได้เห็นซีซัน 2 ของซีรีส์เรื่องนี้ เนื่องจาก Lee Sung-jin ผู้สร้างของ BEEF เพิ่งออกมาเผยว่าเขาเองก็อยากที่จะทำต่อเช่นกัน

cover

Young Mazino นักแสดงจากซีรีส์ BEEF ของ Netflix เผยว่าศึกแห่งสายเลือดของสองพี่น้องอาจมีบทบาทสำคัญในซีซัน 2

เมื่อเร็วๆ นี้ Netflix ได้เปิดตัวซีรีส์เรื่อง BEEF จากสตูดิโอ A24 ออกสู่สายตาชาวโลกจนได้รับคำชมอย่างมากมาย โดยเฉพาะการแสดงของ Steven Yeun และ Ali Wong รวมถึงเรื่องราวที่น่าติดตาม และล่าสุดก็มีนักแสดงอีกคนของเรื่องอย่าง Young Mazino ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ศึกแห่งสายเลือดของตัวละครสองพี่น้องอาจจะมีบทบาทสำคัญในซีซัน 2

cover

ผู้สร้างซีรีส์ BEEF (คนหัวร้อน) ของ Netflix เผยว่ามีแผนสร้างถึง 3 ซีซัน!

หลังจากที่ซีรีส์เรื่อง BEEF ของ A24 ได้เปิดตัวไปบน Netflix ได้ไม่ถึงเดือนก็เกิดกระแสตอบรับที่ดีมากมาย และล่าสุดทางด้านผู้สร้างก็เปิดเผยว่าเขามีแผนสำหรับซีซันอื่นๆ ตามมา และด้วยการที่ Netflix กับ A24 ได้อธิบายก่อนเปิดตัว BEEF ไว้ว่ารายการนี้จะเป็นลิมิเต็ดซีรีส์ นั่นก็หมายความว่าสถานการณ์ตัวละครของ Steven Yeun และ Ali Wong อาจเปลี่ยนไป!

cover

ซีรีส์ BEEF ของ Netflix เปิดตัวที่ 100% บนเว็บ Rotten Tomatoes!

วันนี้ 6 เมษายนนี้เราจะได้รับชมซีรีส์ดาร์กคอเมดี้ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังดาราเอเชียบน Netflix กันแล้ว! สำหรับเรื่อง BEEF ที่เป็นการผนึกกำลังกันระหว่าง Netflix และ A24 ซึ่งล่าสุดคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ก็ได้ให้คะแนน BEEF กันที่ 100% นับว่าเป็นคะแนนที่หายากมากๆ สำหรับซีรีส์บนเว็บมะเขือเทศเน่า!

cover

ต้อนรับซัมเมอร์! ด้วยหนังและซีรีส์ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายบน Netflix ในเดือนเมษายนนี้

เตรียมตัวเข้าสู่ซัมเมอร์นี้ด้วยหนังดีๆ และซีรีส์สนุกๆ บน Netflix ที่กำลังจะทยอยเข้ามาสาดความสนุกอันสดชื่นให้กับทุกคนในช่วงเดือนเมษายนนี้ เริ่มต้นด้วย Beef (คนหัวร้อน) ซีรีส์ดาร์กคอเมดี้ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง A24 ที่นำแสดงโดย Ali Wong และ Steven Yeun โดยจะพร้อมพาผู้ชมไปแก้แค้นต้องจัดไปแบบดิบๆ ที่สุดแสนจะบ้าคลั่ง

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Beef ซีรีส์เรื่องแรกของ A24 กับ Netflix นำแสดงโดย Steven Yeun และ Ali Wong

Steven Yeun นักแสดงผู้โด่งดังมาจากบทบาท Glenn Rhee ในซีรีส์ The Walking Dead กำลังจะกลับมารับงานแสดงในซีรีส์อีกครั้งใน Beef ซีรีส์จากค่าย A24 ที่มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ซึ่งเขาจะรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ประกบคู่กับ Ali Wong จาก Always Be My Maybe (2019) โดยในตอนนี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เตรียมตัว! ให้พร้อมกับ Beef ซีรีส์ดาร์กคอเมดี้ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง A24

เผยภาพแรกของ Beef ซีรีส์ดาร์กคอเมดี้ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง A24 ที่เพิ่งเผยภาพแรกออกมาเร็วๆ นี้ โดยจะมาครบทุกรสชาติทั้งแอ็กชัน และความระทึกขวัญแบบสุดขีด พร้อมนำแสดงโดย Steven Yeun ผ่านการเล่าเรื่องทั้งหมด 10 ตอน โดยล่าสุดก็เพิ่งได้มีการเปิดเผยภาพแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว และจะเตรียมออกอากาศในวันที่ 6 เมษายน 2023

ก่อนหน้า

ถัดไป