ซีรีส์ BEEF ของ Netflix เปิดตัวที่ 100% บนเว็บ Rotten Tomatoes!

i2zjPEwyqjKJ5xAc7AjretkHC3f

วันนี้ 6 เมษายนนี้เราจะได้รับชมซีรีส์ดาร์กคอเมดี้ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังดาราเอเชียบน Netflix กันแล้ว! สำหรับเรื่อง BEEF ที่เป็นการผนึกกำลังกันระหว่าง Netflix และ A24 ซึ่งล่าสุดคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ก็ได้ให้คะแนน BEEF กันที่ 100% นับว่าเป็นคะแนนที่หายากมากๆ สำหรับซีรีส์บนเว็บมะเขือเทศเน่า!

ซีรีส์ BEEF ได้นำนักแสดงอย่าง Steven Yeun จาก Minari (2021) ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาปะทะกับ Ali Wong จาก Always Be My Maybe (2019) ซีรีส์เรื่องนี้มาจากผู้สร้างและผู้จัดซีรีส์อย่าง Lee Sung Jin, สตูดิโอ Netflix และ A24

ตอนนี้เราได้คัดเลือกคำวิจารณ์ซีรีส์ BEEF จาก 2 สื่อดังของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาให้อ่านกันด้านล่างนี้:

Entertainment Weekly กล่าวว่า:

ในตัวอย่างสำหรับ Beef … อาจทำให้ดูเหมือนดาร์กคอมิกที่ขับเคี่ยวกันไปตามท้องถนน ซึ่งมันก็มีความถูกต้องเมื่อถึงจุดหนึ่ง แต่สิ่งที่เริ่มต้นที่ดูเหมือนเป็นการผจญภัยล้างแค้นสุดบ้าคลั่งนั้นก็เริ่มเปลี่ยนทิศทางไปอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นดราม่าเชิงปรัชญาที่เข้มข้นและในบางครั้งมันก็มีการสำรวจบาดแผลจากรุ่นสู่รุ่น ประสบการณ์ของผู้อพยพชาวเอเชีย และความลึกลับที่หยั่งไม่ถึงของตัวตนภายในของเรา

The Hollywood Reporter กล่าวว่า:

การเผชิญหน้ากันของสองนักแสดง [Danny และ Amy] ทำให้เกิดวัฏจักรแห่งการแก้แค้นที่ไม่รู้จบ ในระหว่างนั้นพวกเขาทำให้ทรัพย์สินของกันและกันเสียหาย พวกเขาก่อวินาศกรรมในอาชีพการงานของกันและกัน พวกเขาเป็นบ่อนทำลายครอบครัวของกันและกัน ซึ่งถ้าเรามองแบบผิวเผินแล้วนี่เป็นหลักฐานที่ดูตลก และเมื่อเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงเรื่องราวที่บ้าคลั่งก็เริ่มหักมุมและทวีคูณขึ้น อย่างไรก็ตาม สิ่งที่อาจไม่คาดหวังมากนักและมันก็ยังคงอยู่เมื่อฝุ่นเริ่มจางลง ก็คือซีรีส์นี้เป็นซีรีส์ที่โฟกัสความเป็นมนุษย์ที่มีข้อบกพร่องของตัวละคร และความรู้สึกเห็นอกเห็นใจต่อความสิ้นหวังที่มีอยู่ของพวกเขา

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
BEEF

คนหัวร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้