Love to Hate You
0
0
0

Love to Hate You

ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด

TV-MA
คอเมดี้ |ดราม่า

ความรักนั้นไร้ความหมายสำหรับทนายสาวผู้เกลียดการพ่ายแพ้ต่อผู้ชาย และนักแสดงหนุ่มระดับเอลิสต์ที่ไม่ไว้ใจผู้หญิง จนกระทั่งทั้งคู่ถูกบังคับให้ออกเดทกัน

Kim Jeong-kwon

Kim Jeong-kwon

ผู้สร้างสรรค์

CHO

Choi Soo-young

ผู้สร้างสรรค์

cover

ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ Love to Hate You จากทาง Netflix ที่ร้องโดยสองสาว Miyeon และ Yuqi วง (G)I-DLE

ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ Love to Hate You จากทาง Netflix ที่ร้องโดยสองสาว Miyeon และ Yuqi วง (G)I-DLE ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่เกลียดการแพ้ผู้ชาย และชายหนุ่มที่ไม่ไว้ใจผู้หญิงเลย พวกเขาทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากับความรักที่ราวกับสงคราม พร้อมกับหัวใจที่จะถูกฮีลให้อบอุ่นอีกครั้ง

cover

ความสัมพันธ์ในสัญญาที่ซับซ้อน! Kim Ok Bin และ Yoo Tae Oh บนโปสเตอร์คู่สุดน่ารักใน Love To Hate You

Netflix ปล่อยโปสเตอร์คู่สุดหวานของ Kim Ok Bin และ Yoo Tae Oh สำหรับซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่น่าจับตามอง Love to Hate You รวมถึงตัวอย่างใหม่ที่น่าสนใจ

cover

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงใน Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix

เผยภาพใหม่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเหล่านักแสดงใน Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่เกลียดการแพ้ผู้ชาย และชายหนุ่มที่ไม่ไว้ใจผู้หญิงเลย พวกเขาทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากับความรักที่ราวกับสงคราม พร้อมกับหัวใจที่จะถูกฮีลให้อบอุ่นอีกครั้ง

cover

แอบส่องภาพใหม่ของ Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix

แอบส่องภาพใหม่ของ Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่เกลียดการแพ้ผู้ชาย และชายหนุ่มที่ไม่ไว้ใจผู้หญิงเลย พวกเขาทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากับความรักที่ราวกับสงคราม พร้อมกับหัวใจที่จะถูกฮีลให้อบอุ่นอีกครั้ง ผ่านการนำแสดงโดย Kim Ok Bin, Yoo Tae Oh, Kim Ji Hoon และ Shin Na Eun

ก่อนหน้า

ถัดไป