แอบส่องภาพใหม่ของ Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix

dummy

แอบส่องภาพใหม่ของ Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่เกลียดการแพ้ผู้ชาย และชายหนุ่มที่ไม่ไว้ใจผู้หญิงเลย พวกเขาทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากับความรักที่ราวกับสงคราม พร้อมกับหัวใจที่จะถูกฮีลให้อบอุ่นอีกครั้ง ผ่านการนำแสดงโดย Kim Ok Bin, Yoo Tae Oh, Kim Ji Hoon และ Shin Na Eun

โปสเตอร์หลักที่เพิ่งเปิดตัวมี Yeo Mi Ran (Kim Ok Bin), Nam Kang Ho (Yoo Tae Oh), Do Won Jun (Kim Ji Hoon) และ Shin Na Eun (Go Won Hee) ที่ดูเหมือนจะตรวจสอบกันและกัน

love-to-hate-you-768x768

โดย Love to Hate You จะบอกเล่าเรื่องราวของ Yeo Mi Ran (รับบทโดย Kim Ok Bin) ทนายความสาวที่ได้ย้ายไปทำงานที่สำนักงานกฎหมายที่ดูแลคดีของเหล่าคนดังและได้พบกับ Nam Kang Ho (รับบทโดย Yoo Tae Oh) ซึ่งทั้งคู่มีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเพศตรงข้ามอย่างหนัก จนทำให้พวกเขาทั้งคู่ทะเลาะกันตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ พร้อมกับทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยิ่งปวดหัวและนำไปสู่ความรักอันลึกซึ้งอย่างไม่น่าเชื่อ

kim-ok-bin_yoo-tae-oh-1536x962

โดยผู้กำกับ Kim Jung Kwon ได้บอกว่า “ผมสนใจประเด็นอารมณ์ของ where Mi Ran และ Kang Ho เมื่อเธอเริ่มเปิดใจและเห็นอีกด้านของ Kang Ho”

Hate to Love You จะออกอากาศในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love to Hate You

ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้