เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงใน Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix

dummy (1)

เผยภาพใหม่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเหล่านักแสดงใน Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่เกลียดการแพ้ผู้ชาย และชายหนุ่มที่ไม่ไว้ใจผู้หญิงเลย พวกเขาทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากับความรักที่ราวกับสงคราม พร้อมกับหัวใจที่จะถูกฮีลให้อบอุ่นอีกครั้ง ผ่านการนำแสดงโดย Kim Ok Bin, Yoo Tae Oh, Kim Ji Hoon และ Shin Na Eun

โดย Love to Hate You จะบอกเล่าเรื่องราวของ Yeo Mi Ran (รับบทโดย Kim Ok Bin) ทนายความสาวที่ถูกผู้ชายทิ้งมาตลอดทั้งชีวิต ทั้งแฟนเก่า พ่อและเพื่อนร่วมงาน แล้วยิ่งในฐานะคนที่เชื่อคำพูดว่าผู้หญิงต้องได้รับการปกป้องจากผู้ชาย เธอจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้แข็งแกร่งขึ้นในเส้นทางอาชีพการงานของเธอ รวมถึงเธอยังแข็งแกร่งในเรื่องการต่อสู้และแข่งรถอีกด้วย เธอจะแบ่งปันความรักในบทบาทใหม่ของเธอพร้อมบอกว่าตัวละครนี้มีความคล้ายคลึงกันกับเธอมาก

Kim-Ok-Vin-Yoo-Tae-Oh-1

Kim-Ok-Bin-Yoo-Tae-Oh-2

Kim-Ok-Bin-Kim-Ji-Hoon-Yoo-Tae-Oh-768x512

เมื่อ Yeo Mi Ran ย้ายไปสำนักงานกฎหมายที่ต้องดูแลคดีของคนดัง และทำให้เธอได้พบกับดาราดัง Nam Kang Ho (รับบทโดย Yoo Tae Oh) หลังจากกลับมาที่เกาหลีเพื่อเดบิวต์ในฐานะนักแสดง เขาพุ่งทะยานไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็วด้วยหน้าตาอันหล่อเหลา ความฉลาดและการมีน้ำใจอันงดงาม แม้ว่าเขาจะถูกมองว่าเป็นหนุ่มนักแสดงที่มีโรแมนติกและดีที่สุด แต่เขาก็ยังไม่ชอบผู้หญิงเนื่องจากบาดแผลในวัยเด็กของเขา และด้วยเหตุผลนี้เขาจึงมักจะเลือกแสดงในบทแอ็กชันมากกว่า อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังบอกว่า “หากมีอะไรบางอย่างที่เหมือนกับ Nam Kang Ho ผมว่าเราทั้งคู่สามารถแสดงความรักได้ดี”

เพื่อนที่ดีที่สุดของยอมีรันคือชินนาอึน (โกวอนฮี) ซึ่งแฟนเก่าของยอมีรันนอกใจเธอ เมื่อผู้หญิงสองคนรู้ตัวว่าถูกหลอก ยอมิรันก็ตอบสนองอย่างไม่เป็นทางการทำให้ชินนาอึนหลงรัก ซึ่งนำไปสู่มิตรภาพที่แข็งแกร่งของพวกเธอ ชินนาอึนแตกต่างจากยอมีรันตรงที่ชินนาอึนมีจิตใจที่อ่อนโยนและปลดอาวุธตัวเองได้อย่างง่ายดายเมื่อเผชิญหน้ากับผู้ชายที่หล่อเหลา โกวอนฮีเลือกความซื่อสัตย์ของชินนาอึนเป็นเสน่ห์ของเธอและกล่าวว่า “เหมือนขวดแก้วที่คุณสามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ข้างในได้อย่างชัดเจน อารมณ์ที่แสดงออกแม้ในขณะที่เธอพยายามซ่อนมันก็น่ารัก”

Kim-Ji-Hoon-Go-Won-Hee-1

Kim-Ji-Hoon-1-768x512

Go-Won-Hee-768x512

โดยเพื่อนที่ดีที่สุดของ Yeo Mi Ran คือ Shin Na Eun (รับบทโดย Go Won Hee) เธอแตกต่างจาก Yeo Mi Ran ตรงที่เธอมีจิตใจที่อ่อนโยนและสามารถปลดอาวุธตัวเองได้อย่างง่ายดายเมื่อเผชิญหน้ากับผู้ชายหล่อๆ ซึ่ง Go Won Hee ก็ได้เลือกความซื่อสัตย์ของตัวละครนี้ว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงหใล “เธอเหมือนเป็นขวดแก้วใสๆ ที่คุณจะสามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ข้างในได้อย่างชัดเจน แม้เธอจะพยายามหลบซ่อนไว้มันก็ยังน่ารัก”

Yoo-Tae-Oh-Kim-Ji-Hoon-1

Yoo-Tae-Oh-2-768x512

Yoo-Tae-Oh-1-768x512

Kim-Ok-Bin-1-768x512

Hate to Love You จะออกอากาศในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love to Hate You

ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้