ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ Love to Hate You จากทาง Netflix ที่ร้องโดยสองสาว Miyeon และ Yuqi วง (G)I-DLE

dummy (5)

ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ Love to Hate You จากทาง Netflix ที่ร้องโดยสองสาว Miyeon และ Yuqi วง (G)I-DLE ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่เกลียดการแพ้ผู้ชาย และชายหนุ่มที่ไม่ไว้ใจผู้หญิงเลย พวกเขาทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากับความรักที่ราวกับสงคราม พร้อมกับหัวใจที่จะถูกฮีลให้อบอุ่นอีกครั้ง ผ่านการนำแสดงโดย Kim Ok Bin, Yoo Tae Oh, Kim Ji Hoon และ Shin Na Eun

โดย Love to Hate You จะบอกเล่าเรื่องราวของ Yeo Mi Ran (รับบทโดย Kim Ok Bin) ทนายความสาวที่ถูกผู้ชายทิ้งมาตลอดทั้งชีวิต ทั้งแฟนเก่า พ่อและเพื่อนร่วมงาน แล้วยิ่งในฐานะคนที่เชื่อคำพูดว่าผู้หญิงต้องได้รับการปกป้องจากผู้ชาย เธอจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้แข็งแกร่งขึ้นในเส้นทางอาชีพการงานของเธอ รวมถึงเธอยังแข็งแกร่งในเรื่องการต่อสู้และแข่งรถอีกด้วย เมื่อ Yeo Mi Ran ย้ายไปสำนักงานกฎหมายที่ต้องดูแลคดีของคนดัง และทำให้เธอได้พบกับดาราดัง Nam Kang Ho (รับบทโดย Yoo Tae Oh) หลังจากกลับมาที่เกาหลีเพื่อเดบิวต์ในฐานะนักแสดง เขาพุ่งทะยานไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็วด้วยหน้าตาอันหล่อเหลา ความฉลาดและการมีน้ำใจอันงดงาม แม้ว่าเขาจะถูกมองว่าเป็นหนุ่มนักแสดงที่มีโรแมนติกและดีที่สุด แต่เขาก็ยังไม่ชอบผู้หญิงเนื่องจากบาดแผลในวัยเด็กของเขา

ซึ่งในเพลงที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นภาพบางฉากในซีรีส์และการอัดเสียงของสองสาว Miyeon และ Yuqi จาก (G)I-DLE ที่ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกผ่านบทเพลง ก่อนที่จะตัดสลับไปในช่วงตอนต้นของวิดีโอในขณะที่ Yeo Mi Ran กำลังถ่ายทำฉากแอ็กชันอย่างขยันขันแข็งและถ่ายทอดความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของเธอ

ในขณะที่ Yeo Mi Ran กำลังพยายามปรับตัวเข้ากับที่ทำงานใหม่ของเธอ โดยเธอนั้นก็ยังมีความผูกพันกับ Nam Kang Ho แม้ว่าพวกเขาจะยังเริ่มต้นด้วยกันไม่ได้ดีนัก แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ค่อยๆ พัฒนาและได้มีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ในความวุ่นวายก็ยังมีเรื่องราวของความโรแมนติกแอบซ่อนอยู่ด้วย

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love to Hate You

ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้