ความสัมพันธ์ในสัญญาที่ซับซ้อน! Kim Ok Bin และ Yoo Tae Oh บนโปสเตอร์คู่สุดน่ารักใน Love To Hate You

Netflix ปล่อยโปสเตอร์คู่สุดหวานของ Kim Ok Bin และ Yoo Tae Oh สำหรับซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่น่าจับตามอง Love to Hate You รวมถึงตัวอย่างใหม่ที่น่าสนใจ

dummy

Love to Hate You ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่ติดตามความรักที่เป็นเหมือนสงครามระหว่างหญิงสาวที่เกลียดการแพ้ผู้ชายเป็นอย่างมาก กับชายหนุ่มที่ระแวงผู้หญิงเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเขาต้องเริ่มต้นการเดินทางเพื่อรักษาชีวิตคู่ที่ต้องมีร่วมกัน

Kim Ok Bin รับบทเป็น Yeo Mi Ran ทนายความที่ถูกผู้ชายทิ้งมาตลอดชีวิต รวมถึงพ่อของเธอ แฟนเก่า และเพื่อนร่วมงาน เธอเกลียดคำที่บอกว่าผู้หญิงต้องได้รับการปกป้องจากผู้ชายเท่านั้น Yeo Mi Ran จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเธอแข็งแกร่งขึ้นทั้งร่างกายและอาชีพการงานของเธอ

เมื่อ Yeo Mi Ran ย้ายไปทำงานที่สำนักงานกฎหมายที่รับผิดชอบคดีความคนดัง เธอได้พับกับนักแสดงชั้นนำอย่าง Nam Kang Ho รับบทโดย Yoo Tae Oh แม้ว่าเขาจะถูกมองว่าเป็นนักแสดงที่แสดงบทโรแมนติกได้ดีที่สุด แต่ Nam Kang Ho กลับไม่ชอบผู้หญิงเพราะบาดแผลทางใจในวัยเด็ก และเพราะเหตุนี้เขาจึงชอบที่จะแสดงในบทแอ็กชันมากกว่า

แม้จะลังเลใจต่อเพศตรงข้ามแต่ Yeo Mi Ran และ Nam Kang Ho ก็ดูมีความสุขในโปสเตอร์คู่แสนหวานของพวกเขา อย่างไรก็ตามความกังวลของพวกเขาที่มีต่อความรักนี้ได้ถูกบันทึกไว้ในโปสเตอร์ที่มีข้อความว่า “ได้โปรดอย่าปล่อยให้ฉันตกหลุมรัก”

Love-to-hate-you-1382x2048

ตัวอย่างใหม่ยังได้เจาะลึกเรื่องราวส่วนตัวของ Yeo Mi Ran และ Nam Kang Ho ในขณะที่พวกเขาทั้งคู่ต้องตกอยู่ในความรักที่ไม่น่าเป็นไปได้ ตัวอย่างของ Yeo Mi Ran เริ่มต้นด้วยการแสดงความแข็งแกร่งของเธอในขณะที่คนที่เธอทำร้ายต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นเวลาถึง 6 สัปดาห์ เพื่อนสนิทของเธออย่าง Shin Na Eun รับบทโดย Go Won Hee ต้องตกใจเมื่อเห็นข่าวนี้และโทรหา Yeo Mi Ran ทันทีเพื่อถามด้วยน้ำเสียงโกรธเคืองว่า "งานประจำของเธอคือนักเลงหญิงหรอ? และเธอเป็นแค่ทนายความกิ๊กก๊อกหรอ!

เมื่อ Nam Kang Ho เข้าใจถึงความก้าวร้าวของ Yeo Mi Ran แล้วเธอก็ได้อธิบายตัวเองว่า “ฉันแข็งกร้าวต่อผู้มีอำนาจ และอ่อนแอต่อผู้อ่อนแอ”

ความคิดนี้ส่งผลต่อชีวิตรักของ Yeo Mi Ran ขณะที่เธอบอกเพื่อนของเธออย่างแน่วแน่ว่าเธอต้องระแวงผู้ชายทุกคน เธอพูดถึง Nam Kang Ho ด้วยความโกรธว่า “เขาเป็นคนที่เกลียดผู้หญิง และคิดว่าผู้หญิงทุกคนเป็นโสเภณี!” เธอบอกรายละเอียดความปรารถนาของเธอที่จะหาหลักฐาน และทำลายอาชีพของเขา แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจเมื่อเพื่อนของเธอจับเป้าหมายที่ซ่อนอยู่ได้และถามว่า “เธอมีเป้าหมายใช่ไหม”

ข้อตกลงที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของ Yeo Mi Ran คือสัญญาที่ให้เธอเป็นจำนวน 100 ล้านวอน หรือประมาณ 81,300 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อแลกกับการออกเดทกับ Nam Kang Ho ต่อสาธารณะเป็นเวลา 3 เดือน เนื่องจากมีการพูดคุยเพื่อทำข้อตกลงนี้ Shin Na Eun จึงยึดสัญญานี้ไว้ และ Yeo Mi Ran ตอบกลับด้วยการหัวเราะอย่างร่าเริงเท่านั้น

เมื่อความสัมพันธ์ของพวกเขาเปิดเผยสู่สาธารณชน ความสัมพันธ์ที่แท้จริงของ Yeo Mi Ran และ Nam Kang Ho ก็เปลี่ยนไป เมื่อพวกเขาเริ่มตกหลุมรักกันจริงๆ เธอหลงเสน่ห์ของเขาในฐานะนักแสดงสุดโรแมนติกแนวหน้า แต่ก็ยังคงมั่นใจในความสามารถของตัวเองที่จะไม่ทำให้เขาหวั่นไหวต่อเธอ

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

เพื่ออธิบายความสัมพันธ์ของ Yeo Mi Ran และ Nam Kang Ho นั้น Yoo Tae Oh เล่าว่า

พวกเขาเกลียดกันเพราะความเข้าใจผิด และรักกันเพราะความจริงใจ

นอกจากนี้ยังมีความโรแมนติกอีกครั้งระหว่างเพื่อนซี้อย่าง Shin Na Eun และ Do Won Joon ซึ่งจะมาช่วยเพิ่มความสนุก และความวุ่นวายให้กับซีรีส์ได้อย่างแน่นอน

Love to Hate You จะเปิดตัวในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love to Hate You

ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้