Love in Contract
0
0
0

Love in Contract

เจ้าสาวตามสั่ง

คอเมดี้ |ดราม่า
Can marriage be a business?

เจ้าแม่แห่งวงการเจ้าสาวจำแลง ชเวซังอึนสับรางทำสัญญาระยะยาวกับลูกค้าลึกลับในวันจันทร์ วันพุธและวันศุกร์และกับลูกค้าใหม่ในวันอังคาร วันพฤหัสบดีและวันเสาร์

cover

Park Min Young, Go Kyung Pyo และ Kim Jae Young กล่าวอำลาครั้งสุดท้ายหลังจากสิ้นสุดการถ่ายทำ

วิดีโอเบื้องหลังฉากสุดท้ายจะพาผู้ชมผ่านตอนจบที่มีความสุขของ Choi Sang Eun และ Jung Ji Ho ซึ่งพาเราย้อนเวลากลับไปถึงช่วงเวลาแสนหวานและมีความสุข ที่มาพร้อมกับตอนจบของซีรีส์ งานแต่งงานจึงเป็นฉากสุดท้ายที่พวกเขาได้ถ่ายทำร่วมกันกับนักแสดงทั้งหมด และเป็นทั้งวันที่หวานอม ขมกลืนสำหรับนักแสดง มีการกล่าวคำอำลาเมื่อการถ่ายทำเริ่มจบลงด้วย

cover

เหล่านักแสดงจาก Love in Contract ได้เผยความในใจหลังจากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำฉากแรกใน Love In Contract ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่นำแสดงโดย Park Min Young, Go Kyung Pyo และ Kim Jae Young ว่าด้วยเรื่องราวของบริการจัดหาคู่ที่ไว้สำหรับคนโสดที่ต้องการหาใครสักคนไปเป็นคู่ควงในงานคืนสู่เหย้าและงานแต่งงานของเพื่อนๆ

cover

แม้เรทติ้งจะร่วง แต่ก็ยังปัง! Bad Prosecutor ครองอันดับสำหรับซีรีส์ที่มีเรทติ้งมากที่สุดเอาไว้ได้

เรทติ้งร่วงแล้ว! แต่ก็ยังเป็นอันดับหนึ่งอยู่ดีสำหรับ Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO โดยล่าสุดจากการออกอากาศเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Nielsen Korea ก็ได้รายงานออกมาว่าสามารถทำเรทติ้งได้อยู่ที่ 4.7% จากการออกอากาศในตอนที่ 11 ถือว่าลดลงมาถึง 1.5% เลยทีเดียว

cover

ยืนหนึ่งต่อเนื่อง! Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ครองอันดับหนึ่งอย่างสมบูรณ์แบบ

ยังครองอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่องสำหรับ Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ที่ยังคงประสบความสำเร็จทางด้านเรทติ้งแบบไม่มีหวั่น ล่าสุดจากการออกอากาศเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Nielsen Korea ก็ได้รายงานออกมาว่าสามารถทำเรทติ้งได้อยู่ที่ 6.2% จากการออกอากาศในตอนที่แล้วได้เรทติ้งสูงสุดอยู่ที่ 6.3%

cover

ยืนหนึ่ง! Bad Prosecutor กลับมากวาดเอาเรทติ้งไปได้อีกครั้งหลังจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ยังครองอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ล่าสุดจากการออกอากาศเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา Nielsen Korea ก็ได้รายงานออกมาว่าสามารถทำเรทติ้งได้อยู่ที่ 5.6% จากการออกอากาศในตอนที่แล้วได้เรทติ้งสูงสุดอยู่ที่ 5.0%

cover

เรทติ้งร่วงทุกเรื่อง! แต่ Bad Prosecutor ก็ยังคงครองอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศในวันพุธ-พฤหัสบดี

Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ล่าสุดจากการออกอากาศเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา Nielsen Korea ก็ได้รายงานออกมาว่าสามารถทำเรทติ้งได้อยู่ที่ 5.0% จากการออกอากาศในตอนที่แล้วได้เรทติ้งสูงสุดอยู่ที่ 5.1%

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มีกระแสมากที่สุดในสัปดาห์นี้! โดยมี One Dollar Lawyer ครองอันดับหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับอันดับหนึ่งของสัปดาห์นี้ก็จะเป็นใครไปไม่ได้แน่นอน นอกจาก Namgoong Min จากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง One Dollar Lawyer โดยเขาขึ้นครองอันดับหนึ่งจากใน Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เอาไม่ลง! Bad Prosecutor ยังคงครองอันดับ 1 สำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศประจำวันพุธ-พฤหัสบดี

Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ล่าสุดจากการออกอากาศก็ทำเรทติ้งได้เฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 4.6% ถือว่าลดลงจากเรทติ้งในตอนก่อนหน้าที่มีอยู่ 5.0% ซีรีส์ว่าด้วยเรื่องราวของ Jin Jung เจ้าของฉายา “อัยการสุดแสบ” ที่มีความมุ่งมั่นจะกวาดล้างและกำจัดเหล่าผู้ใช้อำนาจที่ชั่วช้าออกไปให้หมด

cover

Little Women ครองอันดับหนึ่งซีรีส์และนักแสดงที่มีคนพูดถึงมากที่สุดถึงสองสัปดาห์ติด!

นับเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันแล้วสำหรับ Little Women ที่ขึ้นครองอันดับ 1 จากใน Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เส้นแบ่งระหว่างความรัก และความเกลียดชังในซีรีส์เกาหลี 7 เรื่อง ที่ทำเรื่องเดทปลอมๆ และการแต่งงานที่น่าจับตามอง

หากผู้อ่านเป็นคอซีรีส์เกาหลีตัวยง คุณคงจะรู้ดีว่าเรื่องราวการออกเดท หรือการแต่งงานปลอมๆ เหล่านั้นอาจดูร้อนแรงอย่างรวดเร็ว การได้เห็นคู่สามีภรรยาที่เปลี่ยนจากการถูกบังคับให้เล่นเป็นคู่รักหวานแหวว แล้วได้เริ่มพัฒนาความรู้สึกที่แท้จริงต่อกัน เป็นสิ่งที่ผู้ชมจะไม่เบื่อหน่ายเลย โชคดีสำหรับพวกเราที่มีซีรีส์มากมายเหล่านี้ให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และซีรีส์ต่อไปนี้ จะเป็น 7 ซีรีส์ที่ควรค่าแค่การรับชมและไม่ควรพลาดเลยนะคะ 😉

cover

Bad Prosecutor เปิดตัวด้วยเรทติ้งที่น่าประทับใจและขึ้นครองอันดับหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวก็กวาดเรทติ้งได้อย่างน่าประทับใจจากการออกอากาศตอนแรกไปด้วยคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 4.3% และขึ้นครองอันดับ 1 สำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศในวันพุธและพฤหัสบดี ว่าด้วยเรื่องราวของ Jin Jung เจ้าของฉายา “อัยการสุดแสบ” ที่มีความมุ่งมั่นจะกวาดล้างและกำจัดเหล่าผู้ใช้อำนาจที่ชั่วช้าออกไปให้หมด

cover

5 อันดับรายการและซีรีส์ที่ฉายบน Viki ในเดือนกันยายน

เดือนกันยายนกำลังจะผ่านพ้นไป พร้อมกับสายฝนที่เทมาเรื่อยๆ อย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด และในเดือนกันยายนที่กำลังจะผ่านไปนี้อาจมีรายการและซีรีส์บางเรื่องที่เราควรย้อนกลับไปรับชมกันนะคะ ไปดูกันค่ะว่ามี 5 รายการและซีรีส์อะไรบ้างบน Viki ที่เราไม่ควรพลาด

cover

Love in Contract ยังคงครอบอันดับหนึ่งด้วยเรทติ้งที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Love in Contract เริ่มทำเรทติ้งเริ่มดีขึ้นหลังจากการออกอากาศในสัปดาห์ที่สอง จากตามรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าในตอนที่สามของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำคะแนนเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 3.8% ถือว่าเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากตอนก่อนหน้านี้ที่ทำคะแนนได้ 3.4%

cover

Nana เตรียมรับบทนักแสดงรับเชิญในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Park Min Young และ Kim Jae Young เรื่อง Love In Contract

Nana จะปรากฎตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในฐานะนักแสดงระดับแถวหน้าที่มีชื่อเสียง และชื่อของเธอก็ได้เข้ามาพัวพันกับข่าวลือเรื่องการออกเดทกับ Kang Hae Jin หลังจากที่ทั้งคู่ได้แสดงซีรีส์ร่วมกัน

cover

Go Kyung Pyo ยื่นข้อเสนอให้ Park Min Young ตั้งแต่แรกเห็นในตัวอย่าง Love In Contract

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยการพบเจอกันครั้งแรกของ Choi Sang Eun และ Jung Ji Ho ที่คุยกันทางโทรศัพท์ถึงการนัดพบกันว่าจะเจอกันที่ไหนดี แต่ Jung Ji Ho ตัดสายทิ้งและเดินตรงไปยัง Choi Sang Eun ราวกับเขารู้ว่าเธออยู่ที่ไหนตั้งแต่แรก ไม่นานหลังจากที่เขาก้มศรีษะเบาๆ ให้เธอ เขาก็พูดว่า “แต่งงานกับผมนะครับ” กับเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน

ก่อนหน้า

ถัดไป