เหล่านักแสดงจาก Love in Contract ได้เผยความในใจหลังจากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำฉากแรกใน Love In Contract ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่นำแสดงโดย Park Min Young, Go Kyung Pyo และ Kim Jae Young ว่าด้วยเรื่องราวของบริการจัดหาคู่ที่ไว้สำหรับคนโสดที่ต้องการหาใครสักคนไปเป็นคู่ควงในงานคืนสู่เหย้าและงานแต่งงานของเพื่อนๆ

ผ่านเรื่องราวของ Choi Sang Eun (รับบทโดย Park Min Young) ที่ได้เข้าไปมีเรื่องพันพัวกับ Jung Ji Ho (รับบทโดย Go Kyung Pyo) ทั้งคู่อยู่สัญญาพิเศษระยะยาว โดยเขาจะถูกเรียกใช้บริการในวันจันทร์ พุธและวันศุกร์เท่านั้น ส่วน Kang Hae Jin (รับบทโย Kim Jae Young) ก็อยู่ในสัญญานี้เช่นเดียวกันแต่จะให้บริการในวันอังคาร พฤหัสบดีและวันเสาร์เท่านั้น

Go-Kyung-Pyo-10-2048x1365

Jin-Kyung

เกี่ยวกับตอนจบของซีรีส์ Park Min Young ได้บอกว่า

อย่างแรกเลย ฉันดีใจที่ทุกคนได้ร่วมกันปิดฉากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกันอย่างปลอดภัย ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่รักและสนับสนุน Love in Contract และตัวละคร Choi Sang Eun ด้วย ฉันคิดว่าฉันจะมีความสุขมากถ้าผู้ชมได้หัวเราะหรือยิ้มตอนที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆ ของเธอ ในอนาคตฉันหวังว่าจะได้ทักทายทุกคนอีกครั้งด้วยการโปรโมทผ่านซีรีส์เรื่องอื่นๆ

Go Kyung Pyo บอกเล่าว่า

Love in Contract เป็นซีรีส์ที่มีความหมายกับผมมาก ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจบลงไปแล้ว ผมขอขอบคุณผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้อย่างจริงใจและผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้มีโอกาสทักทายผู้ชมอีกครั้งด้วยการแสดงที่ดีในบทบาทอื่นๆ ต่อไป

Kang-Hyung-Suk-1

Kim-Jae-Young

Kim Jae Young ก็ได้บอกว่า

ผมก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันผ่านมา 5 เดือนแล้ว ซึ่งเวลาเหมือนจะผ่านไปเร็วมากจริงๆ มันเป็นประสบการณ์ที่สนุกเพราะว่าผมได้แสดงความรักที่หลายหลายผ่านตัวละครของ Kang Hae ผมดีใจที่ได้แสดงบทบาทที่สดใสให้กับผู้ชม ขอบคุณที่ชอบตัวละครนี้นะครับ

Lee Joo Bin บอกว่า

กองถ่ายสนุกสนานมากเพราะเต็มไปด้วยนักแสดง นักเขียนบท ผู้กำกับและทีมงานที่ดี นี่เป็นซีรีส์ที่ทำให้ฉันเซอร์ไพรส์มากเพราะฉันมีความเชื่อและเชื่อมต่อกับตัวละครได้อย่างเต็มที่ ฉันรู้สึกขอบคุณผู้คนที่ให้สิ่งเหล่านั้นกับฉัน ฉันหวังว่าผู้ขมจะมีความสุขและสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ ขอบคุณที่ชอบซีรีส์เรื่องนี้

Lee-Joo-Bin

Love-in-Contract-6

Jin Kyung รับบทเป็น Yoo Mi Ho ได้บอกว่า

ฉันสนุกกับการสวมบทบาทเป็น Yoo Mi Ho ฉันคิดว่าฉันสามารถทำได้ดีเพราะฉันได้ร่วมงานกับเหล่านักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณที่รัก Love in Contract และตัวละคร Yoo Mi Ho

Kang Hyung Suk ได้บอกอย่างถ่อมตัวว่า

ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ Love in Contract ผมมีความสุขและขอบคุณมากจริงๆ ที่ได้ร่วมงานกับทั้งผู้กำกับ ทีมงานและรุ่นพี่ทุกคน รวมถึงทุกคนที่มอบความรักให้ Kwang Nam ได้โปรดให้การสนับสนุนและรอดูผมในอนาคตด้วยนะครับ

Park-Min-Young-10-2048x1365

Park-Min-Young-Go-Kyung-Pyo-10

Park Chul Min บอกว่า “สัปดาห์ของฉันมีค่าและสนุกสนานมากขึ้น ต้องขอบคุณ Love in Contract” โดย Kim Yoo Mi เล่าว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณฉละสนุกไปกับทุกช่วงเวลาของการถ่ายทำ เพราะฉันได้ร่วมงานกับคนดีๆ ในซีรีส์ดีๆ แบบนี้ หลายคนพยายามอย่างเต็มที่และทุ่มเทให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ดังนั้นฉันจึงอยากขอบคุณทุกคนที่รักและสนับสนุนซีรีส์ และฉันหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและสุขภาพที่แข็งแรงจนกว่าจะถึงวันที่พบกันใหม่”

Love in Contract ได้ออกอากาศตอนจบในวันที่ 10 พฤศจิกายนและครองอันดับหนึ่งในช่วงเวลานั้น

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love in Contract

เจ้าสาวตามสั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้