เส้นแบ่งระหว่างความรัก และความเกลียดชังในซีรีส์เกาหลี 7 เรื่อง ที่ทำเรื่องเดทปลอมๆ และการแต่งงานที่น่าจับตามอง

dummy

หากผู้อ่านเป็นคอซีรีส์เกาหลีตัวยง คุณคงจะรู้ดีว่าเรื่องราวการออกเดท หรือการแต่งงานปลอมๆ เหล่านั้นอาจดูร้อนแรงอย่างรวดเร็ว การได้เห็นคู่สามีภรรยาที่เปลี่ยนจากการถูกบังคับให้เล่นเป็นคู่รักหวานแหวว แล้วได้เริ่มพัฒนาความรู้สึกที่แท้จริงต่อกัน เป็นสิ่งที่ผู้ชมจะไม่เบื่อหน่ายเลย โชคดีสำหรับพวกเราที่มีซีรีส์มากมายเหล่านี้ให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และซีรีส์ต่อไปนี้ จะเป็น 7 ซีรีส์ที่ควรค่าแค่การรับชมและไม่ควรพลาดเลยนะคะ 😉

1. Her Private Life (2019)

her-private-life-kdrama

Her Private Life เป็นซีรีส์เกาหลียอดฮิตที่นำแสดงโดย Park Min Young และ Kim Jae Wook เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของศิลปินวาดภาพที่ชื่อ Ryan Gold รับบทโดย Kim Jae Wook ผู้ซึ่งตกหลุมรักภัณฑารักษ์ศิลป์ที่ชื่อ Sung Duk Mi รับบทโดย Park Min Young ซึ่งเป็นแฟนเกิร์ลของสมาชิกกลุ่มไอดอล Cha Si An

เมื่อ Duk Mi และ Ryan Gold ตกลงที่จะเริ่มออกเดทปลอมๆ ด้วยกัน โดยไม่มีใครคาดคิดได้เลยว่าพวกเขาจะกลายเป็นคู่รักที่ร้อนแรง และหวานแหววในท้ายที่สุด เคมีของพวกเขาร้อนแรงจนยากที่จะไม่ดูฉากจูบของพวกเขาซ้ำเลย! Ryan Gold ยังคงเป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนซีรีส์เกาหลีหาดูมากที่สุดตลอดกาล โดยได้รับความรักจากแฟนๆ ทั้งหมดที่เขาทำเพื่อ Duk Mi แม้จะทำตามข้อตกลง แต่เขาก็ได้ทำการเป็นแฟนปลอมๆ ที่สมบูรณ์แบบชนิดที่ใครก็ต้องคิดว่า Duk Mi โชคดีที่มีเขาอยู่!

2. 1% Of Something (2016)

1-percent-of-something

Lee Jae In รับบทโดย Ha Seok Jin ถูกบังคับให้ต้องมีความสัมพันธ์กับ Kim Da Hyun รับบทโดย Jun So Min ด้วยความหวังว่าจะได้รับมรดกของปู่ของเขา ทั้ง 2 มีลักษณะที่ตรงกันข้ามกันโดยสิ้นเชิง แต่พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะทำตามสัญญานี้ระยะเวลา 6 เดือน กับคำขอเพิ่มเติมบางอย่าง พวกเขาเอาแต่ทะเลาะ และสู้กันในตอนแรก แต่พวกเขาก็เริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกันได้ในที่สุด

หากผู้อ่านต้องการความโรแมนติกกับฉากจูบในซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดตลอดกาล ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลเลยค่ะ ซีรีส์เรื่อง 1% of Something นำแสดงโดย Ha Seok Jin และ Jun So Min เป็นตัวอย่างของเคมีที่สมบูรณ์แบบที่สุด เมื่อพวกเขาถูกบังคับให้เดทกันอันเป็นผลมาจากข้อตกลงที่ Jae In มีกับปู่ของเขา Da Hyun ไม่ค่อยเต็มใจนัก แต่เธอก็เห็นด้วย การได้เห็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆ พัฒนาไปตลอดทั้งซีรีส์ ทำให้เกิดความคาดหมายที่สมบูรณ์แบบของความรักที่เต็มเปี่ยมในที่สุด มันคุ้มค่าแก่การรอคอยมากๆ!

3. Love In Contract (2022)

love-in-contract-1536x1024

Choi Sang Eun รับบทโดย Park Min Young ทำงานเป็นภรรยาปลอมๆ มืออาชีพ เธอแต่งงานกับผู้ชายแบบหลอกๆ เพื่อทำหน้าที่ในการเป็นคู่เดท และเพื่อช่วยบรรเทาแรงกดดันที่พวกเขาได้รับจากสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนฝูง เธอได้แต่งงานกับ Jung Ji Ho รับบทโดย Go Kyung Pyo มาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว และในตอนนี้เธอก็กำลังจะเกษียณตัวเองออกจากงานนี้ เธอพบว่ามันยากมากที่จะยุติการแต่งงานปลอมๆ นี้ของเธอ ในขณะเดียวกัน Kang Hae Jin รับบทโดย Kim Jae Young ก็ได้เข้ามาในชีวิตของเธอและขอให้เธอเป็นแฟนตามสัญญาให้กับเขาด้วยอีกคน

ซีรีส์เรื่องใหม่นี้ เข้ากับหัวข้อของข่าวของเราอย่างแน่นอน Love in Contract เป็นซีรีส์ที่น่ารักที่จะทำให้ผีเสื้อต้องบินวนอยู่ในท้องของคุณได้อย่างแน่นอน และยังสร้างความคาดหมายให้กับผู้ชมได้อย่างมาก การได้เห็น Sang Eun พยายามแยกตัวออกจากงานของเธอที่เธอไม่ชอบอีกต่อไปแล้ว และการค้นพบตัวตนของเธอคือการเดินทางที่หลายๆ คนสามารถชื่นชมได้ ความจริงที่ว่าเธอยังแยกแยะอารมณ์ของเธอเอง และการสร้างข้อตกลงกับคนรู้จักในอดีตของเธอทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่หลายๆ คนรู้สึกอินอย่างมาก รับรองว่า Park Min Young จะไม่ทำให้เราต้องผิดหวังในแนวรอมคอมสุดน่ารักนี้แน่นอน!

4. Because This Is My First Life (2017)

because-this-is-my-first-life

ในซีรีส์เรื่อง Because This Is My First Life นี้ Lee Min Ki รับบทเป็น Nam Sae Hee นักออกแบบกราฟิกที่มีฐานะทางบ้านที่ยากจน ในขณะที่ Jung So Min รับบทเป็น Yoon Ji Ho นักเขียนบทละครผู้ทะเยอทะยานที่ใกล้จะยอมแพ้ให้กับความฝันของเธอ เพราะเธอไม่สามารถที่จะอยู่ในเมืองได้ ทั้ง 2 พบกัน และตัดสินใจที่ทำสัญญาแต่งงานกัน เพื่อให้พ่อแม่ของ Sae Hee หยุดทำการนัดบอดให้กับเขา และเพื่อให้ Ji Ho สามารถหางานได้

คู่หูดูโอ้ที่น่ารักของ Lee Min Ki และ Jung So Min เป็นเหตุผลว่าทำไมการแต่งงานปลอมๆ และการออกเดทของซีรีส์เกาหลีถึงดีที่สุด การได้เห็นพวกเขาเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ห่างไกลจากกัน จนกลายเป็นการตกหลุมรักกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวการเดินทางที่หลายๆ คนอดใจไม่ได้ที่จะรู้สึกตื่นเต้น เป็นเรื่องราวสุดโรแมนติกที่พิเศษมากๆ เราจะได้เห็น Nam Sae Hee เปลี่ยนจากหุ่นยนต์มาเป็นคนที่ถูกรักอย่างช่วยไม่ได้!

5. Full House (2014)

full-house-kdrama-540x400

Full House นำแสดงโดย Song Hye Kyo และ Rain ทั้งคู่มีบุคลิกที่ตรงกันข้ามกันซึ่งบังเอิญจบลงด้วยการเป็นเพื่อนร่วมบ้านกัน แม้จะเกลียดชังกันอย่างมากในตอนเริ่มต้น แต่พวกเขาก็พัฒนาความสัมพันธ์ที่กลายเป็นความรักได้ในที่สุด

เรื่องนี้ค่อนข้างจะเป็นตำนานหากพูดถึงการออกเดทกันปลอมๆ ในซีรีส์เกาหลี Full House เป็นซีรีส์โรแมนติกสุดคลาสสิกที่สร้างกระแสให้กับผู้ชมชาวต่างชาติได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ด้วยท่าทางสุดน่ารักของ Song Hye Kyo และเสน่ห์อันร้อนแรงของ Rain ดูโอ้ที่ไม่มีใครสามารถหยุดได้นี้เป็น ความสมบูรณ์แบบและเป็นคำจำกัดความของเส้นบางๆ ระหว่างความรัก และความไม่ชอบขี้หน้ากัน เมื่อความเกลียดชังได้กลายเป็นความรักในท้ายที่สุด ความหลงใหลที่พวกเขามีให้กันเป็นอะไรที่โรแมนติกที่สุด!

6. Marriage Contract (2016)

Uee-Lee-Seo-Jin

Lee Seo Jin รับบทเป็น Han Ji Hoon ผู้ชายที่ใส่ใจแต่เรื่องเงินเท่านั้น และ Uee รับบทเป็น Kang Hye Soo ผู้หญิงที่ต้องการเงิน และมีอาการป่วย ทั้ง 2 คนตกลงกันในสัญญาการแต่งงานทั้งหมดโดยมีเงินเป็นตัวตั้ง ในขณะที่พวกเขารู้จักกัน พวกเขาก็ตระหนักได้ว่าพวกเขามีอะไรที่เหมือนกันมากกว่าที่พวกเขาคิด และในที่สุดก็เปิดใจให้กัน

หากผู้อ่านตัดสินใจที่จะดูซีรีส์เรื่องนี้ต้องเตรียมกระดาษทิชชูเอาไว้ด้วยนะคะ โดยเฉพาะเมื่อคุณได้เห็น Kang Hye Soo ดิ้นรนในชีวิต และต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอและลูกสาวของเธอ ผู้ชาหลายๆ คนจะพบว่าตัวเองรู้สึกสงารและเห็นใจตัวละครของเธอ แต่เมื่อ Ji Hoon เข้ามา และเริ่มมีความรู้สึกที่ดีๆ ต่อ Hye Soo หัวใจของคุณจะถูกเติมเต็มไปด้วยความรักที่ทั้งคู่มีให้กันทำให้จิตใจเบิกบาน และอบอุ่นหัวใจเหมือนได้รับการรักษาเยียวยา!

7. Princess Hours (2006)

goong-cast-2

Yoon Eun Hye รับบทเป็นสาวมัธยมธรรมดาๆ ที่ชื่อ Shin Chae Kyung เธอถูกบังคับให้แต่งงานกับเจ้าชายที่ร่ำราวย และหล่อเหลาอย่าง Lee Shin รับบทโดย Joo Ji Hoon ในตอนแรก Shin ไม่ชอบ Chae Kyung เลยแม้แต่น้อย เธอรู้สึกประหม่าและอึดอัด จนเมื่อเธอเริ่มตระหนักได้ถึงความรู้สึกที่เขามีต่อเธอ ซีรีส์เรื่องนี้จึงเป็นเหมือนความรู้สึกจริงๆ

การผสมผสานที่ทันสมัย และประวัติศาสตร์นี้ถือเป็นความคลาสสิก เรื่องราวโรแมนติกระหว่าง Chae Kyung และ Lee Shin นั้นมีทุกอย่างที่คุณต้องการของซีรีส์เกาหลี แม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกขาจะเริ่มต้นได้ค่อนข้างแย่ แต่การที่พวกเขาได้รักกันก็เป็นเรื่องราวที่น่าติดตามมากๆ อีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างคะกับซีรีส์ 7 เรื่องที่เราแนะนำ เชื่อว่าหลายๆ เรื่อง ผู้อ่านที่เป็นคอซีรีส์เกาหลีก็อาจจะเคยได้ดูกันมาแล้วด้วยใช่ไหมคะ ชอบเรื่องราวของเรื่องไหนมาคุยกับเราได้ที่คอมเมนต์ด้านล่างนี้นะคะ 👇💬

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Her Private Life

โลกอีกใบของยัยแฟนเกิร์ล (Her Private Life)

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้