Love in the Moonlight
0
0
0

Love in the Moonlight

รักเราพระจันทร์เป็นใจ

NR
คอเมดี้ |ดราม่า |สงครามการเมือง
The unlikely love story between a crown prince and his eunuch.

หญิงสาวยุคโชซอนผู้ปลอมตัวเป็นชายมาตลอดชีวิตจับพลัดจับผลูจนต้องเข้าไปเป็นขันทีในวังหลวง ที่ซึ่งความผูกพันระหว่างเธอกับองค์ชายรัชทายาทค่อยๆ ก่อกำเนิดขึ้น

YOO

Yoon Yi-soo

ผู้สร้างสรรค์

cover

8 ซีรีส์เกาหลีที่เป็นเรื่องราวระหว่างความรักต่างฐานะที่คุณไม่ควรพลาด

ซีรีส์ธรรมดาๆ ในโลกของซีรีส์เกาหลีส่วนใหญ่จะเป็นซีรีส์แนวความต่างของชนชั้นและฐานะ นักแสดงนำฝั่งหนึ่งจะเป็นคนี่มีฐานะอย่างน่าเหลือเชื่อ และนักแสดงนำอีกฝั่งก็จะมีฐานะยากจนที่มีชีวิตที่แสนยากลำบาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือจุดที่เพิ่มความโรแมนติกของซีรีส์ได้เป็นอย่างดี

cover

5 ซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่มีเนื้อเรื่องบีบหัวใจ

ซีรีส์เกาหลีประวัติศาสตร์ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับจิตวิญญาณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ครอบครัว หรือการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมนั้น มีการแสดงทางประวัติศาสตร์ที่ได้อธิบายเหตุการณ์บางช่วงเวลาอย่างสมจริงและสดใส ผู้ชมจะได้พบกับเรื่องราวที่บีบหัวใจจากบางเรื่องที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน เช่นจากซีรีส์เรื่อง Queen for Seven Days สู่ซีรีส์ Love in the Moonlight ซึ่งนอกจากจะมีเรื่องราวสุดโรแมนติกแล้วยังมีเรื่องราวที่จะมาบีบหัวใจผู้ชมให้ต้องซับน้ำตาไปตามๆ กันด้วย

cover

โปรดิวเซอร์รายการ Young Actors’ Retreat พูดถึงเคมีที่เป็นเอกลักษณ์ของนักแสดงจากซีรีส์ Love In The Moonlight, Itaewon Class และ The Sound Of Magic

Young Actors’ Retreat เป็นรายการวาไรตี้รายการใหม่ที่มีการนำนักแสดงจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Love in the Moonlight, Itaewon Class และ The Sound of Magic ซึ่งกำกับโดย Kim Sung Yoon ทั้งหมด รายการจะไม่เพียงแต่จับภาพการกลับมาพบกันของเหล่านักแสดงทั้ง 3 เรื่องเท่านั้น แต่ยังได้มีการสำรวจเคมีใหม่ๆ ระหว่างนักแสดงจากซีรีส์เรื่องต่างๆ เมื่อพวกเขาได้ออกไปเที่ยว เล่นเกม และใช้เวลาในการสานสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน

cover

คอนเฟิร์ม! นักแสดงนำจาก Love In The Moonlight, Itaewon Class และ The Sound Of Magic สำหรับรายการวาไรตี้รายการใหม่!!

Youth MT เป็นรายการวาไรตี้ใหม่ทาง TVING ที่มีการรวมตัวของนักแสดงจาก Love in the Moonlight, Itaewon Class และ The Sound of Magic ผู้อำนวยการ หรือ PD ของซีรีส์ทั้ง 3 เรื่อง Kim Sung Yoon จะรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่ง MT ย่อมาจาก Membership Training และหมายถึงการที่ผู้คนได้ออกไปท่องเที่ยว เล่นเกม และใช้เวลาในการสานสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน

ก่อนหน้า

ถัดไป