คอนเฟิร์ม! นักแสดงนำจาก Love In The Moonlight, Itaewon Class และ The Sound Of Magic สำหรับรายการวาไรตี้รายการใหม่!!

รายชื่อนักแสดงรับเชิญในรายการวาไรตี้รายการใหม่ Youth MT ชื่อย่างไม่เป็นทางการ

dummy

Youth MT เป็นรายการวาไรตี้ใหม่ทาง TVING ที่มีการรวมตัวของนักแสดงจาก Love in the Moonlight, Itaewon Class และ The Sound of Magic ผู้อำนวยการ หรือ PD ของซีรีส์ทั้ง 3 เรื่อง Kim Sung Yoon จะรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่ง MT ย่อมาจาก Membership Training และหมายถึงการที่ผู้คนได้ออกไปท่องเที่ยว เล่นเกม และใช้เวลาในการสานสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน

จากซีรีส์ประวัติศาสตร์ยอดนิยมเรื่อง Love in the Moonlight Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Jung Jinyoung, Chae Soo Bin และ Kwak Dong Yeon จะเข้าร่วมในรายการ Youth MT ด้วย การกลับมารวมตัวกันของนักแสดงเหล่านี้จะทำให้เกิดความหวัง และเคมีที่ดีที่เราจะได้เห็นกันหลังจากเวลาผ่านไปนานนับตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศ

Park Seo Joon, Ahn Bo Hyun, Kwon Nara, Ryu Kyung Soo และ Lee Joo Young จาก Itaewon Class ได้สร้างเรื่องราวและแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ก็จะเข้าร่วมรายการนี้ด้วย เนื่องจากทีม Danbam จะได้พบกับคู่ต่อสู้ของ Jangga มีการทำงานกันเป็นทีมที่น่าสนใจ และอบอุ่นหัวใจที่แตกต่างจากที่นักแสดงในซีรีส์

Ji Chang Wook, Choi Sung Eun, Hwang In Yeop, Ji Hye Won และ Kim Bo Yoon จากซีรีส์แฟนตาซีเรื่อง The Sound of Magic จะเข้าร่วมด้วยเช่นกัน เพื่อสร้างความคาดหวังสำหรับช่วงเวลาที่ดีๆ เหล่านี้

ผู้ชมต่างคาดหวังอย่างมากถึงเคมีใหม่ของนักแสดงในซีรีส์แต่ละเรื่อง โดยเฉพาะเมื่อเราได้เห็นพวกเขาสนุกกับเกมต่างๆ ร่วมกัน นอกจาก PD Kim Sung Yoon ที่จะมาวางแผนเกมต่างๆ แล้ว ยังได้นักเขียน Ji Hyun Sook จาก Unexpected Business และ 2 Days & 1 Night Season 3 และ PD Jung Jong Chan จาก Ask Us Anything และ Liberation Town จะ เข้าร่วมทีมผลิตด้วย

Youth MT จะออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายน 2022 บอกกับเราได้นะคะถ้าคุณตื่นเต้นกับการรวมตัวนี้แค่ไหน ที่คอมเม้นด้านล่างเลยค่ะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-06-1993 (30 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Seobok

    Seo Bok

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้