โปรดิวเซอร์รายการ Young Actors’ Retreat พูดถึงเคมีที่เป็นเอกลักษณ์ของนักแสดงจากซีรีส์ Love In The Moonlight, Itaewon Class และ The Sound Of Magic

ผู้อำนวยการสร้าง PD Kim Sung Yoon พูดถึงวาไรตี้ที่กำลังจะมาถึงอย่าง Young Actors’ Retreat

dummy

Young Actors’ Retreat เป็นรายการวาไรตี้รายการใหม่ที่มีการนำนักแสดงจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Love in the Moonlight, Itaewon Class และ The Sound of Magic ซึ่งกำกับโดย Kim Sung Yoon ทั้งหมด รายการจะไม่เพียงแต่จับภาพการกลับมาพบกันของเหล่านักแสดงทั้ง 3 เรื่องเท่านั้น แต่ยังได้มีการสำรวจเคมีใหม่ๆ ระหว่างนักแสดงจากซีรีส์เรื่องต่างๆ เมื่อพวกเขาได้ออกไปเที่ยว เล่นเกม และใช้เวลาในการสานสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน

โปรดิวเซอร์กล่าวว่า

เมื่อผมได้พูดคุยกับนักแสดงเกี่ยวกับการโปรโมตซีรีส์ในระหว่างการเปิดตัวซีรีส์นั้น พวกเขามักจะมีท่าทีที่เขินอายเกินกว่าที่จะแสดงในรายการวาไรตี้ได้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่เสน่ห์และเคมีของนักแสดงแต่ละคนไม่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับสารธารณชน

เขายังเล่าต่ออีกว่า

ตอนแรกผมคิดว่าจะทำการแสดงสำหรับทีมซีรีส์แต่ละทีม แต่แล้วผมก็คิดได้ว่ามันน่าสนใจและจะสนุกมากขึ้นสำหรับผู้ชมที่จะได้เห็นนักแสดงทั้งหมดจากทั้ง 3 เรื่องอยู่ร่วมกัน ดังนั้นรายการนี้จึงกลายเป็นโปรเจกต์ที่ท้าทายมากของการรวบรวมนักแสดงที่ขี้อายเหล่านี้ให้มาเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งผมคิดว่าพวกเขาจะเข้ากันได้ดีมาก รายชื่อสมาชิกถูกสร้างขึ้นเนื่องจากความต้องการของแฟนซีรีส์ เนื่องจากตัวละครหลักในแต่ละเรื่องนั้นสามารถรวมตัวกันได้อีกครั้งเพื่อแบ่งปันความทรงจำในอดีตและสร้างความทรงจำใหม่ร่วมกันกับเพื่อนๆ กลุ่มใหม่

PD ได้บรรยายภาพและเคมีของแต่ละทีมเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ และเพิ่มความคาดหวังให้กับผู้ชมเพิ่มเติมว่า

ทีม Love in the Moonlight นั้นน่ารักมากๆ อาจเป็นเพราะพวกเขามีอายุที่ใกล้เคียงกัน จึงทำให้ไม่เคยขาดเสียงหัวเราะเลยสำหรับทีมนี้ และตลอดระยะเวลาที่ได้ถ่ายทำร่วมกัน

team1-1-1536x1152

Kim Sung Yoon กล่าวต่ออีกว่า

ทีม Itaewon Class มีการทำงานกันเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากราวกับว่าพวกเขาเป็นกลุ่มเพื่อนที่ดำเนินกิจการร้านที่ไหนสักแห่งใน Itaewon จริงๆ ทีมงานจาก The Sound of Magic ก็มีเคมีที่เข้ากันได้ดีกับนักแสดงรุ่นใหม่ๆ เป็นเหมือนลูกนกที่คอยติดตามแม่นก Ji Chang Wook

team2-1-1536x1152

team3-1-1536x1152

เนื่องจากแต่ละทีมมีบุคลิกที่หลากหลายได้มารวมตัวกัน ผู้ชมจะสามารถค้นพบด้านที่ตลกขบขัน และสนุกสนานของนักแสดงได้ผ่านรายการ Young Actors’ Retreat ซึ่ง Kim Sung Yoon กล่าวเพิ่มเติมว่า

มีนักแสดงบางคนที่ค้นพบว่ายากมากที่จะปรากฎตัวได้ในรายการวาไรตี้ เพราะช่องว่างระหว่างภาพของบทบาท และตัวนักแสดงเอง ผมกังวลเกี่ยวกับนักแสดง 2 คนเป็นพิเศษ แต่พวกเขาทำผลงานได้ดีกว่าในรายการ โปรดติดตามว่า 2 คนที่ผมพูดถึงนี้หมายถึงใครผ่านการออกอากาศด้วย

Young Actors’ Retreat จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 กันยายน 2022 พร้อมคำบรรยายทาง Viki ระหว่างนี้เราไปรับชมตัวอย่างใหม่พร้อมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love in the Moonlight

รักเราพระจันทร์เป็นใจ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้