Bill Skarsgård

Bill Skarsgård

บิลล์ สการ์สการ์ด

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

09-08-1990 (33 ปี)

สถานที่เกิด

Vällingby, Sweden

Bill Istvan Günther Skarsgård is a Swedish actor, producer, director, writer, voice actor, and model. He is best known for portraying Pennywise the Dancing Clown in the supernatural horror films It (2017) and It Chapter Two (2019), based on Stephen King's novel of the same name. He also voiced the Deviant Kro in the Marvel Cinematic Universe film Eternals (2021).

cover

อย่างเท่! ชมภาพแรกของ Bill Skarsgård ในบท Eric Draven จาก The Crow ฉบับรีบูต

Bill Skarsgård นักแสดงหนุ่มยอดฝีมือจาก It (2017) และ John Wick: Chapter 4 (2023) กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วยการสวมบทเป็น Eric Draven ในภาพยนตร์ The Crow ฉบับรีบูตของ Lionsgate ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพแรกออกมาแล้ว

cover

Bill Skarsgård จะบู๊สุดพรั่นในตัวอย่าง Boy Kills World หนังแอ็กชั่นสุดจิ๊ดที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

Bill Skarsgård กำลังจะทำให้ทุกคนต้องอึ้ง! ไปตามๆ กันใน Boy Kills World ภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดคลั่งที่จะพาเข้าสู่โลกการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยเสียงในหัวของชายหูหนวกที่กำลังจะเตรียมเปิดศึกการล้างแค้นสุดยิ่งใหญ่จากฝีมือของผู้กำกับ Moritz Mohr

cover

ชมภาพแรกของ Willem Dafoe จาก Nosferatu ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Robert Eggers

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาทางนิตยสาร Total Film ได้ทำการปล่อยภาพบางส่วนจาก Nosferatu ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Robert Eggers ออกมา และเมื่อวานนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่ออกมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพของ Willem Dafoe ในบทศาสตราจารย์ Albin Eberhart Von Franz

cover

ยืนยัน! Nosferatu เตรียมเข้าฉายในธันวาคมปี 2024

เตรียมตัวขวัญผวากับ Nosferatu ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับกอธิคสุดคลาสิกในตำนานฉบับรีเมกของผู้กำกับ Robert Eggers ที่จะนำแสดงโดยหนุ่มตัวตลกสุดสยอง Bill Skarsgård และ Lily-Rose Depp ซึ่งล่าสุด Focus Featuresก็ได้ยืนยันกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย

cover

เผยภาพของหนุ่ม Nicholas Hoult เตรียมรับบทเป็นท่านเคานต์ผู้อาภัพใน Nosferatu หนังสยองขวัญสุดคลาสิกฉบับรีเมก

เผยภาพของเหล่านักแสดงออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ Nosferatu ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกในตำนานที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยฝีมือการรีเมกของผู้กำกับ Robert Eggers ผู้อยู่เบื้องหลัง The Witch (2015) และ The Lighthouse (2019) หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เผยภาพของ Lily-Rose Depp ล่าสุดก็ได้เผยภาพของหนุ่ม Nicholas Hoult ที่จะรับบทเป็นท่านเคานต์ผู้ถูกแวมไพร์ไล่ล่า

cover

เผยภาพแรก Nosferatu หนังสยองขวัญสุดคลาสิกฉบับรีเมกที่นำแสดงโดย Bill Skarsgård และ Lily-Rose Depp

อดใจรออีกไม่นานสำหรับ Nosferatu ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกในตำนานที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยฝีมือการรีเมกของผู้กำกับ Robert Eggers ผู้อยู่เบื้องหลัง The Witch (2015) และ The Lighthouse (2019) พร้อมนำแสดงโดยหนุ่มตัวตลกสุดสยอง Bill Skarsgård และสาวสุดเซ็กซี่ Lily-Rose Depp

cover

ข่าวดี! New Regency และ Diversion3 จะหยิบเอา Barbarian หนังสยองขวัญสุดหลอนไปดัดแปลงเป็นวิดีโอเกม

New Regency Pictures และ Diversion3 Entertainmen เตรียมหยิบเอาเรื่องราวจาก Barbarian (2022) ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนของผู้กำกับ Zach Cregger มาดัดแปลงเป็นวิดีโอเพื่อมอบความน่าขนลุกกระตุกต่อมผวาให้กับคอแฟนเกมสยองเร็วๆ นี้ หลังจากที่เคยหยิบเอาภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกอย่าง Friday the 13th (1980) และ Evil Dead (2013) ไปดัดแปลงในรูปแบบวิดีโอเกมสุดหลอนมาแล้ว

cover

เผยภาพ Bill Skarsgård ใน Boy Kills World หนังแอ็กชันสุดคลั่งของผู้กำกับ Moritz Mohr

Bill Skarsgård หนุ่มตัวตลกสุดสยองจาก It (2017) เตรียมบู๊ระห่ำแบบสุดกำลังใน Boy Kills World ภาพยนตร์แอ็กชันสุดคลั่งที่กำลังจะเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโตในปีนี้ โดยหลังจากที่เงียบหายไปนาน ล่าสุด! ทาง Empire ก็ได้เผยภาพใหม่ออกมากระตุ้นต่อมความสนุกของผู้ชมแล้ว

cover

รออีกแป๊ป! The Crow ฉบับรีบูตเตรียมจะเข้าฉายในปีหน้า

หลังจากเงียบหายไปนานกับ The Crow ภาพยนตร์สุดคลาสิกฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Bill Skarsgård หนุ่มตัวตลกสุดสยองจาก It (2017) ที่จะรับบทเป็น Eric Draven ล่าสุด! ก็เพิ่งมีข่าวออกมาว่าทาง Lionsgate ได้ทำข้อตกลงสิทธิ์การฉายในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วและมีการคาดการณ์ว่าอาจจะเข้าฉายในปีหน้า

cover

ข่าวดี! Nicolas Cage จะกลับมารับบทนำในภาคต่อของ Lord of War

Nicolas Cage นักแสดงระดับตำนานที่เพิ่งกลับมารับงานเกรด A อีกครั้งในรอบหลายปี ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Lord of War ในปี 2005 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนๆ ส่วนใหญ่ชื่นชอบ และล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่ากำลังจะมีการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ในชื่อ Lords of War โดย Cage จะยังคงกลับมารับบทนำเป็นพ่อค้าอาวุธ Yuri Orlov เหมือนเคย

cover

เกือบพลาดของดี! ผู้กำกับ John Wick: Chapter 4 เผยว่าตอนแรกเขาเกือบตัดฉากปืนลูกซองไฟทิ้ง

John Wick: Chapter 4 เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ภาคต่อเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งแง่รายได้และคำวิจารณ์ สาเหตุเพราะในภาคนี้มีฉากแอ็กชันที่ยอดเยี่ยมหลายต่อหลายฉาก หนึ่งในนั้นคือฉากการต่อสู้ในตึกร้างที่ถ่ายจากมุมสูง ซึ่งเป็นฉากที่ John Wick (รับบทโดย Keanu Reeves) ใช้ปืนลูกซองไฟหรือที่รู้จักกันในชื่อ ลมหายใจมังกร (Dragon’s breath) โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าในตอนแรกเขาเกือบที่จะตัดฉากนี้ทิ้งไปแล้ว

cover

Bill Skarsgård ผู้รับบทเป็น Pennywise จากเรื่อง IT พูดถึงการมีส่วนร่วมใน Welcome to Derry

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง Bill Skarsgård เป็นผู้ทำให้บทบาท Pennywise ของ Stephen King มีชีวิตขึ้นจริงด้วยการแสดงของเขาใน IT (2017) และ IT Chapter Two (2019) แต่ในซีรีส์ภาคแยกเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงอย่าง Welcome to Derry ของ HBO เขาก็ยืนยันว่าเขายังไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ในตอนนี้ แต่ก็เป็นไปได้ว่าเขาอาจมีส่วนร่วมในบางจุด

cover

John Wick: Chapter 4 ทำลายสถิติขึ้นเป็นภาคที่ทำรายได้ในการฉายรอบพรีวิวได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์

John Wick: Chapter 4 เริ่มต้นได้อย่างสวยงามไร้ข้อกังขา เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าภาคต่อนักฆ่าของ Keanu Reeves เรื่องนี้เพิ่งจะทำลายสถิติขึ้นเป็นภาคที่ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์

cover

ตอนแรกยาวกว่านี้! ผู้กำกับเผยว่า John Wick: Chapter 4 ฉบับแรกที่ตัดออกมานั้นมีความยาวเกือบ 4 ชั่วโมง

John Wick: Chapter 4 เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปเมื่อวานนี้ ภาคต่อเรื่องนี้กำลังติดอยู่ในกระแสและเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งล่าสุดผู้กำกับเพิ่งออกมาเผยว่าเดิมทีภาคนี้จะมีความยาวเกือบ 4 ชั่วโมง!

cover

รีวิวชุดแรกจาก John Wick: Chapter 4 ภาพยนตร์แอ็กชันแห่งปีที่หลายคนรอคอย!

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 จะเข้าฉายในบ้านเรา โดยตัวภาพยนตร์ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้วเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา และในตอนนี้รีวิวชุดแรกจากนักวิจารณ์ที่ได้รับชมรอบปฐมทัศน์ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว!

ก่อนหน้า

ถัดไป