รออีกแป๊ป! The Crow ฉบับรีบูตเตรียมจะเข้าฉายในปีหน้า

หลังจากเงียบหายไปนานกับ The Crow ภาพยนตร์สุดคลาสิกฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Bill Skarsgård หนุ่มตัวตลกสุดสยองจาก It (2017) ที่จะรับบทเป็น Eric Draven ล่าสุด! ก็เพิ่งมีข่าวออกมาว่าทาง Lionsgate ได้ทำข้อตกลงสิทธิ์การฉายในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วและมีการคาดการณ์ว่าอาจจะเข้าฉายในปีหน้า

the crow bill หนัง

ใน The Crow ฉบับรีบูตได้ฝีมือการกำกับของ Rupert Sanders ที่เคยมีผลงานจาก Snow White And The Huntsman (2012) และ Ghost in the Shell (2017) พร้อมกับเขียนบทโดย Zach Baylin ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวสุดคลาสิก โดย Rupert Sanders ได้บอกว่า

พวกเรารักตัวละครใน The Crow มากๆ แน่นอนว่าต้นฉบับของหนังเรื่องนี้มันมีความหมายต่อแฟนๆ ทุกคนมากๆ และผมก็เชื่อว่าในเวอร์ชั่นรีบูตนี้จะทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะพ่วงไปด้วยอารมณ์และความคลาสิกตามแบบฉบับของหนังเรื่องนี้อย่างแท้จริง

Charlotte Koh รองประธานบริหารฝ่ายการจัดหาและร่วมโปรดักชั่นของ Lionsgate ยังได้อธิบายว่า

การได้ร่วมงานกับเหล่าทีมครีเอทีฟสุดเจ๋งที่มีวิธีการเล่าเรื่องที่ไม่มีใครเทียบได้ของ Rupert Sanders และทีมโปรดิวเซอร์ที่สร้างภาพยนตร์ดังๆ มากมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นับว่าพิเศษมากๆ ครับ

ในภาพยนตร์ต้นฉบับนั้นคือร่องรอยวัฒนธรรมที่ยังคงเหลืออยู่ เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้นำเสนอภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงมาแบบใหม่สำหรับผู้ชมยุคใหม่ที่รักความคลาสิกแบบนี้ Rupert Sanders เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการถ่ายทอดเรื่องราวร่วมสมัยกับเรื่องราวความรักอมตะเหนือกาลเวลา และเรารอแทบไม่ไหวที่จะได้ส่งต่อสิ่งนี้ให้กับผู้ชมทุกคนได้ชม

ที่มา: Bloody Disgusting,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Crow

Aug 22, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้