Laurence Fishburne

Laurence Fishburne

ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

30-07-1961 (62 ปี)

สถานที่เกิด

Augusta, Georgia, USA

Laurence John Fishburne III (born July 30, 1961) is an American actor and producer. He has been critically hailed for his forceful, militant, and authoritative characters in his films. He is known for playing Morpheus in the first three films of The Matrix series (1999–2003), Jason "Furious" Styles in the John Singleton drama film Boyz n the Hood (1991), Tyrone "Mr. Clean" Miller in Francis Ford Coppola's war film Apocalypse Now (1979), and "The Bowery King" in the John Wick film series (2017–present). For his portrayal of Ike Turner in What's Love Got to Do With It (1993), Fishburne was nominated for an Academy Award for Best Actor. He won a Tony Award for Best Featured Actor in a Play for his performance in Two Trains Running (1992), and an Emmy Award for Outstanding Guest Actor in a Drama Series for his performance in TriBeCa (1993). Fishburne became the first African American to portray Othello in a motion picture by a major studio when he appeared in Oliver Parker's 1995 film adaptation of the Shakespeare play. Other film credits of Fishburne include The Color Purple (1985), School Daze (1988), King of New York (1990), Deep Cover (1992), Searching for Bobby Fischer (1993), Event Horizon (1997), Mystic River (2003), Akeelah and the Bee (2006), Contagion (2011), Man of Steel (2013), Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), and Ant-Man and the Wasp (2018). On television, he starred as Dr. Raymond Langston on the CBS crime drama CSI: Crime Scene Investigation (2008–2011), as Special Agent Jack Crawford in the NBC thriller series Hannibal (2013–2015), and as Earl "Pops" Johnson in the ABC sitcom Black-ish (2014–present).

cover

Kate Mara จะกลับเข้าสู่ห้วงอวกาศอีกครั้งใน The Astronaut หนังไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำ

The Astronaut ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kate Mara และ Gabriel Luna ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวของนักบินอวกาศคนหนึ่งที่พบกับเรื่องราวแปลกๆ สุดน่าสะพรึงกลัวที่ของสิ่งมีชีวิตบางอย่างอาจจะติดตามมาจากนอกโลก หลังจากที่เปิดตัวไปที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตก็ถูกซื้อลิขสิทธิ์จาก Highland Film Group ไปในทันที โดยจะเตรียมถ่ายทำในเดือนหน้าที่ไอร์แลนด์

cover

Emilio Estevez เล่าถึงเหตุการณ์ที่ Laurence Fishburne เคยช่วยชีวิตเขาไว้ตอนที่พวกเขาอายุ 14 ปี

Emilio Estevez นักแสดงรุ่นเก๋าวัย 60 ปีจาก The Breakfast Club (1985) และ Young Guns (1988) เขาเป็นเพื่อนสนิทกับ Laurence Fishburne นักแสดงจากแฟรนไชส์ The Matrix และ John Wick ซึ่งล่าสุด Estevez ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่ Fishburne ได้เคยช่วยชีวิตเขาเอาไว้เมื่อ 45 ปีก่อน

cover

เผยรายชื่อนักแสดงที่จะมาพากย์เสียงเป็นตัวละครใน Transformers One ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Paramount

ช่วงนี้คงจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับแฟนๆ ของแฟรนไชส์ Transformer เพราะนอกจากในปีนี้จะได้ดู Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่แล้วนั้น ในปีหน้าแฟนๆ ก็ยังจะได้ดูภาพยนตร์แอนิเมชันอีกหนึ่งเรื่อง ได้แก่ Transformers One ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Laurence Fishburne เผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ Marvel และอยากเข้าร่วมจักรวาล MCU

Laurence Fishburne นักแสดงจาก John Wick: Chapter 4 ได้ออกมาเผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ Marvel และเขามีความสนใจที่จะเข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

cover

Laurence Fishburne และ Emma Roberts ร่วมแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญไซไฟเรื่อง The Astronaut

Jess Varley นักแสดงผู้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับได้นาน ซึ่งเธอเคยกำกับภาพยนตร์ออกมาแล้ว 1 เรื่องคือ Phobias (2021) และในปีนี้เธอก็กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ที่เธอจะทั้งกำกับและเขียนบทเองในภาพยนตร์แนวไซไฟระทึกขวัญเรื่อง The Astronaut โดยได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะนำแสดงโดย Emma Roberts และ Laurence Fishburne

cover

ชมภาพชุดใหม่จาก John Wick: Chapter 4 ที่แสดงให้เห็น Donnie Yen ในบทนักฆ่าตาบอด

เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 2 เดือนก่อนที่ภาพยนตร์แอ็กชันภาคต่อที่ทุกคนรอคอยอย่าง John Wick: Chapter 4 จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทาง Lionsgate ได้ทำการปล่อยภาพชุดใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเหล่าตัวละครเก่าๆ ที่จะกลับมาในภาคนี้ รวมถึงตัวละครใหม่ของ Donnie Yen ที่อาจกลายมาเป็นคู่ปรับคนใหม่ของ John Wick

cover

Giancarlo Esposito ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Megalopolis ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Francis Ford Coppola

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Megalopolis ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Francis Ford Coppola ออกมามากนัก เนื่องจากตัวภาพยนตร์กำลังประสบปัญหาจากงบประมาณการสร้างที่สูงเกินไป ทำให้ทุกอย่างล่าช้าไปจากเดิม แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้แปลว่าโปรเจกต์นี้จะถูกยกเลิก เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานใหม่ออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งทำการเพิ่ม Giancarlo Esposito เข้าเป็นหนึ่งในทีมนักแสดง

cover

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ John Wick: Chapter 4 โพสต์ภาพโปสเตอร์ใหม่ พร้อมคำบรรยายว่า “หมดเวลาของเขาแล้ว”

John Wick: Chapter 4 ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของมือสังหารระดับเทพที่รับบทโดย Keanu Reeves ซึ่งมือคำโปรยเล็กๆ น้อยๆ ที่บ่งบอกว่า “เวลาของนักฆ่าคนนี้กำลังจะหมดลงแล้ว”

cover

จะเกิดอะไรขึ้นใน John Wick: Chapter 4 เมื่อสภาสูงเป็นฝ่ายถูกตามล่า?

ในขณะที่ซีรีส์ดำเนินต่อไป แฟนๆ จะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติของ Wick ในฐานะนักฆ่า ตอนนี้ Wick กำลังทำสงครามกับสภาสูง (The High Table) เขาจะต้อวเผชิญหน้ากับศัตรูมากขึ้นในภาพยนตร์เรื่องที่ 4 แต่เขายังคงมีพันธมิตรเพื่อต่อต้านองค์กรวายร้ายใน John Wick: Chapter 4 และนี่คือสิ่งที่เราอาจได้เห็นในภาพยนตร์ดังกล่าว

cover

มีตำนานมากมายที่เราอาจไม่เคยเห็นในภาพยนตร์ The Matrix

แฟรนไชส์ The Matrix ยังคงเป็นที่รักของแฟนภาพยนตร์เสมอ ส่วนใหญ่ก็เป็นเพราะความใส่ใจในรายละเอียดของภาพยนตร์ แม้ว่าจะมีสิ่งที่เป็นความสับสนในภาคต่อเรื่องล่าสุดอยู่ก็ตาม แม้ว่าสิ่งต่างๆ ดูเหมือนจะอธิบายได้ไม่ดีบนหน้าจอ แต่ก็ยังดูมีความรู้สึกที่สอดคล้องกันอย่างมากในจักรวาล The Matrix และเราอาจไม่เข้าใจทุกอย่างเกี่ยวกับวิธีการทำงานของโลกดิสโทเปีย แต่เห็นได้ชัดว่าผู้สร้างเข้าใจมันเสมอ…

cover

John Wick 4 โปสเตอร์สีนีออนใหม่ ! Keanu Reeves กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

เรายังต้องรออีกนานจนกว่าจะถึงเวลาดู John Wick: Chapter 4 ในโรงภาพยนตร์ในที่สุด แต่ที่ CinemaCon สัปดาห์นี้ ค่าย Lionsgate ตัดสินใจที่จะยั่วให้เราเห็นภาคต่อไปในภาพยนตร์แฟรนไชน์ด้วยเทคนิดต่อสู้แบบ gun-fu ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามหนึ่งในนักฆ่าที่อันตรายที่สุดในโลกอีกครั้งเมื่อเขาเปิดเผยความลับของสถาบัน และสร้างศัตรูมากมายในวงการนักฆ่า

ก่อนหน้า

ถัดไป