Giancarlo Esposito ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Megalopolis ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Francis Ford Coppola

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Megalopolis ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Francis Ford Coppola ออกมามากนัก เนื่องจากตัวภาพยนตร์กำลังประสบปัญหาจากงบประมาณการสร้างที่สูงเกินไป ทำให้ทุกอย่างล่าช้าไปจากเดิม แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้แปลว่าโปรเจกต์นี้จะถูกยกเลิก เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานใหม่ออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งทำการเพิ่ม Giancarlo Esposito เข้าเป็นหนึ่งในทีมนักแสดง

1

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้มีรายงานใหม่ออกมาว่า Giancarlo Esposito นักแสดงผู้โด่งดังจากซีรีส์ Breaking Bad และ The Mandalorian ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Megalopolis โปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ที่เต็มไปด้วยนักแสดงมากฝีมือที่กำกับโดย Francis Ford Coppola ผู้กำกับในตำนานเจ้าของผลงานไตรภาค The Godfather และ Apocalypse Now (1979) แต่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า Esposito จะรับบทบาทใดในภาพยนตร์เรื่องนี้

นอกจากจะได้ตัว Giancarlo Esposito มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงแล้วนั้น ภาพยนตร์ Megalopolis ยังประกอบไปด้วยนักแสดงชื่อดังเบอร์ต้นๆ ของฮอลลีวูดอีกหลายคน อาทิ Adam Driver, Forest Whitaker, Nathalie Emmanuel, Jon Voight, Laurence Fishburne, Aubrey Plaza, Shia LaBeouf, Talia Shire, Grace Vanderwaal และ James Remar อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมามากนัก ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานออกมาว่างบประมาณของภาพยนตร์เรื่องนี้พุ่งสูงขึ้นอย่างมากจนเกิน 120 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมกับมีทีมงานหลายคนที่ถูกไล่ออกและลาออก ด้วยเหตุจึงทำให้โปรเจกต์นี้อาจล่าช้าและถูกเลื่อนออกไปอีก โดยในปัจจุบันนี้ยังไม่มีการกำหนดวันฉายที่แน่นอน

1

Megalopolis เป็นภาพยนตร์ที่ Francis Ford Coppola ทำหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบทด้วยตัวเอง และนับเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขากำกับในรอบ 10 ปี ภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้ที่เขากำกับคือ Twixt ที่ออกฉายในปี 2011 ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมานานเกือบ 12 ปีแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตัวผู้กำกับยังไม่ได้ยืนยันว่าเขาจะกำกับ Megalopolis เป็นเรื่องสุดท้ายหรือไม่ เนื่องจากปัจจุบันตัวผู้กำกับมีอายุ 83 ปีแล้ว จึงมีความเป็นไปได้ที่สูงที่ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องสุดท้ายของเขา โดยก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปี 2022 Coppola ได้เคยออกมาเปิดเผยถึงแนวคิดของเขาในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

อะไรกันที่จะทำให้ผมมีความสุข? มันไม่น่าจะใช่การชนะรางวัลออสการ์ เพราะผมชนะมาหลายครั้งแล้ว และอาจมากกว่าที่ควรได้รับด้วยซ้ำ และก็คงไม่ใช่เรื่องเงินอย่างแน่นอน ผมคิดว่าเมื่อเวลาผ่านไปมันจะทำเงินได้มากมายเอง เพราะผู้คนมักจะมองหาหนทางใหม่ๆ ที่ทำเงินได้อยู่เสมอ ดังนั้น มันอาจเกิดขึ้นในตอนไหนก็ได้ บางทีอาจเป็นตอนที่ผมตายไปแล้ว ทั้งหมดที่ผมต้องการคืออยากเห็นคนถกเถียงกันเรื่อง Megalopolis อย่างเช่น สังคมที่เราอยู่เป็นสังคมเดียวที่เราสามารถอยู่ได้จริงหรือไม่? เราจะทำให้มันดีขึ้นได้อย่างไร? การศึกษาหรอ? หรือว่าสุขภาพจิต? สิ่งที่หนังจะเสนอจริงๆ คือการให้เราได้เข้าใจว่าโลกยูโทเปียไม่ใช่สถานที่ เราจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้อย่างไร? ในทุกๆ ปี เราต้องคิดประมาณสอง สาม หรือสี่วิธีที่จะทำให้มันดีขึ้น

ผมจะนอนยิ้มอยู่ในหลุมศพเลย ถ้าหากสิ่งที่ผมคิดมันเกิดขึ้นจริง เพราะผู้คนพูดถึงความหมายของภาพยนตร์จริงๆ ผมเพียงแค่ต้องให้อะไรบางอย่างกับพวกเขา หากคุณสนับสนุนให้ผู้คนสามารถพูดคุยเกี่ยวกับการแต่งงาน การศึกษา สุขภาพ ความยุติธรรม โอกาส เสรีภาพ และสิ่งมหัศจรรย์ทั้งหมดที่มนุษย์คิดขึ้นได้ จากนั้นก็ตั้งคำถามว่า เราจะทำให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ได้อย่างไร? นั่นมันคงจะดีมาก เพราะผมพนันได้เลยว่าพวกเขาจะทำให้มันดีขึ้นได้ถ้าพวกเขาได้พูดคุยกัน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Giancarlo Esposito

จิอันคาร์โล เอสโปซิโต

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-04-1958 (66 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Copenhagen, Denmark


การแสดง
  1. Megalopolis

    Mayor Franklyn Cicero

    Abigail

    Lambert

    Parish

    Gracián 'Gray' Parish

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้