Laurence Fishburne และ Emma Roberts ร่วมแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญไซไฟเรื่อง The Astronaut

Jess Varley นักแสดงผู้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับได้นาน ซึ่งเธอเคยกำกับภาพยนตร์ออกมาแล้ว 1 เรื่องคือ Phobias (2021) และในปีนี้เธอก็กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ที่เธอจะทั้งกำกับและเขียนบทเองในภาพยนตร์แนวไซไฟระทึกขวัญเรื่อง The Astronaut โดยได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะนำแสดงโดย Emma Roberts และ Laurence Fishburne

1

ตามรายงานล่าสุดของ Deadline ได้ระบุว่านักแสดงสาวสวย Emma Roberts กำลังจะได้รับบทนำร่วมกับ Laurence Fishburne ในภาพยนตร์ระทึกขวัญไซไฟเรื่อง The Astronaut ซึ่งจะอำนวยการสร้างโดย Bradley Fuller ผู้อำนวยการสร้างจากแฟรนไชส์ The Purge และ A Quiet Place กำกับและเขียนบทโดย Jess Varley โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในปลายปีนี้

นอกจากนี้ในรายงานยังได้ระบุอีกว่าใน The Astronaut ที่กำลังจะมาถึงนี้ “Emma Roberts จะรับบทเป็นนักบินอวกาศชื่อ Sam Walker เธอถูกพบว่ารอดชีวิตมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ในแคปซูลที่มีรูรั่วซึ่งลอยอยู่นอกชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก นายพล William Harris (รับบทโดย Laurence Fishburne) จึงได้ตัดสินใจจัดการให้เธออยู่ภายใต้การเฝ้าระวังของนาซาอย่างเข้มงวดในระดับสูง ภายในบ้านพักรักษาความปลอดภัยสำหรับพักฟื้นและการทดสอบทางการแพทย์ แต่เมื่อจู่ๆ เหตุการณ์น่าสยดสยองก็เริ่มเกิดขึ้นรอบๆ ที่พัก Walker จึงเริ่มกังวลว่ามันอาจจะเป็นบางสิ่งจากนอกโลกที่ตามเธอกลับมา”

2

ในการแถลงการณ์เพื่อประกาศสร้างภาพยนตร์ The Astronaut ทั้งผู้กำกับอย่าง Jess Varley, ผู้อำนวยการสร้างอย่าง Bradley Fuller, Arianne Fraser (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) และ Delphine Perrier (ประธานฝ่ายปฏิบัติการ) ของ Highland Film Group ต่างออกมากล่าวถึงความรู้สึกของพวกเขาเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านคำพูดของพวกเขาได้ด้านล่าง

Jess Varley [ผู้กำกับ]: เรื่องนี้มันอยู่ใกล้หัวใจฉันมากๆ และฉันรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่สะท้อนถึงทีมงานสร้างสรรค์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเช่นนี้ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ผู้ชมจะได้คาดเข็มขัดนิรภัยและนั่งรถที่น่าตื่นเต้นนี้ไปกับเรา!

Bradley Fuller [โปรดิวเซอร์]: ผมได้รับแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ของ Jess [ผู้กำกับ] และรับหน้าที่จัดการกับวัตถุดิบต่างๆ ซึ่งผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเธอ

Arianne Fraser: เรามีความยินดีอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงมากความสามารถอย่าง Emma Roberts และ Laurence Fishburne พวกเขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม สามารดึงดูดผู้ชมและผู้ซื้อจากต่างประเทศได้อย่างมาก

Delphine Perrier: เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับผู้อำนวยการสร้าง Bradley Fuller ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์แนวนี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปัจจุบัน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้