Ryan Gosling

Ryan Gosling

ไรอัน กอสลิง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

12-11-1980 (43 ปี)

สถานที่เกิด

London, Ontario, Canada

Ryan Thomas Gosling (born November 12, 1980) is a Canadian actor. Prominent in independent film, he has also worked in blockbuster films of varying genres, and has accrued a worldwide box office gross of over 1.9 billion USD. He has received various accolades, including a Golden Globe Award, and nominations for two Academy Awards and a BAFTA Award. Born and raised in Canada, he rose to prominence at age 13 for being a child star on the Disney Channel's The Mickey Mouse Club (1993–1995), and went on to appear in other family entertainment programs, including Are You Afraid of the Dark? (1995) and Goosebumps (1996). His first film role was as a Jewish neo-Nazi in The Believer (2001), and he went on to star in several independent films, including Murder by Numbers (2002), The Slaughter Rule (2002), and The United States of Leland (2003). Gosling gained wider recognition and stardom for the 2004 romance film The Notebook. This was followed by starring roles in a string of critically acclaimed independent dramas including Half Nelson (2006), for which he was nominated for the Academy Award for Best Actor. Gosling co-starred in three mainstream films in 2011, the romantic comedy Crazy, Stupid, Love and the action drama Drive, all of which were critical and commercial successes. He then starred in the acclaimed financial satire The Big Short (2015) and the romantic musical La La Land (2016), the latter of which won him the Golden Globe Award for Best Actor and a second Academy Award nomination for Best Actor. Further acclaim followed with the science fiction thriller Blade Runner 2049 (2017) and the biopic First Man (2018). In addition to acting, he made his directorial debut in 2014's Lost River.

cover

รอชม! Ryan Gosling จะขึ้นไปร้องเพลง I'm Just Ken จาก Barbie บนเวทีออสการ์ประจำปีนี้

Ryan Gosling พระรูปหล่อชื่อดังที่เพิ่งได้กลับมาเป็นที่พูดถึงจากบทบาท Ken ประกบคู่กับ Barbie ของ Margot Robbie ในภาพยนตร์ Barbie (2023) และหนึ่งในฉากที่คนจดจำได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้นฉากร้องเพลง I’m Just Ken ของ Gosling ซึ่งล่าสุดเขากำลังจะได้ขับร้องเพลงนี้อีกครั้งที่งานประกาศรางวัลออสการ์ประจำปีนี้

cover

สุขสันต์วันคริสต์มาส! ชมวิดีโอใหม่ของ Ryan Gosling กับเพลง I'm Just Ken ในเวอร์ชันคริสต์มาส

ในปีนี้ Ryan Gosling ได้โด่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้งหลังจากที่เขาสวมบทเป็น Ken ในภาพยนตร์ Barbie ของผู้กำกับ Greta Gerwig ซึ่งเพลง I’m Just Ken ที่เขาร้องในเรื่องก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แฟนๆ จดจำกันได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ในวันคริสต์มาส ล่าสุด Gosling ได้ทำการปล่อยวิดีโอใหม่ของเพลง I’m Just Ken ในเวอร์ชันวันคริสต์มาสออกมา

cover

เผยภาพของ Ryan Gosling ใน The Fall Guy (สตันท์แมนคนจริง) หนังแอ็กชันที่เป็นมากกว่าหนังแอ็กชันธรรมดา!

ผู้กำกับสายบู๊ที่ระห่ำจริงต้องรู้จักวิธีร่วมงานกับเหล่าสตันท์อย่างลึกซึ้ง แน่นอนว่า David Leitch ผู้กำกับหนังแอ็กชันจาก Bullet Train (2022), Atomic Blonde (2017) และ Deadpool 2 (2018) ที่กำลังจะพาผู้ชมไปสัมผัสเบื้องหลังความบู๊ระห่ำแบบเข้มข้นผ่านเรื่องราวความรักใน The Fall Guy (สตันท์แมนคนจริง) หนังแอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt

cover

Christopher Abbott ถูกดึงให้มารับบทนำใน Wolf Man ของ Blumhouse แทนที่ Ryan Gosling

ไม่นานหลังจากเขาประสบความสำเร็จกับ The Invisible Man ในปี 2020 ผู้กำกับ Leigh Whannell ก็ได้ถูกรับเลือกให้มาดูแลโปรเจกต์ Wolf Man ฉบับรีบูตของ Blumhouse ที่เดิมทีจะนำแสดงโดย Ryan Gosling พระเอกชื่อดังจาก Barbie แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Gosling กำลังจะเดินออกจากโปรเจกต์นี้ และถูกแทนที่ด้วย Christopher Abbott

cover

Margot Robbie ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับภาคต่อของ Barbie

ปีนี้ Margot Robbie ได้กลับมาสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ใน Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่กำกับโดย Greta Gerwig ซึ่งได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดประจำปี 2023 หลังจากกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลลาร์สหรัฐ ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกที่แฟนๆ จะตั้งคำถามกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีภาคต่อออกมาหรือไม่ โดยล่าสุด Robbie ก็ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

cover

ชีวิตสู้กลับ! เผยภาพหนุ่ม Ryan Gosling สู้ชีวิตใน The Fall Guy (สตันท์แมนคนจริง) หนังแอ็กชันคอเมดี้ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้า

Ryan Gosling เตรียมทุ่มสุดตัวเพื่อทวงความรักให้กลับคืนมาใน The Fall Guy (สตันท์แมนคนจริง) ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้สุดระห่ำผลงานจาก David Leitch ผู้กำกับจาก Bullet Train (2022) ที่กลับมาเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์อีกครั้ง ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพใหม่ออกมาแล้ว ก่อนจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในปีหน้านี้

cover

ข่าวร้าย! The Fall Guy หนังเรื่องใหม่ของ Ryan Gosling ถูกเลื่อนฉายออกไปเป็นเดือนพฤษภาคม 2024

Ryan Gosling พระเอกหนุ่มรูปหล่อที่เพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปกับ Barbie ที่ทำเงินไปมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และเพื่อไม่ให้เป็นการขาดตอน ปีหน้า Gosling จะกลับมาอีกครั้งใน The Fall Guy ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ David Leitch ผู้กำกับจาก Bullet Train (2022) ซึ่งเดิมทีมีกำหนดการเข้าฉายในเดือนมีนาคม 2024 แต่ล่าสุดได้มีข่าวร้ายออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกเลื่อนฉายออกไปจากกำหนดการเดิม 2 เดือน

cover

จะได้ดูแล้ว! ชมตัวอย่างแรกจาก The Fall Guy ผลงานแอ็กชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Bullet Train นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt

David Leitch ผู้กำกับจาก Bullet Train (2022) กำลังจะกลับมาอีกครั้งในต้นปีหน้ากับ The Fall Guy ผลงานแอ็กชันเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไประเบิดความมันกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด Universal Pictures ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ภาพชุดแรกของ Ryan Gosling และ Emily Blunt จาก The Fall Guy ของผู้กำกับ David Leitch

เมื่อปีก่อนผู้กำกับ David Leitch ได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ร่วมกับ Sony Pictures ไปใน Bullet Train (2022) และในตอนนี้เขาก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่กับทาง Universal Pictures ได้แก่ The Fall Guy ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ผู้กำกับ Barbie เผยว่าเธอใช้ Sylvester Stallone เป็นต้นแบบให้กับตัวละคร Ken ของ Ryan Gosling

เบื้องหลังความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชัน ใครจะไปรู้ว่าแท้จริงแล้วมีบางส่วนได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Sylvester Stallone แอ็กชันสตาร์รุ่นใหญ่เจ้าของบท Rocky เนื่องจากล่าสุด Greta Gerwig ผู้กำกับของ Barbie ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวละคร Ken ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจหลายอย่างมาจาก Stallone

cover

เกือบพลาด! มือเขียนบท Barbie เผยว่าตอนแรกเขาเกือบปฏิเสธหนังเรื่องนี้เพราะคิดว่ามันไม่น่าสนใจ

ตอนนี้ Barbie ของผู้กำกับ Greta Gerwig ได้กลายเป็นหนึ่งในความสำเร็จครั้งใหญ่ของปีนี้หลังจากขึ้นเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของปี 2023 ด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่เดิมทีแล้วมีหลายคนเหมือนกันที่คิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปไม่รอด ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง Noah Baumbach มือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เพิ่งออกมายอมรับว่าตอนแรกเขาเกือบปฎิเสธงานนี้เพราะคิดว่ามันไม่มีอะไรน่าสนใจ

cover

น้อยกว่าที่คิด! เผยค่าตัว Ryan Gosling จากการรับบทเป็น Ken ใน Barbie

ในปีนี้ Warner Bros. Pictures ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่จากการเปิดตัวภาพยนตร์ Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่แม้ว่าตัวภาพยนตร์จะทำเงินมหาศาล นั่นก็ไม่ได้หมายความว่านักแสดงจะได้รับค่าตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากล่าสุดได้มีการเปิดเผยค่าตัวของ Ryan Gosling จากการรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว ซึ่งตัวเลขที่ออกมานั้นดูน้อยกว่าที่หลายคนคาดไว้

cover

ไม่ต้องถอดเสื้อ! ผู้คัดเลือกนักแสดงของ Barbie เผยว่าในระหว่างการออดิชันเขาต้องคอยห้ามนักแสดงที่มาคัดเลือกบท Ken ว่าไม่ต้องถอดเสื้อ

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานี้ Barbie ของผู้กำกับ Greta Gerwig คือภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดหลังจากเปิดตัวออกมา 4 สัปดาห์ ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 1.19 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ ล่าสุดผู้กำกับการคัดเลือกนักแสดงได้ออกมาเล่าถึงเรื่องตลกๆ ในระหว่างการออดิชันว่ามีนักแสดงหลายคนที่มาออดิชันบท Ken พยายามที่จะถอดเสื้อเพื่อเลียนแบบตุ๊กตา Ken เวอร์ชันของเล่น

cover

ยังไม่หยุด! Barbie ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาครองอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 4

ยังคงครองกระแสได้อย่างต่อเนื่อง! สำหรับ Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่นำแสดงโดย Margot Robbie และRyan Gosling โดยหลังจากที่ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนนี้ก็ยังดูเหมือนว่ากระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังไม่หมดไป เนื่องจากในสัปดาห์ที่ผ่านมา Barbie ทำรายได้ในอเมริกาได้อย่างมหาศาล ทำลายสถิติใหม่ด้วยการขึ้นครองเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 4

cover

สีชมพูมาแรง! Barbie ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเปิดตัวออกมาไม่ถึง 3 สัปดาห์

แม้ว่า Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่นำแสดงโดย Margot Robbie และ Ryan Gosling จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์มาเกือบ 3 สัปดาห์แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสโลกบาร์บี้แลนด์นั้นดูไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์อย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป