Jacob Elordi

Jacob Elordi

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

26-06-1997 (26 ปี)

สถานที่เกิด

Brisbane, Queensland, Australia

Jacob Elordi (born 26 June 1997) is an Australian actor. After moving to Los Angeles in 2017 to pursue an acting career, he gained prominence with his role as Noah Flynn, the bad boy love interest in the The Kissing Booth film trilogy (2018–2021) on Netflix. He also became known for his main role as the troubled high school football player Nate Jacobs on the HBO teen drama series Euphoria (2019–present). His film roles as Elvis Presley in the biopic Priscilla and as a wealthy university student in Saltburn (both 2023) brought him wider recognition and earned him critical praise. The latter earned him a nomination for the BAFTA Award for Best Actor in a Supporting Role. In March 2023, Elordi became a global brand ambassador for Swiss watch company TAG Heuer.

cover

Jacob Elordi จะพลิกโฉมเป็นแฟรงเกนสไตน์ในหนังเรื่องใหม่ของ Guillermo Del Toro

หลังจากที่มอบความร้อนแรงผ่านการแสดงในหนังสุดฉาว Saltburn ที่เพิ่งเป็นกระแสไปเมื่อเร็วๆ นี้ หนุ่ม Jacob Elordi ก็ยังคงเป็นที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องด้วยฝีมือการแสดงและหน้าตาอันหล่อเหลาพราวเสน่ห์ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องหลงรัก ซึ่งล่าสุด! เขาก็ได้จับมือกับปรมาจารย์สายสยอง Guillermo Del Toro เพื่อพลิกโฉมไปเป็นซากศพเดินได้ในตำนานอย่างแฟรงเกนสไตน์ พร้อมร่วมแสดงคู่กับสาวเจ้าบทบาท Mia Goth บอกได้เลยว่าน่าติดตามแน่นอน

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ He Went That Way หนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงของฆาตกรต่อเนื่องที่นำแสดงโดย Jacob Elordi และ Zachary Quinto

ก่อนเข้าฉายขอกระตุ้นต่อความตื่นเต้นและเร้าใจของแฟนๆ ด้วยภาพโปสเตอร์ใหม่ของสองหนุ่ม Jacob Elordi และ Zachary Quinto ใน He Went That Way ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญที่สร้างมาจากเรื่องจริงของหนุ่มนักเดินทางผู้อาภัพที่ต้องร่วมรถออกเดินทางไปกับฆาตรกรต่อเนื่องสุดเหี้ยมโหด

cover

Jacob Elordi และ Reneé Rapp จะเข้าร่วมรายการ Saturday Night Live ในช่วงต้นปีหน้า

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่จับตามองสำหรับหนุ่มหล่อ Jacob Elordi ที่กำลังมีผลงานการแสดงเรียงคิวมาแบบไม่พักและสาวหน้าเฉี่ยวสุดแซ่บอย่าง Reneé Rapp ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Mean Girls ด้วยบท Regina George ตัวร้ายขวัญใจผู้ชม ซึ่งทั้งสองคนนี้กำลังจะเข้าร่วมรายการ Saturday Night Live ในตอนถัดไปที่จะออกอากาศในช่วงต้นปีหน้านี้

cover

ชมตัวอย่าง He Went That Way หนังสุดระทึกขวัญที่สร้างมาจากเรื่องจริง นำแสดงโดย Jacob Elordi และ Zachary Quinto

สองหนุ่มหล่อเจ้าบทบาท Jacob Elordi และ Zachary Quinto เตรียมออกทริปไปกับฆาตกรต่อเนื่อง He Went That Way ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญที่สร้างมาจากเรื่องจริงของหนุ่มนักเดินทางผู้อาภัพที่ต้องร่วมรถออกเดินทางไปกับฆาตรกรต่อเนื่องสุดเหี้ยมโหด ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยตัวอย่างสุดเดือดมาเป็นน้ำจิ้มให้กับผู้ชมแล้วก่อนจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

โหดมาก! Barry Keoghan ถ่ายฉากเต้นเปลือยกายใน Saltburn ทั้งหมด 11 เทค

ต้องถ่ายถึง 11 เทคเลยทีเดียวสำหรับฉากที่หนุ่ม Barry Keoghan เต้นเปลือยกายอยู่ในคฤหานสน์หลังใหญ่ใน Saltburn โดยผู้กำกับ Emerald Fennell ได้ถึงกับต้องเอ่ยปากขอโทษนักแสดงหนุ่ม เนื่องจากความผิดพลาดจากกล้องและเทคนิคที่เยอะมากจนทำให้ต้องถ่ายหลายเทค

cover

The Sweet East หนังคอเมดี้แนว Coming-of-Age ที่นำแสดงโดย Jacob Elordi และ Talia Ryder

Sean Price Williams เตรียมเปิดตัวในฐานะผู้กำกับเป็นครั้งแรกใน The Sweet East ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้ฉบับ Coming-of-Age ที่จะนำแสดงโดยเหล่านักแสดงสุดฮอต Jacob Elordi และ Talia Ryder ที่จะพาผู้ชมเปิดประตูออกเดินทางผ่านเมืองและธรรมชาติไปสำรวจตัวตนที่แท้จริง

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Saltburn หนังดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Emerald Fennell

Saltburn ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ของสองหนุ่ม Barry Keoghan และ Jacob Elordi ที่น่าจับมองและไม่ควรพลาด หลังจากที่ได้เปิดตัวไปแล้วที่เทศกาลภาพยนตร์ BFI London ก็ได้การตอบรับและกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างล้นหลามเลยทีเดียว ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมากระตุ้นต่อมความสนใจของผู้ชมอีกครั้งก่อนเตรียมเข้าฉายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

cover

ชมตัวอย่างใหม่ Saltburn หนังดราม่าสุดลึกลับของสองหนุ่ม Barry Keoghan และ Jacob Elordi ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

อีกไม่นานเกินรอเท่านั้นสำหรับ Saltburn ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เตรียมตัวก่อนไปสัมผัสเรื่องราวของชนชั้นสูงของอังกฤษที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นผ่านเรื่องราวอันน่าหลงใหลและลึกลับซับซ้อน พร้อมนำแสดงโดยสองหนุ่มสุดฮอต Barry Keoghan และ Jacob Elordi

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Saltburn หนังดราม่าสุดลึกลับของผู้ดีชาวอังกฤษที่นำแสดงโดย Barry Keoghan และ Jacob Elordi

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Saltburn ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ Emerald Fennell ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสอีกด้านที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนของเหล่าชั้นชนสูงอังกฤษที่เต็มไปด้วยความน่าหลงใหลอันดาร์กและซับซ้อนผ่านฝีมือการนำแสดงของสองหนุ่มสุดฮอต Barry Keoghan และ Jacob Elordi ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันก่อนเตรียมเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Priscilla หนังชีวประวัติของภรรยา Elvis Presley จากค่าย A24

หลังจากเมื่อปีก่อน Warner Bros. ได้พาผู้ชมย้อนไปติดตามเส้นทางชีวิตของราชาร็อกแอนด์โรล Elvis Presley ในภาพยนตร์ชีวประวัติ Elvis (2022) ในปีนี้ A24 จะพาเราไปติดตามเรื่องราวรอบตัวของเขาอีกครั้งใน Priscilla ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Priscilla Presley ภรรยาของ Elvis ที่กำกับโดย Sofia Coppola โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เผยภาพหนุ่มหล่อ Jacob Elordi ใน Saltburn หนังดราม่าคอเมดี้ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

Jacob Elordi และ Barry Keoghan สองหนุ่มสุดฮอตกำลังจะเปิดเผยอีกด้านที่ยังไม่เคยมีใครเห็นของชั้นชนสูงอังกฤษใน Saltburn ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานของ Emerald Fennell ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากฝีมือการแสดงและเรื่องราวอันน่าหลงใหล ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกแล้ว

cover

ผู้กำกับ Emerald Fennell ตัดสินใจเลือก Jacob Elordi โดยที่ยังไม่เคยดูเขาแสดงใน Euphoria

เมื่อพูดถึง Jacob Elordi ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเสน่ห์อันเหลือล้นและฝีมือการแสดงของเขาใน Euphoria นั้นยอดเยี่ยมมากแค่ไหน ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้รับบทบาทเป็นนักเรียนหนุ่มผู้ดีจากอ็อกซ์ฟอร์ดใน Saltburn หนังหนังดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Emerald Fennell โดยเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่เคยดู Euphoria เลยแม้แต่ตอนเดียว

cover

James Gunn ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าเขาเลือก Jacob Elordi เป็น Superman คนใหม่ พร้อมประกาศว่าจะคัดเลือกนักแสดงเมื่อเขียนบทเสร็จแล้วเท่านั้น

โดยปกติแล้ว เมื่อใดก็ตามที่มีคนโพสต์ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับโปรเจกต์ DC Universe (DCU) ของเขา Gunn จะรีบกลบข่าวลือนั้นทันที โดยผู้สร้างภาพยนตร์ได้สัญญาว่าจะมีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับ DCU โฉมใหม่ในสิ้นเดือนนี้ ดังนั้นเมื่อมีคนแชร์ข่าวลือว่า Jacob Elordi นักแสดงนำจาก The Kissing Booth (2018) จะรับบทเป็น Superman คนใหม่ Gunn จึงออกมาปฏิเสธข่าวนี้ พร้อมเปิดเผยกำหนดการว่าจะคัดเลือกนักแสดงเมื่อไหร่

cover

ผู้กำกับหญิงมากฝีมือ Sofia Coppola กำลังเตรียมสร้างโปรเจกต์ภาพยนตร์ชีวประวัติ Priscilla Presley ภรรยาของ Elvis

ในขณะที่ภาพยนตร์ Elvis ของ Baz Luhrmann ได้พิสูจน์ความร้อนแรงแบบกระหึ่มโลกด้วยการกวาดรายได้ 150 ล้านดอลลาร์ โปรเจกต์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับราชาร็อกแอนด์โรลก็กำลังจะถือกำเนิดขึ้นอีกเรื่องหนึ่ง โดยการกำกับของ Sofia Coppola และนักแสดงสาว Cailee Spaeny มารับบทเป็นภรรยาของ Elvis

ก่อนหน้า

ถัดไป