ชมตัวอย่าง He Went That Way หนังสุดระทึกขวัญที่สร้างมาจากเรื่องจริง นำแสดงโดย Jacob Elordi และ Zachary Quinto

สองหนุ่มหล่อเจ้าบทบาท Jacob Elordi และ Zachary Quinto เตรียมออกทริปไปกับฆาตกรต่อเนื่อง He Went That Way ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญที่สร้างมาจากเรื่องจริงของหนุ่มนักเดินทางผู้อาภัพที่ต้องร่วมรถออกเดินทางไปกับฆาตรกรต่อเนื่องสุดเหี้ยมโหด ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยตัวอย่างสุดเดือดมาเป็นน้ำจิ้มให้กับผู้ชมแล้วก่อนจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

he-went-that-way-trailer-Jacob Elordi

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในปี 1964 เมื่อ Bobby Falls ฆาตกรต่อเนื่องหนุ่มวัย 19 ที่ได้บังเอิญไปพบกับ Jim Goodwin (รับบทโดย Zachary Quinto) หนุ่มผู้แลดาราสัตว์ Spanky ชิมแปนซีที่มีชื่อเสียงอันโด่งดัง ทั้งคู่จึงได้ออกเดินทางไปในเส้นทางอันยาวไกลท่ามกลางอันตรายสุดน่าสะพรึงกลัวที่กำลังจะเกิดขึ้นตลอดทริปนี้

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกและเรื่องสุดท้ายของ Jeff Darling เนื่องจากเขาเสียชีวิตลงไปเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมาในระหว่างที่โปรเจกต์นี้กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งทีมงานทุกคนก็ต่างตั้งใจที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จสมบูรณ์ที่สุดเพื่อเขาเอง ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Evan M. Wiener พร้อมกับการนำแสดงของสองหนุ่ม Jacob Elordi และ Zachary Quinto รวมไปถึงเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Patrick J. Adams, Troy Evans, Alexandra Doke, John Lee Ames และ Roman Arabia โดยอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Vertical

บอกได้เลยว่าน่าติดตามจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยฝีมือการแสดงอันสุดเข้มข้นของสองหนุ่ม Jacob Elordi และ Zachary Quinto ที่พร้อมจะพาผู้ชมออกเดินทางไปสัมผัสอันตรายและความตึงเครียดขั้นสุดบนถนนที่เต็มด้วยการหลอกลวง ท่ามกลางเรื่องราวอันสุดแสนบิดเบี้ยวนี้ พวกเขาทั้งคู่จะไปถึงปลายทางหรือไม่อย่างไร รอติดตามชมพร้อมๆ กันเร็วๆ นี้

He Went That Way มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 5 มกราคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
He Went That Way

Jan 5, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้