The Sweet East หนังคอเมดี้แนว Coming-of-Age ที่นำแสดงโดย Jacob Elordi และ Talia Ryder

Sean Price Williams เตรียมเปิดตัวในฐานะผู้กำกับเป็นครั้งแรกใน The Sweet East ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้ฉบับ Coming-of-Age ที่จะนำแสดงโดยเหล่านักแสดงสุดฮอต Jacob Elordi และ Talia Ryder ที่จะพาผู้ชมเปิดประตูออกเดินทางผ่านเมืองและธรรมชาติไปสำรวจตัวตนที่แท้จริง

The Sweet East หนังคอเมดี้แนว Coming-of-Age ที่นำแสดงโดย Jacob Elordi และ Talia Ryder 1

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Lillian (รับบทโดย Talia Ryder) เด็กสาวมัธยมปลายจากแคโรไลนาที่ออกเดินทางไปสู่โลกกว้างเป็นครั้งแรกด้วยการแยกตัวออกจากเพื่อนๆ หลังจากที่ไปทัศนศึกษาที่วอชิงตัน เธอเริ่มออกเดินทางตามตัวตนและสำรวจความหมายและความฝันผ่านเส้นทางอันแสนยาวไกลนี้ท่ามกลางการพบปะกับผู้คนที่มากมายและหลาย

ซึ่งก่อนที่ Sean Price Williams จะมาขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาก็ใช้เวลาส่วนมากเป็นเบื้องหลังด้วยทักษะการถ่ายภาพชั้นสูงให้กับภาพยนตร์มามากมายหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Good Time (2017), White Girl (2016) และ Tesla (2020) บอกได้เลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาแน่นอนสำหรับผู้กำกับคนนี้ นอกจากนี้ก็เขาก็ยังได้ร่วมงานกับนักเขียนมือทอง Nick Pinkerton ที่จะช่วยถ่ายทอดเรื่องราวอันลึกซึ้งเหล่านี้ผ่านเหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาอย่าง Jacob Elordi, Jeremy O. Harris, Ayo Edebiri, Simon Rex, Early Cave, Rish Shah และ Gibby Haynes

แม้ว่า The Sweet East จะดูเป็นหนังอเมริกันมากๆ แต่แน่นอนว่ามันจะไม่ใช่หนังที่จะบอกเล่าเรื่องราวตามประวัติศาสตร์อเมริกันอย่างแน่นอน ซึ่งผู้กำกับ Sean Price Williams ได้เคยบอกว่าเขาภูมิใจในวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ชาติอเมริกามาก ซึ่งสิ่งนี้คือแรงบันดาลใจชั้นดีให้กับผลงานของเขา นอกจากนี้การที่ได้เห็นเหล่านักแสดงทุกคนมีความสุขก็เป็นที่เขาต้องการมากที่สุด

สำหรับผมมันสำคัญมากๆ ที่ได้เห็นทุกคนในกองถ่ายทุกคนกำลังมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการทำงานมา

The Sweet East จะเปิดตัวในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 (ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Indie Wire,thedailybeast.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Sweet East

Dec 1, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้