Susan Sarandon

Susan Sarandon

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

04-10-1946 (77 ปี)

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

Susan Abigail Sarandon (née Tomalin; born October 4, 1946) is an American actress and activist. She is the recipient of various accolades, including an Academy Award, a British Academy Film Award, and a Screen Actors Guild Award, in addition to nominations for a Daytime Emmy Award, six Primetime Emmy Awards, and nine Golden Globe Awards. In 2002, she was honored with a star on the Hollywood Walk of Fame for her contributions to the film industry.

cover

น้อยกว่าที่คิด! ยืนยันแล้ว Blue Beetle ใช้งบประมาณการสร้างไปเพียง 104 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

DC Studios ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดออกมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้แก่ Blue Beetle ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินคนแรกของจักรวาล DC ซึ่งดูเหมือนว่าโปรเจกต์นี้จะมีต้นทุนน้อยกว่าที่หลายคนคิด เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Blue Beetle ใช้งบประการสร้างไปทั้งหมดเท่าใด

cover

ชาวละตินทุ่ม! เหมาตั๋ว Blue Beetle โรงหนังในอเมริกาหลายแห่งแจกให้ดูแบบฟรีๆ เพื่อช่วยโปรโมตภาพยนตร์

Blue Beetle เปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา และในอเมริกาเองก็เปิดตัวตามไปแล้วเช่นกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำรายได้เปิดตัวในคืนพรีวิวไปเพียง 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น ล่าสุดชาวละตินจึงทำการรวมตัวกันและจัดการเหมาตั่วโรงภาพยนตร์บางแห่งเพื่อให้คนเข้ามาชมแบบฟรีๆ ด้วยเหตุผลเดียวคืออยากสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Blue Beetle ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปเพียง 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากจักรวาล DC ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่ากระแสตอบรับช่วงแรกยังคงแผ่วเบาไปหน่อย เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินเรื่องนี้ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปได้แค่เพียง 3.3 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

cover

เริ่มได้ดี! Blue Beetle ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes สูงถึง 80%

Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากจักรวาล DC ได้ทำการเปิดตัวในบ้านเราไปแล้วเมื่อวานนี้ และกำลังจะเปิดตัวในอเมริกาวันนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำผลงานได้ดีเกินคาด เนื่องจากล่าสุด Blue Beetle ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในแง่บวก โดยมีคะแนนสูงถึง 80%

cover

Xolo Maridueña เผยว่าวายร้ายใน Blue Beetle จะทำให้ผู้ชมประหลาดใจ

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 วันเท่านั้นก่อนที่ Blue Beetle ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาล DC จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปดูกันในวันพรุ่งนี้ ล่าสุด Xolo Maridueña นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Jaime Reyes / Blue Beetle ได้ออกมายั่วแฟนๆ ว่าตัวละครวายร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนประหลาดใจ

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินคนแรกของจักรวาล DC

Blue Beetle คือภาพยนตร์เรื่องถัดไปของ DC ที่จะนำเสนอเรื่องราวของซูเปอร์ชาวละติน Jaime Reyes หรือ Blue Beetle (รับบทโดย Xolo Mariduena) และหลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดทางสตูดิโอ Warner Bros. Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ซีรีส์แนวดนตรีคันทรี่เรื่อง Monarch ของ Fox ถูกยกเลิกการต่ออายุสำหรับซีซัน 2

ซีรีส์ Monarch เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ของ Fox ที่นำแสดงโดย Anna Fiel, Trace Adkins, Joshua Sasse, Beth Ditto และ Susan Sarandon ซึ่งเปิดตัวได้ยอดผู้ชมที่ดีจนทำให้เป็นรายการที่มีคนดูมากที่สุดเรื่องหนึ่งของ Fox ในรอบหลายปี แต่ล่าสุดก็มีรายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้จะไม่กลับมาในซีซันที่ 2 แล้ว

cover

ภาพยนตร์ฟีลกู๊ด The Fabulous Four ได้สตูดิโอ Bleecker Street และ Sierra/Affinity เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่าย

The Fabulous Four ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดแนวคอเมดี้ที่เกี่ยวกับเรื่องวุ่นๆ ในงานวิวาห์ที่กำกับโดย Jocelyn Moorhous และนำแสดงโดยนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่าง Susan Sarandon, Megan Mullally, Sissy Spacek และ Bette Midler จาก Hocus Pocus 2 ของ Disney+ และล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้สตูดิโอมาถือสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

Susan Sarandon เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่อง Blue Beetle จะมีเนื้่อหาบางส่วนเป็นภาษาสเปน

Susan Sarandon นักแสดงผู้รับบทเป็น Victoria Kord ในภาพยนตร์ Blue Beetle ของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ซึ่งมีกำหนดการจะฉายในปี 2023 ล่าสุด เธอได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเนื้อหาบางส่วนเป็นภาษาสเปน แต่ไม่ต้องกังวลเพราะจะมีการใส่คำบรรยายไว้ให้ด้วย

cover

Susan Sarandon ให้รายละเอียดเพิ่มเติมของ Victoria Kord วายร้ายหลักในภาพยนตร์ Blue Beetle

เดือนกุมภาพันธ์ 2021 ในเดือนมีนาคม มีรายงานว่า Sharon Stone อยู่ในระหว่างการเจรจา เพื่อรับบทวายร้ายหลักของเรื่อง แต่การเจรจาเหล่านั้นก็ล้มเหลวอย่างรวดเร็ว Sarandon ได้รับเลือกในเดือนเมษายนและปิดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในเดือนมิถุนายน

cover

Susan Sarandon นักแสดงจาก Blue Beetle ออกมาอัปเดตว่า ฉากในส่วนของเธอถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

การถ่ายทำภาพยนตร์ Blue Beetle (2023) ของสตูดิโอ Warner Bros. ใกล้ถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงอย่าง Susan Sarandon ได้ออกมาบอกว่าการถ่ายทำในส่วนของตัวละคร Victoria Kord ที่เธอแสดงได้เสร็จสิ้นแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป