Susan Sarandon ให้รายละเอียดเพิ่มเติมของ Victoria Kord วายร้ายหลักในภาพยนตร์ Blue Beetle

Susan Sarandon นักแสดงจาก Blue Beetle ได้แชร์รายละเอียดใหม่เกี่ยวกับบทบาทวายร้ายของเธอ Victoria Kord ในภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย

B99714F2-D8F9-4E27-B1BD-7437FEE92030

Susan Sarandon ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละคร Victoria Kord ในภาพยนตร์ Blue Beetle แห่ง DC Extended Universe (DCEU) ในรายการ The Tonight Show ของ Jimmy Fallon

สิ่งที่ยอดเยี่ยมคือฮีโร่เชื้อสายละติน คนแรกที่มีภาพยนตร์ของตัวเอง ดีเหลือเกินที่ครอบครัวของเขาเป็นชาวเม็กซิกัน และนักแสดงทั้งหมดก็เป็นชาวเม็กซิกัน-อเมริกัน… ภาพยนตร์นี้เป็นภาษาสเปน ที่มีคำบรรยาย แน่นอนว่าฉันเป็นวายร้าย ฉันเป็นกลุ่มนักธุรกิจผิวขาว ดังนั้นฉันจึงมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเพราะไม่มีอะไรดีไปกว่าการแสดงเป็นวายร้าย

ย้อนกลับไปในปี 2018 บริษัท Warner Bros. ประกาศแผนสำหรับ ภาพยนตร์ Blue Beetle แต่โปรเจกต์ยังไม่ได้รับความสนใจมากนัก จนกระทั่งมีการว่าจ้าง Angel Manuel Soto ผู้กำกับจาก Charm City Kings (2020) ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ในเดือนมีนาคม มีรายงานว่า Sharon Stone อยู่ในระหว่างการเจรจา เพื่อรับบทวายร้ายหลักของเรื่อง แต่การเจรจาเหล่านั้นก็ล้มเหลวอย่างรวดเร็ว Sarandon ได้รับเลือกในเดือนเมษายนและปิดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในเดือนมิถุนายน

Victoria Kord คือใคร?
ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับบทบาทของ Sarandon เพราะ Victoria Kord ถูกสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ แต่ตัวละครนี้ใช้นามสกุลกับ Ted Kord หรือ Blue Beetle คนที่สอง ในคอมิกส์ Ted Kord เป็นเจ้าของ Kord Industries ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยและพัฒนาอุตสาหกรรม โดย Sarandon บอกว่าตัวละครของเธอจะมีส่วนสำคัญกับ Kord Industries และบริษัทจะทำหน้าที่เป็นผู้รับเหมาด้านอาวุธยุทโธปกรณ์ทางทหาร เช่นเดียวกับริษัท Stark Industries ของ Marvel

เดิมที Blue Beetle ถูกวางแผนไว้สำหรับการฉายบน HBO Max แต่เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง Warner Bros. Discovery ก็ยกเลิกโปรเจกต์ HBO Max เมื่อต้นปีนี้ เช่น Batgirl แฟนๆ ต่างกังวลว่า Blue Beetle จะอยู่ในแผนบริษัทต่อไปหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ในเดือนสิงหาคม Warner Bros. Discovery ยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเดินหน้าต่อไปและตั้งเป้าที่จะเข้าฉายในเดือนสิงหาคม 2023

Blue Beetle นำแสดงโดย Xolo Maridueña รับบทเป็น Jaime Reyes หรือ Blue Beetle คนที่สาม
รายชื่อนักแสดงสมทบในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่

  • Bruna Maquezine จาก América (2005) รับบท Penny
  • George Lopez จาก Valentine’s Day (2010) รับบท คุณลุง Rudy Reyes
  • Raoul Max Trujillo จาก Apocalypto (2006) รับบท Conrad Carapax หรือ Carapax the Indestructible Man

และอีกมากมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้นับว่าเป็นโปรเจกต์ซูเปอร์ฮีโร่ที่นำโดยชาวละตินเรื่องแรกของ Warner Bros. และ DC Film ภาพยนตร์เรื่องนี้ John Rickard จาก Peacemaker ซีซัน 1 เขียนบทโดย Gareth Dunnet-Alcocer แห่ง Miss Bala (2019) โดย Blue Beetle จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 18 สิงหาคม 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-10-1946 (77 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. The Gutter

    Linda Curson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้