ภาพยนตร์ฟีลกู๊ด The Fabulous Four ได้สตูดิโอ Bleecker Street และ Sierra/Affinity เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่าย

The Fabulous Four ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดแนวคอเมดี้ที่เกี่ยวกับเรื่องวุ่นๆ ในงานวิวาห์ที่กำกับโดย Jocelyn Moorhous และนำแสดงโดยนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่าง Susan Sarandon, Megan Mullally, Sissy Spacek และ Bette Midler จาก Hocus Pocus 2 ของ Disney+ และล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้สตูดิโอมาถือสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

The Fabulous Four จะเข้าสู่การผลิตและเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงต้นปี 2023 ในประเทศออสเตรเลีย ทางด้าน Jocelyn Moorhouse จะรับหน้าที่กำกับและร่วมเขียนบทกับ Jenna Milly และ Ann Marie Allison

split_4A_16x9_template_v1-copy

เรื่องย่อภาพยนตร์เรื่อง The Fabulous Four

จะติดตามเพื่อนซี้ 3 คน (รับบทโดย Susan Sarandon, Megan Mullally และ Sissy Spacek) ที่คบกันมาอย่างยาวนาน ได้เดินทางไปยังเมืองคีย์เวสต์ รัฐฟลอริดา เพื่อเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์ของ Marilyn (รับบทโดย Bette Midler) เมื่อไปถึง ความเป็นพี่เป็นน้องของพวกเธอก็กลับมาอีกครั้ง อดีตก็เปล่งประกายขึ้นอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้ การดื่มด่ำและการผจญภัยจึงได้เกิดขึ้น ซึ่งมันมากพอที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเธอในแบบที่พวกเธอไม่เคยคาดคิด

ทางด้านสตูดิโอ Bleecker Street ได้สิทธิ์ในการวางแผนฉายในสหรัฐฯ ส่วนทางด้าน Sierra/Affinity เป็นตัวแทนของสิทธิ์ในการขายระหว่างประเทศ

ขณะนี้ The Fabulous Four อยู่ในระหว่างการวางแผนการผลิต

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

The Fabulous Four

Jul 26, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้