Brad Falchuk

Brad Falchuk

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

01-03-1971 (53 ปี)

สถานที่เกิด

Newton, Massachusetts, USA

Bradley Douglas Falchuk (born March 1, 1971) is an American television writer, director, and producer, best known for co-creating with Ryan Murphy the comedy-drama television series Glee, the drama series Pose, the horror-drama anthology series American Horror Story, and the horror comedy Scream Queens. He was also a writer and executive producer for the television series Nip/Tuck and is married to actress Gwyneth Paltrow. Description above from the Wikipedia article Brad Falchuk, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

ชมตัวอย่าง The Brothers Sun ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันของคุณแม่ใจกล้าที่นำแสดงโดย Michelle Yeoh

The Brothers Sun ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมนำแสดงโดย Michelle Yeoh นักแสดงสาวจาก Everything Everywhere All at Once (2022) ที่จะพลิกบทบาทจากอาเจ๊มาเป็นคุณแม่ใจกล้าที่ทำทุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัว

cover

น่าดู! เผยภาพแรก The Brothers Sun ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มเรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Michelle Yeoh

ตัวแม่มาแล้ว Michelle Yeoh นักแสดงสาวจาก Everything Everywhere All at Once (2022) เตรียมนำแสดงใน The Brothers Sun ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันครบรสจากทาง Netflix ที่เพิ่งเผยภาพใหม่ออกมาในช่วง Geeked Week ก่อนจะเตรียมออกอากาศอย่างเป็นทางการในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

สะพรึง! ชมตัวอย่าง American Horror Stories ซีรีส์ภาคแยกที่กำลังจะกลับมาสานต่อความกลัวในช่วงฮาโลวีนนี้บน Hulu

ฮาโลวีนนี้ไม่ต้องกลัวเหงาเพราะ FX ได้เตรียมมอบความน่าสะพรึงกลัวแบบจัดเต็มให้แล้วใน American Horror Stories ซีรีส์ภาคแยกจาก American Horror Story ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความหลอนกันอีกครั้งจากฝีมือการสร้างของ Ryan Murphy และ Brad Falchuk ซึ่งล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วก่อนจะเตรียมออกอากาศในวันที่ 26 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ต่อเนื่อง! ชมตัวอย่าง American Horror Stories ที่กำลังจะกลับมามอบความสยองสุดล้ำบน Hulu

แม้ว่า American Horror Story: Delicate จะยังออกอากาศมอบความน่าสะพรึงกลัวให้กับแฟนๆ อยู่ในขณะนี้ แต่ทาง FX Networks ก็ยังเตรียมความน่ากลัวให้ผู้ชมอีกแบบจัดเต็มในช่วงฮาโลวีนนี้กับ American Horror Stories ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งจากฝีมือการสร้างของ Ryan Murphy และ Brad Falchuk เช่นเคย ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ขนลุกกันแล้ว

cover

สะพรึง! เผยภาพโปสเตอร์ American Horror Story: Delicate ภาคต่อซีรีส์สยองขวัญที่กำลังจะเข้าฉายใน Hulu

ปล่อยมาแบบไม่พัก! สำหรับ American Horror Story: Delicate ภาคต่อของซีรีส์สยองขวัญที่กำลังจะมอบความสยองให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้เผยภาพโปสเตอร์พิเศษที่กระตุ้นต่อมผวาชวนให้ขนหัวลุกไปกับ Kim Kardashian และ Emma Roberts พร้อมเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้บน Hulu

cover

ชมตัวอย่าง American Horror Story: Delicate ซีซัน 12 ที่กำลังจะกลับมาพร้อมกับความสยองแบบเต็มขั้น

ความสยองใกล้คืบคลานเข้ามาแล้วสำหรับ American Horror Story: Delicate ซีซัน 12 ซีรีส์สุดสยองที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่ากลัวอีกครั้ง หลังจากที่ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมามามาย ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแบบเต็มๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว พร้อมเตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้บน Hulu

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละคร American Horror Story: New York City ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่กำลังจะกลับมาสานต่อความกลัวในช่วงฮาโลวีนนี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับ American Horror Story กับซีซันล่าสุดที่มีชื่อว่า American Horror Story: New York City หลังจากที่ประกาศชื่อธีมและภาพโปสเตอร์บางส่วนออกมาแล้ว ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย ทั้งน่าตื่นเต้นและน่าขนลุก โดยจะเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้!

cover

มาแล้ว! American Horror Story: New York City ภาคต่อของซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฮาโลวีนนี้

ข่าวดี! สำหรับแฟนๆ American Horror Story ล่าสุดทาง FX ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีซีซัน 11 ที่มีชื่อว่า American Horror Story: New York City พร้อมกับปล่อยรูปภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยจะเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้!

cover

เผยรายชื่อนักแสดงบางส่วนใน American Horror Story ซีซัน 11 ซีรีส์สยองขวัญสุดหลอนที่กำลังจะมาถึงนี้

หลังจากที่เพิ่งประกาศข่าวดีของการกลับมาซีรีส์สยองขวัญสุดฮิต American Horror Story ในซีซัน 11 ไปได้ไม่นานพร้อมกับข้อมูลอันน้อยนิดที่แฟนๆ ก็ต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานา ล่าสุดนี้ก็ได้มีข่าวว่าจะมีการคัดเลือกนักแสดงในสัปดาห์นี้ ซึ่งก็มี Billie Lourd, Zachary Quinto, Isaac Powell และ Patti LuPone ที่จะกลับมาสร้างความหลอนกันอีกครั้ง

cover

มาแล้ว! American Horror Story ซีซัน 11 ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตกำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

ข่าวดี! สำหรับแฟนๆ American Horror Story (2011) ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิต หลังจากที่เพิ่งฉาย American Horror Stories (2021) ภาคแยกนี้ให้ซีซัน 2 ไปได้ไม่นาน ก็สานต่อความหลอนแบบต่อเนื่องด้วย American Horror Story ซีซัน 11 ที่กำลังจะมาถึงนี้และจะฉายผ่านทางช่อง FX

cover

ชมตัวอย่าง American Horror Stories ซีซัน 2 ซีรีส์สุดหลอนของตุ๊กตาสยอง

ถ้าพูดถึงตุ๊กตาสุดหลอนก็คงนึกถึง Chucky ตุ๊กตาเด็กดีที่สร้างตำนานและความหลอนสุดคลาสิกของคอภาพยนตร์สยองขวัญกันไปแล้ว ล่าสุดจะพาผู้ชมกลับไปสัมผัสความหลอนของตุ๊กตาอีกครั้งใน American Horror Stories ซีซัน 2 ที่มีชื่อว่า Die-O-Rama ผ่านบ้านตุ๊กตาที่เป็นมนุษย์แบบพลาสติกที่มีรูปลักษณ์อันน่ากลัวและความแปลกอะไรบางอย่างที่น่าสะพรึงกลัว พร้อมกับเล่าเรื่องชีวิตประจำวันของตุ๊กตาสุดหลอน

cover

ปล่อยภาพโปสเตอร์ American Horror Stories ซีซัน 2 ซีรีส์สุดหลอนที่จะเข้าฉายเร็วๆ นี้

American Horror Stories ซีรีส์ภาคแยกของ American Horror Story (2011) ผลงานการสร้างโดย Ryan Murphy และ Brad Falchuk กำลังจะกลับมาสานต่อความสยองในซีซัน 2 และจะเข้าฉายในวันที่วันที่ 21 กรกฎาคม พร้อมกับปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

cover

เปิดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังของ Sarah Paulson ก่อนจะเข้ามามีบทบาทสำคัญใน American Horror Story

American Horror Story (2011) ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่หยิบยกเรื่องราวตำนานความกลัวจากหลายๆ เรื่องมาส่งต่อความหลอน ผลงานการสร้างโดย Ryan Murphy และ Brad Falchuk หากใครเป็นแฟนของซีรีส์สยองขวัญเรื่องนี้ก็จะต้องรู้จักกับตัวแม่ของการกรีดร้องอย่าง Sarah Paulson ที่จะเปิดเผยทุกแง่มุมเบื้องหลังในการที่กว่าจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้และกลายมาเป็นตำนานเธอนั้นจะต้องผ่านอะไรมาบ้าง

cover

ประกาศวันฉาย American Horror Stories ซีซัน 2 แล้ว รอติดตามชมบน Hulu

ใน American Horror Stories (2021) ด้วยเนื้อหาในซีซัน แรกที่เน้นแบบจบในตอน จึงมีการผสมผสานเรื่องราวความสยองที่ค่อนข้างหลากหลายรูปแบบ ทำให้แฟน ๆ ต่าง ก็รอลุ้นอีกว่าในซีซัน 2 นี้จะมีวิธีการเล่าและดึงเอาความเชื่อหรือประเด็นอะไรมาให้ได้ชมกันอีก และด้วยจำนวนแฟน ๆ จากซีรีส์ออริจินัลเดิมก็ยิ่งทำให้เรตติงของภาคแยกนี้ได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดีมาก ทำให้กำเนิดภาคต่อของ American Horror Stories 2 ที่รับรองว่าสนุกและคลั่งยิ่งกว่าเดิม

ก่อนหน้า

ถัดไป