Alden Ehrenreich

Alden Ehrenreich

อัลเดน เอห์เรนไรช์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

22-11-1989 (34 ปี)

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

Alden Ehrenreich is an American actor. He began his career by appearing in Supernatural (2005), and Francis Ford Coppola's films Tetro (2009) and Twixt (2011). Following supporting roles in the 2013 films Blue Jasmine and Stoker, he starred in the Coen brothers comedy Hail, Caesar! (2016), for which he gained praise. Ehrenreich went on to play Han Solo in Solo: A Star Wars Story (2018) and starred in the dystopian television series Brave New World (2020). In 2023, he co-starred in the comedy Cocaine Bear and Christopher Nolan's biographical film Oppenheimer. Ehrenreich was born in Los Angeles, California, on November 22, 1989. He is the only child of Sari (née Newmann), an interior designer, and Mark Ehrenreich, an accountant. He is named after the director Phil Alden Robinson, a family friend. His stepfather, Harry Aronowitz, is an orthodontist. Ehrenreich is Jewish; his ancestors were Jewish emigrants from Austria, Hungary, Russia, and Poland, and he was raised in Reconstructionist Judaism. Ehrenreich began acting at the Palisades Elementary School in Pacific Palisades, Los Angeles, and continued doing so at Crossroads School in Santa Monica, California.

cover

คะแนนดี! Fair Play หนังดราม่าอีโรติกเรื่องล่าสุดจาก Netflix ทำคะแนนบน Rotten Tomatoes ได้สูงถึง 87%

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา Netflix ได้ทำการเปิดตัว Fair Play ภาพยนตร์อีโรติกดราม่าของผู้กำกับ Chloe Domont จากซีรีส์ Ballers และ Billions ซึ่งดูเหมือนว่าผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของเธอนี้จะทำออกมาได้ดีพอสมควร เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 87%

cover

รอชม! Fair Play หนังดราม่าระทึกขวัญสุดน่าหลงใหลฉบับอีโรติกที่กำลังจะเข้าฉาย Netflix

หลังจากเปิดตัวไปที่เทศกาลภาพยนตร์ Sundance เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา Fair Play ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Chloe Domont ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักอันหอมหวานที่เต็มไปความน่าหลงใหลแบบฉบับอีโรติกผ่านเรื่องราวความตึงเครียดในโลกแห่งการทำงาน พร้อมนำแสดงโดย Phoebe Dynevor และ Alden Ehrenreich

cover

รักแท้หรือจะแพ้เลื่อนขั้น! ชมตัวอย่าง Fair Play หนังดราม่าระทึกขวัญสุดเข้มข้นที่กำลังจะเข้าฉายใน Netflix เร็วๆ นี้

Fair Play หนังดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่มีความสัมพันธ์อันซับซ้อนในที่ทำงานจนนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงและความกดดันครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมนำแสดงโดย Phoebe Dynevor และ Alden Ehrenreich ล่าสุด! ก็เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอีกครั้ง ก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Fair Play หนังเรต R แนวดราม่าอีโรติกเรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Phoebe Dynevor และ Alden Ehrenreich

ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกจากภาพยนตร์ดราม่าอีโรติกเรื่อง Fair Play ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะนำแสดงโดย Phoebe Dynevor นักแสดงสาวสวยจากซีรีส์ Bridgerton และ Alden Ehrenreich จาก Solo: A Star Wars Story (2018)

cover

ไม่แย่อย่างที่คิด! Cocaine Bear ได้รับคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ดีเกินคาด

Cocaine Bear ภาพยนตร์แนว คอเมดี้-ระทึกขวัญ ของผู้กำกับ Elizabeth Banks ที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อวานนี้แบบสดๆ ร้อนๆ ซึ่งหลังจากเข้าฉายไปได้เพียง 1 วัน ตอนนี้คะแนนวิจารณ์แรกบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Alden Ehrenreich เผยถึงรายละเอียดตัวละครของเขาในซีรีส์ Ironheart

Alden Ehrenreich นักแสดงหนุ่มจาก Solo: A Star Wars Story (2018) และ Cocaine Bear ได้ออกมาพูดถึงรายละเอีดยเกี่ยวกับตัวละครของเขาในซีรีส์ Ironheart ของ Marvel Studios ที่จะนำแสดงโดย Dominique Thorne ในบท Riri Williams และอำนวยการสร้างโดย Ryan Coogler ผู้กำกับจาก Black Panther

cover

Alden Ehrenreich และ Elizabeth Banks เผยถึงประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับ Ray Liotta ใน Cocaine Bear

ตอนนี้ Cocaine Bear ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ซึ่งล่าสุด ผู้กำกับ Elizabeth Banks และนักแสดงนำ Alden Ehrenreich ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ที่พวกเขาได้ร่วมงานกับ Ray Liotta ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นผลงานการแสดงครั้งสุดท้ายของ Liotta เนื่องจากเขาได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา

cover

มือเขียนบท Cocaine Bear ออกมาเผยว่าเขามีแผนสำหรับภาคต่อรอไว้แล้ว หากภาคแรกประสบความสำเร็จ

ตอนนี้ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Cocaine Bear ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ส่วนในอเมริกาจะเข้าฉายในวันพรุ่งนี้ แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่รู้ว่าตัวภาพยนตร์จะประสบความสำเร็จหรือไม่ แต่ล่าสุด Jimmy Warden มือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยว่าเขามีแผนสำหรับภาคต่อรอไว้แล้ว

cover

Alden Ehrenreich ผู้รับบทเป็น Han Solo เผยว่าเขาพร้อมที่จะแสดงเป็นตัวละครนี้อีกครั้งภายใต้เงื่อนไขที่เหมาะสม

ในขณะที่ Lucasfilm ยังไม่ได้เสนอการอัปเดตใดๆ เกี่ยวกับการที่เราจะได้เห็น Alden Ehrenreich กลับมารับบทเป็น Han Solo ตัวละครจาก Solo: A Star Wars Story (2018) แต่ล่าสุดตัวนักแสดงเองก็ยอมรับว่าเขารักที่จะแสดงเป็นตัวละครนี้อีกครั้งภายใต้เงื่อนไขที่เหมาะสม

cover

Alden Ehrenreich นักแสดงหนุ่มจาก Solo: A Star Wars Story ออกมากล่าวถึงความรู้สึกของเขาที่ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ Ironheart ของ Marvel Studios

Alden Ehrenreich นักแสดงหนุ่มเจ้าของบท Han Solo วัยหนุ่มในภาพยนตร์ Solo: A Star Wars Story ในปี 2018 ที่ในตอนนี้เขากำลังจะได้ร่วมแสดงในซีรีส์ Ironheart ของ Marvel Studios ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในซีรีส์เรื่องนี้

cover

Alden Ehrenreich จาก Han Solo ออกมาพูดถึงการแสดงเป็นตัวละครที่ยังไม่เปิดเผย! ในซีรีส์ Ironheart ของ Disney+

Ironheart เป็นหนึ่งในหลายรายการซีรีส์จาก Marvel Studios ที่อาจจะเปิดตัวในปีนี้ โดยจะมีนักแสดงอย่าง Dominique Thorne มารับบทเป็นฮีโร่สาว หลังจากปรากฏบทบาทที่โดดเด่นของเธอใน Black Panther: Wakanda Forever เมื่อปลายปีที่แล้ว นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นนักแสดงที่แฟนๆ รอคอยอย่าง Anthony Ramos ในบทของ The Hood และนักแสดงผู้เคยรับบท Han Solo จาก Star Wars อย่าง Alden Ehrenreich ซึ่งจะมาเป็นตัวละครที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย!

cover

Alden Ehrenreich นักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Wars จะเข้าร่วม MCU ในซีรีส์ Ironheart ที่กำลังมาถึง

Ehrenreich เข้าร่วมกับ Dominique Thorne ที่จะรับบทเป็น Riri Williams หรือ Ironheart สาวอัจฉริยะและนักประดิษฐ์ที่สร้างชุดเกราะด้วยเทคโนโลยีที่เทียบเท่าสิ่งประดิษฐ์ของ Tony Stark หรือ Iron Man (รับบทโดย Robert Downey Jr.) ซีรีส์ดังกล่าวจะออกอากาศ 6 ตอน ซึ่งอ้างอิงจากตัวละครจาก Marvel Comics ในชื่อเดียวกัน

ก่อนหน้า

ถัดไป