Alden Ehrenreich นักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Wars จะเข้าร่วม MCU ในซีรีส์ Ironheart ที่กำลังมาถึง

Marvel Studios นำนักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Wars เข้าสู่จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

2150229A-A2F2-4BBA-93BA-79F8FB476F44

Alden Ehrenreich จากภาพยนตร์เรื่อง Solo: A Star Wars Story (2018) เป็นนักแสดงคนล่าสุดที่เข้าร่วมทีมนักแสดงในซีรีส์ของ Marvel เรื่อง Ironheartตามรายงานของ Deadline ระบุว่า ซีรีส์เรื่องนี้คาดว่าจะสตรีมบน Disney+ โดยเป็นส่วนหนึ่งของ MCU เฟส 4 การถ่ายทำสำหรับโปรเจกต์นี้เริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายนที่แอตแลนต้า และคาดว่าจะดำเนินต่อไปจนถึงเดือนตุลาคมของปีนี้

Ehrenreich เข้าร่วมกับ Dominique Thorne ที่จะรับบทเป็น Riri Williams หรือ Ironheart สาวอัจฉริยะและนักประดิษฐ์ที่สร้างชุดเกราะด้วยเทคโนโลยีที่เทียบเท่าสิ่งประดิษฐ์ของ Tony Stark หรือ Iron Man (รับบทโดย Robert Downey Jr.) ซีรีส์ดังกล่าวจะออกอากาศ 6 ตอน ซึ่งอ้างอิงจากตัวละครจาก Marvel Comics ในชื่อเดียวกัน เดิมที Ironheart สร้างขึ้นสำหรับ Marvel Comics ในปี 2016 และปรากฏตัวครั้งแรกใน Invincible Iron Man Vol. 2 #7 ตัวละคร Riri Williams มีความสำคัญต่อ MCU เฟสที่ 4 ของ โดยจะเติมเต็มพื้นที่ว่างที่ Iron Man ทิ้งไว้ หลังจากการเสียสละตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์ Avengers: Endgame (2019)

การจากไปของ Iron Man ได้รับการแก้ไขบางส่วนโดยภาพยนตร์ของ Spider-Man ปี 2019 และ 2021 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ของ Peter Parker (รับบทโดย Tom Holland) ลูกศิษย์ของ Tony Stark ต้องปรับตัวให้เข้ากับโลกที่ปราศจากที่ปรึกษาเพลย์บอยมหาเศรษฐีของเขา อย่างไรก็ตาม Parker ยังห่างไกลจากอัจฉริยะด้านเทคโนโลยีที่ Stark เป็น และนั่นคือสิ่งที่ Riri Williams เข้ามาเติมเต็ม เธอเป็นอัจฉริยะและเช่นเดียวกับ Parker เธอได้รับผลกระทบอย่างมากจากโลกที่เต็มไปด้วยซุปเปอร์ฮีโร่ ด้วยเหตุนี้ Williams หรือ Ironheart จะนำมุมมองใหม่มาสู่ MCU ที่อิ่มตัวจากความรุนแรงในตอนนี้

3E815F66-FDF2-4D46-80F2-FDC598493963

ในแง่ของ Ehrenreich ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะแสดงบทอะไรในซีรีส์เรื่องที่กำลังจะมาถึง ก่อนหน้านี้ Ehrenreich เคยรับบท Han Solo ในแฟรนไชส์ Star Wars นอกจากนี้ เขายังแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer ของ Christopher Nolan ที่กำลังจะมาถึงในบท Richard Fineman อาจเป็นหนึ่งในผู้มีพรสวรรค์ที่ถูกมองข้ามมากที่สุดในฮอลลีวูด ประวัติของเขาเต็มไปด้วยบทบาทที่โดดเด่นในภาพยนตร์โดยผู้กำกับมากความสามารถ เช่น Coen Brothers กับ Francis Ford Coppola และ Sofia Coppola

Ironheart จะอำนวยการสร้างโดย Chinaka Hodge ควบตำแหน่งนักเขียนบท นอกจาก Ehrenreich และ Thorne แล้ว ซีรีส์นี้ยังนำแสดงโดย Anthony Ramos จาก Hamilton (2020) และ Harper Anthony จาก Vulture City (2020) ปัจจุบันซีรีส์ดังกล่าวยังไม่มีการกำหนดวันออกอากาศ แต่ที่แน่นอนคือ Ironheart ออกอากาศทาง Disney+

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ironheart

ไอรอน ฮาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้