Fair Play
1
1
0

Fair Play

R
113 นาที
28/9/2023
ระทึกขวัญ |ดราม่า |โรแมนติก
Competition is close.

การเลื่อนตำแหน่งอย่างเหนือความคาดหมายในกองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่ทุกฝ่ายต้องขับเคี่ยว อาจกลายเป็นจุดแตกหักของคู่รักหนุ่มสาว และบ่อนทำลายมากกว่าแค่การหมั้นหมายของทั้งคู่

Chloe Domont

Chloe Domont

ผู้กำกับ, นักเขียน

ทั้งหมด

รีวิวล่าสุด

ของดีอีกเรื่อง ความสัมพันธ์อันสวยงามที่พังทลายลงเพราะความอิจฉาริษยา บทและการเล่าเรื่องดีสุดๆ ตัวหนังเล่าแบบช้าๆ เรื่อยๆ ให้เราได้ติดตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปผสมไปกับให้เราได้ทำความรู้จักตัวละคร นักแสดงนำทั้ง 2 เล่นดีมาก ฉากปะทะคารมกันนี่เดือดสุด ชอบประเด็นที่ตัวหนังพยายามเล่นคือพระเอกเป็นผู้ชายที่มีความคิดแบบเก่าๆ ติดอีโก้สูงที่คิดว่าผู้ชายต้องเหนือกว่าผู้หญิง ไม่ยอมรับความจริงว่านางเอกทำงานได้เก่งกว่าจึงได้เลื่อนตำแหน่ง แทนที่จะยินดีเขากลับไปตั่งแง่ชวนทะเลาะ และความคิดนี้เองเนี่ยแหละที่เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์มันเริ่มบั่นทอนลงเรื่อยๆ
ความเจ๋งคือหนังเรื่องนี้เขาไม่ได้ให้เราเห็นแค่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในฐานะคู่รักเท่านั้น แต่ยังให้เราไปติดตามการทำงานของพวกเขาในฐานะผู้บริหารกองทุนอีกด้วย ซึ่งฉลาดมากที่เลือกให้ตัวเอกทำอาชีพนี้ เพราะมันเป็นอาชีพที่ตึงเครียดและชีวิตอยู่บนเส้นด้ายตลอดเวลา หากพลาดครั้งเดียวก็สามารถโดนไล่ออกได้เลย ทั้งจากความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยบวกกับหน้าที่การงานที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ความตึงเครียดในเรื่องมันเลยยิ่งทวีคูณไปอีก ซึ่งผมชอบมากจริงๆ แถมบทสรุปของเรื่องก็ทำออกมาได้ดีด้วย ตัดจบแบบคมๆ ดูแล้วได้คิดและเข้าใจความรักมากขึ้นเลย เหมาะกับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ หากได้ดูเรื่องนี้คุณจะได้เข้าใจและคิดอะไรมากขึ้น
0 0
แสดงล่าสุด 15 รายการ หากต้องการ ดูเพิ่มคลิกที่นี่