Tatiana Maslany

Tatiana Maslany

แททีอานา มาสลานี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

22-09-1985 (38 ปี)

สถานที่เกิด

Regina, Saskatchewan, Canada

Tatiana Gabriele Maslany (born September 22, 1985) is a Canadian actress. She rose to prominence for playing multiple characters in the science fiction thriller television series Orphan Black (2013–2017), which won her a Primetime Emmy Award (2016), two Critics' Choice Awards (2013 and 2014), and five Canadian Screen Awards (2014–18). Maslany is the first Canadian to win an Emmy in a major dramatic category for acting in a Canadian series. Maslany also appeared in television series such as Heartland (2008–2010), The Nativity (2010), Being Erica (2009–2011), Perry Mason (2020), and She-Hulk: Attorney at Law (2022) in the lead role of Jennifer Walters / She-Hulk. Her other notable films include Diary of the Dead (2007), Eastern Promises (2007), The Vow (2012), Picture Day (2012), Cas and Dylan (2013), Woman in Gold (2015), Stronger (2017), and Destroyer (2018). For starring in the romantic drama The Other Half (2016), she won the Canadian Screen Award for Best Actress. At SDCC in 2015, both Kristian Bruun and Tatiana Maslany dressed in children's Halloween TMNT costumes at a Live Comedy Bang Bang taping, the only celebrities to do so.

cover

Tatiana Maslany จาก She-Hulk และ Jasmin Savoy Brown จาก Scream ได้รับบทนำในภาพยนตร์แนวสยองขวัญไซไฟเรื่อง Green Bank

Tatiana Maslany นักแสดงผู้รับบทเป็น Jennifer Walters / She-Hulk จากซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law และ Jasmin Savoy Brown นักแสดงสาวจาก Scream (2022) มีรายงานใหม่ออกมาว่าทั้งคู่ถูกคัดเลือกให้รับบทนำใน Green Bank ภาพยนตร์แนวสยองขวัญไซไฟเรื่องใหม่ที่จะกำกับโดย Josh Ruben

cover

ผู้เขียนบท She-Hulk: Attorney at Law ออกมาตอบโต้การอ้างว่าซีรีส์นี้ไม่ถูกต้องตามต้นฉบับจากคอมิก

ซีซันแรกของ She-Hulk: Attorney at Law ทั้ง 9 ตอนได้เปิดตัวครบไปบน Disney+ เมื่อปีที่แล้ว และแน่นอนว่ามันท้าทายความคาดหวังของ Marvel Cinematic Universe (MCU) อยู่ไม่น้อย และในขณะที่ฟันฝ่ากระแสการวิจารณ์ทั้งบวกและลบ ล่าสุด Dan Slott ผู้เขียนบท She-Hulk ก็ได้ออกมาตอบโต้การอ้างว่าซีรีส์นี้ไม่ถูกต้องตามต้นฉบับจากคอมิก

cover

ศิลปินด้านภาพประกอบที่เคยทำงานให้ Marvel เผยคอนเซปต์อาร์ตตัวละคร Skaar ลูกชายของ Hulk ที่ปรากฎใน She-Hulk

She-Hulk: Attorney at Law ของ Disney+ เพิ่งจะสตรีมครบทุกตอนเมื่อไม่นานมานี้และยังมีการเปิดเผยครั้งใหญ่ในตอนท้ายเรื่องด้วย เราจะได้เห็นครอบครัวของ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ล้อมโต๊ะกินข้าวเที่ยงกัน แล้วจู่ๆ Bruce Banner (รับบทโดย Mark Ruffalo) ก็โผล่มาพร้อมกับมนุษย์ตัวเขียวที่เขาบอกว่าเป็นลูกชายเขา!

cover

Tatiana Maslany เปิดเผยว่าประสบการณ์จากซีรีส์ Orphan Black มีอิทธิพลต่อเธอในการรับบทเป็น She-Hulk

Tatiana Maslany นักแสดงสาวเจ้าของบท She-Hulk แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดเผยว่าประสบการณ์ของเธอจากการแสดงในซีรีส์ Orphan Black มีอิทธิพลต่อเธอในการรับบทเป็น She-Hulk

cover

Tatiana Maslany ต้องการเห็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง World War Hulk

Tatiana Maslany ถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาพยนตร์ World War Hulk หลังจากตอนจบของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ได้แนะนำตัวละคร Skaar (รับบทโดย Wil Deusner) ที่เป็นลูกชายของ Hulk (รับบทโดย Mark Ruffalo) ซึ่งตัวละครนี้ได้ปรากฏในหนังสือการ์ตูนของ Marvel Comics ในปี 2008

cover

Tatiana Maslany ต้องการให้ She-Hulk ปรากฏตัวในซีรีส์ Daredevil: Born Again

Tatiana Maslany นักแสดงนำจาก She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ส่งข้อความหา Charlie Cox โดยหวังว่าจะได้ร่วมแสดงในซีรีส์ Daredevil: Born Again

cover

ตอนจบของซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law มีความเชื่อมโยงถึง Captain America: New World Order หรือไม่?

หลังจากเมื่อวานนี้ ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ได้ทำการปล่อยตอนที่ 9 (ตอนสุดท้าย) ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งหากใครได้รับชมแล้วจะรู้ว่าตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้นั้นแตกต่างออกไปจากตอนจบของทุกโปรเจกต์ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เคยมีมา วันนี้เราจะมาดูกันว่า ตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้นั้นจะส่งผลไปถึงภาพยนตร์ Captain America: New World Order หรือไม่?

cover

รวมไข่อีสเตอร์ใน She-Hulk: Attorney at Law ตอนที่ 8

Jen ได้สร้างความสัมพันธ์ที่น่าสนใจกับ Matt Murdock หรือ Daredevil (รับบทโดย Charlie Cox) ในตอนที่ 8 เป็นหนึ่งในตอนที่ดีที่สุดจากทั้งหมดของซีซัน ซึ่งเต็มไปด้วยข้อมูลอ้างอิงของ MCU เพื่อนใหม่ ศัตรูเก่า และความตื่นเต้นเพื่อปูทางไปสู่ตอนจบของซีซันแรก นี่คือไข่อีสเตอร์ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 8

cover

ภาพล่าสุดจากกองถ่าย She-Hulk: Attorney at Law เผยให้เห็นความแตกต่างของความสูงที่น่าทึ่งระหว่าง Tatiana Maslany กับนักแสดงสตันท์ของเธอ

ภาพล่าสุดถ่ายเบื้องหลังจากกองถ่ายซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law เป็นภาพของ Tatiana Maslany ถ่ายคู่กับ Malia Arrayah สตันท์ของเธอ ซึ่งได้แสดงให้เห็นความแตกต่างของความสูงที่น่าทึ่งระหว่างคนทั้งสอง

cover

ยักษ์จอมพลังคนใหม่กำลังปรากฏตัวใน MCU ด้วยเลือดตัวอย่างเลือดของ She-Hulk

ฉากจบของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 7ยืนยันว่า Josh Miller (รับบทโดย Trevor Salter) ทำงานให้กับ Intelligencia และเขาได้ขโมยเลือดของ Jen บางส่วนในขณะที่เธอนอนหลับ เห็นได้ชัดว่า Intelligencia ต้องการสร้าง Hulk ตัวใหม่ โดยใช้ DNA ของ She-Hulk

cover

Man-Bull และ El Aguila ตัวละครระดับ D-List ของ Marvel เปิดตัวในวิดีโอใหม่ของ She-Hulk

การปรากฏตัวของ Man-Bull และ El Aguila สัมพันธ์กับสิ่งที่ Jessica Gao หัวหน้าทีมเขียนบทบอกไว้ในงาน San Diego Comic-Con 2022 (SDCC) ซึ่งเธอกล่าวว่าซีซันแรกจะมีไข่อีสเตอร์มากมาย และ ตัวละครมากมายที่ไม่เคยมีอยู่ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) มาก่อน

cover

เผยภาพจาก Bite Size Halloween ซีรีส์เรื่องสั้นสุดสยองที่กำลังจะกลับมาในช่วงฮาโลวีนนี้

เอาใจแฟนๆ ด้วยการเผยภาพแบบจัดเต็มจาก Bite Size Halloween (2020) ซีซัน 3 แบบจัดเต็ม ซีรีส์เรื่องสั้นสยองขวัญที่รวมสารพัดความหลอน ที่กำลังจะกลับมาฉายอีกครั้งในช่วงเทศกาลฮาโลวีนกับทาง Huluween โดยจะรวมเรื่องสั้นกว่า 20 เรื่องบรรดาผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ที่จะมาส่งต่อและถ่ายทอดความหลอนในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

cover

Patti Harrison แชร์ภาพเบื้องหลังสุดฮาของ She-Hulk: Attorney at Law ตอนที่ 6

Patti Harrison กำลังแชร์ภาพเบื้องหลังฉากจากตอนล่าสุดของ She -Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 บนอินสตาแกรมของเธอ รูปภาพแสดงทั้งเธอและ Maslany ซึ่งสามารถมองเห็นใบหน้าได้ด้วยจุดสำหรับจับการเคลื่อนไหว เช่นเดียวกับสมาชิกในทีมที่กำลังถือไม้เท้าของ She-Hulk อย่างสนุกสนาน

cover

[ข่าวลือ] วายร้ายคนใหม่ ใน She-Hulk: Attorney at Law อาจทำให้ Jennifer Walters ใจสลาย

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ติดตามชีวิต Jennifer Walters ที่ไม่ใช่แค่การปรับตัวเข้ากับพลังมนุษย์ตัวเขียวของเธอเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องราวความรักของเธออีกด้วย Jen ในวัย 30 ต้องการหาคนรักที่รักเธอได้จริงๆ ไม่ว่าในร่าง She-Hulk หรือร่างมนุษย์ เพราะแม้หลายคนจะชอบร่าง She-Hulk ของเธอ แต่ร่าง Jen ที่เป็นมนุษย์ธรรมดากลับถูกมองข้าม

cover

รวมอีสเตอร์เอ้ก ในตอนที่ 6 ของ She-Hulk: Attorney at Law

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนใหม่ เปลี่ยนชื่อตัวเองชั่วคราวอีกครั้งเป็น Just Jen: Attorney at Law เพราะ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการแปลงร่างเป็น She-Hulk ในงานแต่งงานของเพื่อนเก่าของเธอ ตอนที่ 6 เต็มไปด้วยความท้าทายสำหรับ Jen นั่นยังรวมถึงการอ้างอิงสิ่งต่างๆ มากมายใน MCU

ก่อนหน้า

ถัดไป