รวมไข่อีสเตอร์ใน She-Hulk: Attorney at Law ตอนที่ 8

ในที่สุด Jennifer Walters ก็พบเนื้อคู่ของเธอในตอนที่ 8 ของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1

885BD4FD-2CEF-4CEC-AED9-108B2D08B5F8
เรื่องราวของ Jennifer Walter หรือ she-Hulk (รับบทโดย Tatiana Maslany) กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 กำลังเข้าสู่ตอนจบที่เหลือเพียงตอนเดียวเท่านั้น แฟนๆ ต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อว่าเรื่องราวที่เหลือของเธอจะออกมาเป็นอย่างไร Marvel ยังไม่ได้ยืนยันว่า She-Hulk จะได้รับซีซันที่สองหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่งที่เวลาของ Jen ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) จะสิ้นสุดลงแค่เพียงซีรีส์เรื่องเดียว

Jen ได้สร้างความสัมพันธ์ที่น่าสนใจกับ Matt Murdock หรือ Daredevil (รับบทโดย Charlie Cox) ในตอนที่ 8 เป็นหนึ่งในตอนที่ดีที่สุดจากทั้งหมดของซีซัน ซึ่งเต็มไปด้วยข้อมูลอ้างอิงของ MCU เพื่อนใหม่ ศัตรูเก่า และความตื่นเต้นเพื่อปูทางไปสู่ตอนจบของซีซันแรก นี่คือไข่อีสเตอร์ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 8

Leap-Frog

6F4CAF27-F9FE-4F00-85D6-23D1610DEBF7
Vincent Patilio หรือ Leap-Frog เป็นตัวร้ายของ Daredevil ใน Marvel Comics และได้เข้าร่วมในรายชื่อตัวละครที่ไร้สาระใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 อย่างไรก็ตาม Eugene (รับบทโดย Brandon Stanley) ลูกชายของ Vincent หยิบชุดกบของพ่อมาใส่ ทำให้ทุกคนรู้ว่า Vincent เป็นลูกค้ารายใหญ่ของสำนักงานกฎหมาย GLK&H

เนื่องจาก Eugene ถูกทนายของตัวเองทุบตี เขาอาจจะสร้างปัญหาขึ้นอีกในอนาคตเพื่อพยายามแก้แค้น Jen บอกเขาว่าเธอทำเพื่อประโยชน์ของเขาเอง อย่างไรก็ตาม แต่ Eugene คงไม่พอใยดีที่จะถูกโจมตีในฐานทัพวายร้ายของเขาเอง

Daredevil มาแล้ว

D7EDABA6-0E38-42A8-ADE0-4542A7108B3C
สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ Matt Murdock ปรากฏตัวในสัปดาห์นี้ และมันก็ดีกว่าที่แฟนๆ คาดหวัง Daredevil ไม่เพียงแต่กลับมาในห้องพิจารณาคดีเท่านั้น แต่เขายังกลับเข้าสู่การต่อสู้กับอาชญากรรมและร่วมมือกับ Jen เพื่อช่วยเธอช่วยชีวิตนักออกแบบ Luke Jacobson (รับบทโดย Griffin Matthews)

เขาได้นำการอ้างอิงจาก MCU เฟส 3 ทำให้เราได้เห็นการพูดถึงข้อตกลงโซโคเวีย (Sokovia) ซึ่งเป็นความขัดแย้งใน Captain America: Civil War (2016) เห็นได้ชัดว่าเขายังติดตามตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหมด แม้ว่าเขาจะซีรีส์เดี่ยวของเขาจะจบไปตั้งแต่ปี 2018

Wakanda Forever

8EEF1445-B2C9-4E32-8F94-2171BB63FC40
Todd (รับบทโดย Jon Bass) ชายคลั่งรักผู้น่ารำคาญกลับมาอีกครั้ง เขาทำให้ She-Hulk เสียเวลาด้วยการคุยโวว่าซื้อหอกแห่งกากันด้า (Wakanda) ของแท้ในราคาหนึ่งล้านเหรียญเพื่อให้เธอประทับใจ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอุปกรณ์ซูเปอร์ฮีโร่อยู่ในมือคนผิด

Kate Bishop (รับบทโดย Hailee Steinfeld) เคยจัดการกับเรื่องนี้ใน Hawkeye ซีซัน 1 เมื่อเธอพบกับการประมูลลับชุดและดาบของ Ronin และเห็นได้ชัดว่าปัญหายังคงมีอยู่ จากนั้น Todd ก็พูดวลี

วากันด้าจงเจริญ

อันเป็นสัญลักษณ์ขณะทำ X โดยเอาแขนโอบหน้าอก Jen ไม่ได้ประทับใจเลยแม้แต่น้อย และแฟนๆ เช่นกัน แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่ได้ยินว่าวากันด้ายังคงมีอิทธิพลใน MCU

ชุดที่ออกแบบตรงกับหนังสือการ์ตูน

7AE92D92-9E59-4CB2-A5FA-6A57A73919B1
ในที่สุด Jen ก็โชว์ชุดซุปเปอร์สูทของ She-Hulk ที่ถอดแบบมาจากการ์ตูนของเธอในสัปดาห์นี้ พร้อมกับ Daredevil ในชุดสูทเหลืองที่โผล่ขึ้นมาเป็นไข่อีสเตอร์ในตอนที่ 5 นี่เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้เห็นชุดทั้งสองชุดเต็มตัว ซึ่งเหมาะกับตอนนี้ที่ Luke เป็นศูนย์กลางของความขัดแย้ง

Red Hulk กับ Deadpool และ Wolverine

35F1422A-167B-4C31-B16F-4AB2F8C4F0C9
เมื่อตอนที่ 8 ใกล้จะจบลง Jen ชีวิตของเธอกำลังพลิกผันในตอนสุดท้าย เธอเดาว่าอาจมี Hulk คนใหม่ที่ตัวสีแดงมาสู้กับเธอ ซึ่งเป็นกล่าวถึงตัวละคร Red-Hulk ใน Marvel Comics

Red-Hulk เป็นตัวละครจากหนังสือการ์ตูน ซึ่งเขาคือนายพล Thaddeus Ross ซึ่งดัดแปลงตัวเองให้เป็นยักษ์แดงจอมพลัง ใน MCU ก่อนหน้านี้ Ross มีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องการ์ตูน Thunderbolts ซึ่งตอนนี้แฟนๆ รู้ว่ากำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2024 และเป็นส่วนหนึ่งของ MCU เฟส 5

Jen ยังพูดกับคนดูต่อว่า

หรือว่าฉันจะโดนเก็บ

ซี่งอาจสื่อถึงตัวละคร Vanessa (รับบทโดย Morena Baccarin) ที่ถูกยิงตายใน Deadpool 2 (2018) จากนั้น Nikki Ramos (รับบทโดย Gonger Gonzaga) ก็ใช้แปรงแต่งหน้าของเธอทำเหมือนกรงเล็บ Wolverine ทันทีหลังจากที่มีการประกาศว่า Wolverine ของ Hugh Jackman จะกลับมาอีกครั้งใน Deadpool 3

Intelligencia

0542E43E-EDDD-4E10-9027-1CA4045DFBC5
Intelligencia ก่อปัญหาใหญ่ที่งานกาล่าของ Jen ในช่วงสุดท้ายของตอนที่ 8 โดยพยายามทำให้เธออับอายต่อหน้าครอบครัว เพื่อนฝูง และเพื่อนร่วมงานของเธอ Jen พึ่งเขาถึงความโกรธของ Hulk จริงๆ และทุบจอแสดงผล จากนั้นก็ไล่จับกลุ่มวายร้าย

นี่เป็นครั้งแรกที่ Jen เข้าสู่ความเป็น Hulk เต็มรูปแบบและสูญเสียการควบคุมตนเองไปโดยสิ้นเชิง ซึ่งสะท้อนถึง Hulk ของ Bruce Banner (รับบทโดย Mark Ruffalo) ในช่วงแรกๆ ของ MCU ก่อนที่ตอนจะจบลง Jen มองมามองมาที่กล้องและดูเหมือนจะสงบลง ทำให้เห็นได้ชัดว่า She-Hulk ยังคงควบคุมการกระทำของเธอได้มากกว่า Hulk

ตอนจบของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 จะออกอากาศในพฤหัสบดีหน้าทาง Disney+

ที่มา: Game Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้