Patti Harrison แชร์ภาพเบื้องหลังสุดฮาของ She-Hulk: Attorney at Law ตอนที่ 6

Patti Harrison นักแสดงจาก She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1แชร์ภาพเบื้องหลังฉากแต่งงานพร้อมภาพใบหน้าลายจุดของ Tatiana Maslany

19F55ABF-23BD-4F1D-B789-7666BF6388C2

Patti Harrison แบ่งปันภาพถ่ายเบื้องหลังฉากแต่งงานในตอนล่าสุดของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ซีรีส์ดังกล่าว Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ทนายความของ GLK&H ที่เชี่ยวชาญในคดีที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีอำนาจเหนือกว่า และทันใดนั้นเธอพบว่าตัวเองกลายเป็น She-Hulk หลังจากปนเปื้อนเลือดของ Bruce Banner (รับบทโดย Mark Ruffalo) ลูกพี่ลูกน้องของเธอ Jen ได้เรียรู้วิธีสร้างสมดุลให้กับชีวิตที่ซับซ้อนในขณะที่ทำลายกำแพงที่สี่อย่างตลกขบขัน ซึ่ง Harrison ปรากฏตัวในฐานะ Lulu เพื่อนสมัยเรียนของ Jen

ตอนที่ 6 ของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 หัวเรื่อง Just Jen ผู้ชมได้รู้จัก Lulu เพื่อนที่ความสัมพันธ์ระหองระแหงของ Jen เมื่อได้รับเชิญให้ไปงานแต่งงานของ Lulu ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว Jen ตัดสินใจที่จะไปแม้จะขาดการติดต่อกับเพื่อนเก่ามานาน และกลายเป็นว่าเธอต้องทำงานส่วนต่างๆ ใน Lulu รวมไปถึงการเย็บผ้าให้เพื่อนเจ้าบ่าว ความเฮฮาเกิดขึ้นเมื่อ Titania (รับบทโดย Jameela Jamil) เข้ามาหาเรื่อง Jen เธอจึงต้องกลายร่างเป็นShe-Hulk และเอาชนะมาได้ ซึ่งการต่อสู้ได้สร้างความเสียหายในงาน และ Jen คิดว่า Lulu จะอารมณ์เสีย แต่เจ้าสาวที่มีอาการมึนเมาก็เข้าสวมกอดเธอและบอกว่าดีใจที่ She-Hulk มาร่วมงานแต่ง

Patti Harrison กำลังแชร์ภาพเบื้องหลังฉากจากตอนล่าสุดของ She -Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 บนอินสตาแกรมของเธอ รูปภาพแสดงทั้งเธอและ Maslany ซึ่งสามารถมองเห็นใบหน้าได้ด้วยจุดสำหรับจับการเคลื่อนไหว เช่นเดียวกับสมาชิกในทีมที่กำลังถือไม้เท้าของ She-Hulk อย่างสนุกสนาน ภาพอื่นๆ ได้แก่ Maslany และคำบรรยายของ Harrison ให้รายละเอียดตลกๆ กับผู้สร้าง Jessica Gao และ Titania

ความสนุกของ She-Hulk ไม่ได้อยู่แค่ในหน้าจอ
นักแสดงคนอื่นๆ โดยเฉพาะ Jameela Jamil ซึ่งโพสต์ในชื่อ Titania ได้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับ She -Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ Titania พ่ายแพ้ต่อ Jen ในศาล Jamil ก็ติดแฮชแท็ก #SheSulkMoreLike และเธอยังโพสต์ภาพร่วมกับ Madisynn (รับบทโดย Patty Guggenheim) อย่างสนุกสนาน จากนั้นก็มีการแชร์ภาพเบื้องหลังงานแต่งงานด้วย Ginger Gonzaga ผู้รับบท Nikki Ramos และ Mark Ruffalo ก็มีส่วนร่วมในการแสดงออนไลน์และทีมงานส่วนใหญ่ยกย่องนักแสดงรับเชิญของ Megan Thee Stallion

แฟนๆ ของ Marvel Cinematic Universe ดูเหมือนจะเพลิดเพลินกับความตลกของShe-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 และเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นว่าทัศนคตินั้นสะท้อนให้เห็นทั้งในและนอกจอ ซึ่งซีรีส์นี้ยังจะมีการปรากฏตัวของ Daredevil ทั้ง Maslany และ Charlie Cox ได้เล่าถึงช่วงเวลาที่ร่วมงานกันในเชิงบวก และเราหวังว่าจะได้เห็น She-Hulk และ Daredevil พบกันเร็วๆ นี้

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีทาง Disney+

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Patti Harrison

แพตตี แฮร์ริสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

31-10-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Orient, Ohio, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้