[ข่าวลือ] วายร้ายคนใหม่ ใน She-Hulk: Attorney at Law อาจทำให้ Jennifer Walters ใจสลาย

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 นำเสนอความรักครั้งใหม่ให้กับ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาจะต้องกลายเป็นวายร้าย

0D597F0D-7A35-4213-ACA0-17C643EA6B30

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 6 ทำให้เราเห็น Josh Miller (รับบทโดย Trevor Salter) จอมวายร้ายผู้ปลอมตัวเป็นหนุ่มหล่อมาดนิ่งที่ Jen ตกหลุมรัก

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ติดตามชีวิต Jennifer Walters ที่ไม่ใช่แค่การปรับตัวเข้ากับพลังมนุษย์ตัวเขียวของเธอเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องราวความรักของเธออีกด้วย Jen ในวัย 30 ต้องการหาคนรักที่รักเธอได้จริงๆ ไม่ว่าในร่าง She-Hulk หรือร่างมนุษย์ เพราะแม้หลายคนจะชอบร่าง She-Hulk ของเธอ แต่ร่าง Jen ที่เป็นมนุษย์ธรรมดากลับถูกมองข้าม

แม้ว่า She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 จะเน้นไปที่ชีวิตประจำวันของตัวละครเป็นหลัก แต่ Jen ก็ได้เผชิญหน้ากับศัตรูสองสามคน นอกเหนือจาก Titania (รับบทโดย Jameela Jamil) ที่เป็นตัวร้ายหลักของซีรีส์แล้ว She-Hulk ยังต้องสู้กับกลุ่ม Wrecking Crew ซึ่งเป็นทีมวายร้ายสี่คนที่ถืออาวุธเวทย์มนตร์ ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 กลุ่ม Wrecking Crew โจมตี Jen และพยายามขโมยตัวอย่างเลือดของเธอ โดยที่เราไม่ทราบเหตุผลว่าพวกเขาทำไปทำไม แต่ความพยายามที่ไม่ประสบความสำเร็จของพวกเขาแสดงให้เห็นว่า Wrecking Crew จะกลับมาอีกครั้งในไม่ช้า

ในตอนท้ายของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 6 หัวเรื่อง Just Jen มีฉากที่เชื่อมโยงกับการเก็บตัวอย่างเลือดของวายร้ายที่ไม่รู้จักในห้องทดลอง ซึ่งบทบาทก่อนหน้านี้ของ Josh ที่พบรักกับ Jen ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เขาเล่าเกี่ยวกับตัวเองน้อยมาก ทำให้คนดูตั้งคำถามถึงเจตนาที่แท้จริงของเขา ทั้งหมดนี้อาจหมายความว่าเขากำลังคิดร้ายกับ Jen อยู่ก็เป็นได้ Josh อาจรับใช้วายร้ายที่ไม่ปรากฏชื่อในฉากจบของตอนที่ 6 หรือไม่ก็เขาเป็นผู้บงการเอง หากเป็นอย่างจริง She-Hulk ของเราคงต้องหัวใจสลายอีกครั้ง ซึ่งคงจะหนักกว่าครั้งที่แล้ว

Josh เป็นวายร้ายได้อย่างไร?

632FAAE1-1417-468F-AA61-4CFF12120DEF
มีคนต้องการตัวอย่างเลือดของ She-Hulk และใช้ Wrecking Crew เพื่อให้ได้มันมา สมาชิกคนหนึ่งของทีมนั้น Thunderball สวมหน้ากากตลอดการเผชิญหน้ากับ She-Hulk และถูกเรียกโดยนามแฝงของเขาเท่านั้น ค่อนข้างเป็นไปได้ที่ Josh คนรักที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ของ Jen จะเป็น Thunderball ถ้า Josh เป็นส่วนหนึ่งของ Wrecking Crew เขาอาจจะเข้าใกล้ Jen เพื่อขโมยตัวอย่างเลือดเมื่อเธอไม่อยู่ในร่าง She-Hulk หลังจากการแนะนำตัว เขาก็พยายามสานสัมพันธ์กับ Jen อย่างรวดเร็วและช่วยให้เธอรู้สึกมั่นใจในร่างมนุษย์ แทนที่จะเป็นร่าง She-Hulk เขาดีเกินไปสำหรับเนื้อเรื่อง และมีแนวโน้มที่จะนำไปสู่การเปิดเผยว่าเป็นตัวร้ายเมื่อ Josh เข้าถึง Jen และขโมยตัวอย่างเลือดของเธอ

ชัดเจนว่า Josh อาจทำให้ Jen ใจสลาย หลังจากการดิ้นรนหารักแท้ของเธอ Jen อาจคิดว่าในที่สุดเธอก็มีผู้ชายที่สนใจเธอในฐานะคนธรรมดามากกว่าที่จะสนใจในตัวตนของ She-Hulk ไม่เพียงแต่จะเจ็บปวดที่พบว่า Josh มีแผนร้ายเท่านั้น แต่ Josh จะทำให้ Jen พบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากและสิ้นหวังกับความรัก

ติดตามชีวิตรักของ Jennifer Walters ได้ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ทาง Disney+ ทุกวันพฤหัสบดี

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้