Tatiana Maslany ต้องการเห็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง World War Hulk

Tatiana Maslany ผู้รับบท Jennifer Walters หรือ She-Hulk เปิดเผยว่าเธออยากเห็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูน World War Hulk ของ Marvel Comics

8386DBB9-0D57-4E65-BF54-4BE5E7923DBC
ในการสัมภาษณ์กับ Extra นักแสดงสาว Tatiana Maslany ถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาพยนตร์ World War Hulk หลังจากตอนจบของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ได้แนะนำตัวละคร Skaar (รับบทโดย Wil Deusner) ที่เป็นลูกชายของ Hulk (รับบทโดย Mark Ruffalo) ซึ่งตัวละครนี้ได้ปรากฏในหนังสือการ์ตูนของ Marvel Comics ในปี 2008

เราแสดงให้เห็นแล้วว่า Hulk มีลูก เราเปิดตัวลูกของเขา ดังนั้นฉันจึงอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กคนนั้น

แม่ของ Skaar คือ Caiera ซึ่งเป็นนักรบต่างดาวที่ Hulk แต่งงานด้วยในดาว Sakaar ในการ์ตูนเรื่อง Planet Hulk ดาวดังกล่าวเป็นที่ที่ Hulk ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ติดอยู่ระหว่างเหตุการณ์ใน Avengers: Age of Ultron (2015) และ Thor: Ragnarok (2017) ซึ่ง Smart Hulk ก็ได้เดินทางไปที่นั่นใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 หลังจากที่ยานอวกาศของชาว Sakaaran มาปรากฏต่อหน้าเขาและ Jen อย่างไรก็ตาม แม้ Marvel Studios ไม่ได้เปิดเผยอนาคของ Skaar ใน MCU แต่แฟนๆ ก็หวังว่าจะได้เห็นเขาให้อนาคตอันใกล้

Mark Ruffalo พร้อมสำหรับ Word War Hulk
ก่อนหน้านี้ Ruffalo ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาพร้อมจะแสดงในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือ Word War Hulk โดยบอกกับนักข่าวเมื่อเดือนสิงหาคม 2022 ว่า

เมื่อใดก็ตามที่พวกเขา (Marvel) อยากจะทำ ผมก็พร้อมเสมอ

และเขายังบอกใบ้ถึงการกลับมาของ Berserker Hulkโดยกล่าวว่า

ห้าปีต่อจากนี้ Hulk สามารถเป็นอะไรก็ได้ อะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องในขณะนั้น

World War Hulk เป็นเหตุการณ์สำคัญใน Marvel Comics หลังจากเหตุการณ์ในโครงเรื่อง Planet Hulk ที่มนุษย์ตัวเขียวประกาศสงครามบนโลกหลังจากที่กลุ่ม Illuminati ทำให้ภรรยาของเขาเสียชีวิต

แม้ว่า She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 พึ่งจบไป แต่แฟนๆ ต่างก็ใจร้อนและตั้งคำถามว่าเราจะได้เห็นตัวละครของ Tatiana Maslany อีกครั้งเมื่อไหร่ ซึ่ง Jessica Gao หัวหน้าผู้เขียนบทซีรีส์ก็มีแนวคิดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องสำหรับ She-Hulk ในภาคต่อ อย่างไรก็ตาม เธอระบุว่าเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเนื้อเรื่องในซีซัน 2

ฉันรู้สึกว่าสิ่งนี้ทำให้รู้สึกเหมือนการมีลูก ทุกคนรักลูกคนแรกของฉัน แล้วทุกคนก็ถามว่า ‘คุณจะมีลูกอีกคนไหม?’ ซึ่งฉันจะตอบว่า ‘ฉันเพิ่งคลอดลูก ฉันยังอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล ขอเวลาสักครู่’ และนั่นคือความรู้สึกของฉันตอนนี้

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 สตรีมครบทุกตอนบน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tatiana Maslany

แททีอานา มาสลานี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-09-1985 (38 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Regina, Saskatchewan, Canada


การแสดง
  1. Snatched

    Dana Capgras

    She-Hulk: Attorney at Law

    Jennifer Walters / She-Hulk

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้