Man-Bull และ El Aguila ตัวละครระดับ D-List ของ Marvel เปิดตัวในวิดีโอใหม่ของ She-Hulk

Man-Bull วายร้ายผู้บ้าระห่ำ ทำให้ Jennifer Walters โมโหในคลิปใหม่จากตอนต่อไปของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1

0A05D5C4-65DB-415B-9C17-CEDF4A8BDBA0
วายร้าย Man-Bull โดน Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ทำร้าย ในคลิปจากตอนต่อไปของShe-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ในขณะที่นำตัวละครที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักมากับเขาด้วย
คลิปเริ่มต้นด้วย Jen กำลังจะแยกทางกับ Emil Blonsky หรือ Abomination (รับบทโดย Tim Roth) โดยบอกว่าเธอ

ฉันเสียเวลาไปครึ่งอาทิตย์แล้ว

ในการเดินทางที่ไม่ระบุรายละเอียด จู่ๆ El Aguila (รับบทโดย Joseph Castillo-Midyett) ก็พุ่งชนรถ Prius Prime ของเธอและถูก Man-Bull (รับบทโดย Nathan Hurd) โจมตี โดยการต่อสู้ที่ตามมาทำให้กระโปรงรถและกระจกหน้ารถเสียหาย โชคดีที่ก่อนที่ Man-Bull จะทำลายรถได้มากกว่านี้ Jen ก็กลายเป็น She-Hulk และโยนเขาทิ้งไป ต่อมา หลังจากที่ Blonsky อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น Jen เรียกร้องให้ Man-Bull บอกว่าเขาจะชดใช้ค่าเสียหาด้วยเงิน จากนั้น Man-Bull และ El Aguila ก็แนะนำตัวเองกับ Jen โดยที่คนหลังประกาศว่าเขาไม่ใช่มาทาดอร์และยืนยันว่าเขาเป็นคนเจ้าเล่ห์

การปรากฏตัวของ Man-Bull และ El Aguila สัมพันธ์กับสิ่งที่ Jessica Gao หัวหน้าทีมเขียนบทบอกไว้ในงาน San Diego Comic-Con 2022 (SDCC) ซึ่งเธอกล่าวว่าซีซันแรกจะมีไข่อีสเตอร์มากมาย และ ตัวละครมากมายที่ไม่เคยมีอยู่ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) มาก่อน นอกเหนือจากตัวละครที่กำลังเปิดตัวในตอนที่ 7 ของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ยังจะมีอีกหนึ่งตัวนั่นคือและคาดว่าจะ The Thing มนุษย์ภูผาหินจากทีม Fantastic Four แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันก็ตาม

Daredevil ใน She-Hulk หายไปไหน?
ในขณะที่แฟนๆ ต่างรอคอยให้ Matt Murdock (รับบทโดย Charlie Cox) และ Jennifer Walters ได้พบกันในที่สุด การปรากฏตัวของเขาในซีรีส์อาจเกิดขึ้นในช่วงปลายซีซันแรก อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ผู้กำกับ Kat Coiro กล่าวว่า

Daredevil จะเป็นขวัญใจมหาชน

แม้ว่าเธอจะไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ ได้ เพราะจะทำให้เธอมีปัญหากับ Marvel Studios

ก่อนหน้านี้ Gao ยังได้กล่าวถึงบทบาท Daredevil ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 โดยเปิดเผยว่าตอนแรกผู้เขียนบทคิดว่าพวกเธอจะไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้เขาเนื่องจากตัวละครนี้ไม่ได้อยู่ใน MCU ตั้งแต่แรก

เราได้ยินข่าวว่าเขากำลังจะกลับมาและนั่นคือ Charlie Cox และเราก็แบบ 'เดี๋ยวนะ ฉันหมายความว่าเราจะใช้เขาได้ไหม เราอนุญาตใช่ไหม’ และเมื่อพวกเขาบอกเราว่า ‘ใช่’ ฉันไม่อยากเชื่อเลย เราคิดว่าเรากำลังถูกแกล้ง

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีทาง Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้