ยักษ์จอมพลังคนใหม่กำลังปรากฏตัวใน MCU ด้วยเลือดตัวอย่างเลือดของ She-Hulk

She-Hulk: Attorney At Law ซีซัน 1 ตอนที่ 7 กำลังสร้าง Hulk คนใหม่ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่สร้างขึ้นจากเลือดของ Jennifer Walters

BC2EF4E3-3733-423E-AAD0-5B72ED9A570F

MCU กำลังเปิดตัว Hulk ใหม่ ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 การเปิดตัวของ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ใน MCU เฟสที่ 4 ได้สร้างโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับ Marvel Studios สำหรับการขยายจักรวาลด้วยการแนะนำยักษ์แกมมาคนต่อไป ซีรีส์ดังกล่าวได้นำเสนอ Smart Hulk (รับบทโดย Mark Ruffalo) และ Abomination (รับบทโดย Tim Roth) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวของ Jennifer Walters แต่จนถึงตอนนี้ เธอเป็น Hulk คนใหม่เพียงคนเดียวที่ได้รับการแนะนำในซีรีส์ แต่ในอนาคต Hulk อีกคนจะปรากฏให้เห็นในไม่ช้า

Marvel ยังคงบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ที่ Hulk คนใหม่ จะเข้ามาใน MCU ตลอดทั้งซีรีส์ของ She-Hulk ตอนแรกของซีรีส์มีการกล่าวถึงอันตรายจากเลือดของ Hulk และ Bruce Banner พยายามจะทำลายร่องรอยคาบเลือดต่างๆ เพื่อไม่ให้เลือดปนรังสีแกมมา (Gamma Ray) ตกไปอยู่ในมือของผู้อื่น Jennifer ต้องรับมือกับคนที่พยายามขโมยเลือดของเธอ โดย She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 6 ระบุว่ากลุ่ม Intelligencia อยู่เบื้องหลังภารกิจนี้ ทั้งหมดนี้เป็นการบอกว่าจะมีใครบางคนได้ตัวอย่างเลือดของ Jen และสร้าง Hulk คนใหม่

ฉากจบของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 7ยืนยันว่า Josh Miller (รับบทโดย Trevor Salter) ทำงานให้กับ Intelligencia และเขาได้ขโมยเลือดของ Jen บางส่วนในขณะที่เธอนอนหลับ เห็นได้ชัดว่า Intelligencia ต้องการสร้าง Hulk ตัวใหม่ โดยใช้ DNA ของ She-Hulk ซึ่งกลุ่มเกรียนคีย์บอร์ดจะสร้างศัตรูตัวฉกาจให้ She-Hulk ในตอนจบของซีซัน 1

Hulk คนใหม่ของ MCU เป็นใคร?

2105FE94-80FF-446B-9E0B-0D150D73D0A8
ตอนนี้ Intelligencia มี DNA ของ She-Hulk แล้ว Hulk ใหม่ของ MCU ที่สร้างขึ้นโดยพวกเขาสามารถดึงออกจากการ์ตูนได้โดยตรง Intelligencia ในฉบับ Marvel Comics นำโดย The Leader และ MODOK ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่ทำให้ Red Hulk ถูกสร้างขึ้น

ใน MCU ได้มีการสร้างตัวละครนายพล Thunderbolt Ross ไว้แล้ว แต่การจากไปของ William Hurt ในชีวิตจริงหมายความว่า Red Hulk ของ นายพล Ross ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เว้นแต่ Marvel จะนำตัวละครใหม่เข้ามา มีชายคนที่สองที่แปลงเป็น Red Hulk ในการ์ตูนคือ Robert Maverick ซึ่ง She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 สามารถแนะนำเขาในฐานะ Hulk คนใหม่ของ MCU ได้ ในขณะที่ Betty Ross (รับบทโดย Liv Tyler) กลายเป็น Red She-Hulk ได้เช่นกัน แต่ความเกลียดชังผู้หญิงของ Intelligencia ทำให้เรื่องนั้นดูไม่น่าเป็นไปได้

นอกจากนี้ยังมีที่ว่างสำหรับ Hulk คนใหม่ นั่นคือ Josh หรือหนึ่งในกลุ่ม Intelligencia สามารถแปลงร่างเป็น Hulk โดยคิดว่าพวกเขาทำได้ดีกว่า Jennifer Walters คงจะเป็นเรื่องสนุกถ้า Rick Jones คือคนที่จะกลายเป็น Hulk ใหม่ของ MCU เนื่องจากความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของเขากับ Bruce Banner ใน Marvel Comics แต่ถ้า Intelligencia ไม่ได้ทำงานให้กับ The Leader (รับบทโดย Tim Blake Nelson) วายร้ายของ Captain America: New World Order และพยายามทำให้เขาได้รับเลือดจาก Hulk มากขึ้นเพื่อทำให้ตัวเองฉลาดขึ้น She-Hulk: Attorney At Law ซีซัน 1 ดูเหมือนจะมาถูกทางแล้ว เพื่อแนะนำ Hulk คนใหม่เร็วๆ นี้

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้