ภาพล่าสุดจากกองถ่าย She-Hulk: Attorney at Law เผยให้เห็นความแตกต่างของความสูงที่น่าทึ่งระหว่าง Tatiana Maslany กับนักแสดงสตันท์ของเธอ

ภาพล่าสุดถ่ายเบื้องหลังจากกองถ่ายซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law เป็นภาพของ Tatiana Maslany ถ่ายคู่กับ Malia Arrayah สตันท์ของเธอ ซึ่งได้แสดงให้เห็นความแตกต่างของความสูงที่น่าทึ่งระหว่างคนทั้งสอง

1

She-Hulk เป็นตัวละครจาก Marvel Comics ที่ถูกสร้างขึ้นโดย Stan Lee และ John Buscema ซึ่งได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ฉบับคนแสดงออกฉายทาง Disney+ ในชื่อเรื่อง She-Hulk: Attorney at Law โดยซีรีส์เรื่องนี้นับเป็นซีรีส์เรื่องที่ 8 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) นำแสดงโดย Tatiana Maslany จากซีรีส์ Orphan Black ในเรื่องนี้เธอรับบทนำเป็น Jennifer Walters หรือที่เรียกกันอีกชื่อหนึ่งว่า She-Hulk นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญอีกหลายคน เช่น Mark Ruffalo, Tim Roth และ Benedict Wong รวมถึง Charlie Cox ที่คาดว่าจะกลับมารับบท Daredevil ของเขาอีกครั้งในตอนต่อไปของซีรีส์

เมื่อไม่นานมานี้ Malia Arrayah นักแสดงสตันท์ของ Tatiana Maslany ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเธอออกมาแชร์รูปภาพเบื้องหลังจากการถ่ายทำในตอนที่ 6 ของซีรีส์ ฃื่อตอนว่า “Just Jen” ซึ่งในตอนดังกล่าว Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ได้ทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานของเพื่อนเก่าของเธอ โดยภาพถ่ายที่ถูกแชร์ออกมานั้นเป็นภาพของ Malia Arrayah ยืนเคียงข้างกับ Tatiana Maslany ซึ่งแสดงให้เห็นความแตกต่างของความสูงระหว่างทั้งสอง ดูโพสต์ของ Malia Arrayah ได้ด้านล่าง

ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ได้แนะนำให้ผู้ชมรู้จัก Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ลูกพี่ลูกน้องของ Bruce Banner (รับบทโดย Mark Ruffalo) ซึ่งเธอได้รับพลังของเธอหลังจากที่ได้สัมผัสกับเลือดที่ปนเปื้อนรังสีแกมมาของ Bruce Banner ในอุบัติเหตุทางรถยนต์ ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ Jennifer สามารถแปลงร่างเป็นร่างยักษ์สีเขียวที่มีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ และถูกเรียกในสมญานามว่า She-Hulk อย่างไรก็ตาม แทนที่จะสนุกสนานไปกับความสามารถใหม่ แต่เธอกลับไม่ได้ชอบพลังนี้เท่าใหร่นัก โดยซีรีส์เรื่องนี้จะพาเราไปสำรวจความสัมพันธ์ของ Jennifer กับความสามารถที่เธอไม่ต้องการ ซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตที่แสนซับซ้อนอยู่แล้วของเธอ

She-Hulk: Attorney at Law กำกับการแสดงโดย Kat Coiro (ตอนที่ 1, 2, 3, 4, 8, 9) และ Anu Valia (ตอนที่ 5, 6, 7) ซึ่งมี Jessica Gao เป็นหัวหน้านักเขียน ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 9 ตอน ซึ่งนอกจากจะนำแสดงโดย Tatiana Maslany แล้วนั้น ซีรีส์เรื่องนี้ยังสมทบด้วย Mark Ruffalo รับบทเป็น Smart Hulk, Tim Roth รับบทเป็น Emil Blonsky หรือ Abomination และ Benedict Wong รับบทเป็น Wong ผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ Kevin Feige, Louis D’Esposito Victoria Alonso, Brad Winderbaum, Kat Coiro และ Jessica Gao โปรดิวเซอร์ร่วมคือ Wendy Jacobson และ Jennifer Booth ทุกคนสามารถไปย้อนดู 7 ตอนที่ผ่านมาได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้