Iman Vellani

Iman Vellani

อิมาน เวลลานิ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

12-08-2002 (21 ปี)

สถานที่เกิด

Karachi, Sindh, Pakistan

Iman Vellani (born 12 August 2002) is a Pakistani-born Canadian actress, known for Ms. Marvel (2022) and The Marvels (2023).

cover

ยืนยันแล้ว! The Marvels เตรียมเปิดตัวทาง Disney+ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

ตอนนี้ผ่านมานานเกือบ 2 เดือนแล้วนับตั้งแต่ The Marvels เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งใครที่ไม่โอกาสได้ไปดูในตอนนั้นก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ แล้วในเร็วๆ นี้

cover

ยักษ์ล้มของจริง! The Marvels ยังคงทำรายได้ทั่วโลกได้ไม่ถึง 200 ล้านดอลลาร์

หรือว่าตอนนี้จะหมดยุคของหนังฮีโร่แล้ว? เพราะในตอนนี้ The Marvels ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) กำลังเผชิญกับความล้มเหลวครั้งใหญ่ หลังจากเปิดตัวออกมานานกว่า 3 สัปดาห์ จนถึงตอนนี้ภาคต่อเรื่องนี้ก็ยังทำรายได้ทั่วโลกได้ไม่ถึง 200 ล้านดอลลาร์ ถึงขนาดที่หากจะเรียกว่าเป็นความล้มเหลวที่สุดในประวัติศาสตร์ของจักรวาล MCU ก็ยังดูจะไม่เกินจริงนัก

cover

Iman Vellani เจ้าของบท Ms. Marvel เผยถึงผู้กำกับของ MCU ที่เธออยากร่วมงานด้วย

Iman Vellani เป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่แจ้งเกิดมาจากการรับบทนำในซีรีส์ Ms. Marvel ของ Disney+ เมื่อปีก่อน และในปีนี้เธอก็ได้แสดงในภาพยนตร์ครั้งแรกด้วยการกลับมารับบทเป็น Kamala Khan / Ms. Marvel อีกครั้งใน The Marvels ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด Vellani ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีผู้กำกับคนใดบ้างในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เธออยากร่วมงานด้วย

cover

ขาลง! The Marvels กลายเป็นภาพยนตร์ MCU ที่รายได้ในอเมริกาช่วงสัปดาห์ที่ 2 ลดลงมากที่สุดตลอดกาล

หลังจากรอคอยกันมานานหลายปี ในที่สุด The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ก็ได้เปิดตัวออกมาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน แม้ว่าในสัปดาห์แรกภาคต่อเรื่องนี้จะเปิดตัวได้เป็นอันดับ 1 ในอเมริกา แต่กระแสของภาพยนตร์ก็ลดลงอย่างรวดเร็ว จนในสัปดาห์ที่ 2 ได้ตกมาอยู่ในอันดับที่ 3 พร้อมทั้งทำลายสถิติเป็นภาพยนตร์จากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่รายได้ในสัปดาห์ที่ 2 ลดลงมากที่สุดตลอดกาล

cover

เริ่มได้ไม่สวย! The Marvels ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาได้เพียง 6.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากการรอคอยมานานหลายปี ในที่สุด The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ก็ได้เปิดตัวออกมาแล้ว แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เนื่องจากล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าภาคต่อเรื่องนี้ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาในวันพฤหัสที่ผ่านมาไปได้แค่เพียง 6.6 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

cover

น้อยไปหน่อย! The Marvels ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes เพียง 60%

The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ที่หลายคนรอคอยได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปแล้วเมื่อวานนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำออกมาได้ไม่ค่อยถูกใจผู้ชมซักเท่าไหร่ เพราะนอกจากจะมีผู้ชมหลายคนออกมาบ่นกันว่าทุกอย่างยังคงเป็นสูตรสำเร็จเดิมๆ ซึ่งมันอาจจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะล่าสุดคะแนนวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้บน Rotten Tomatoes ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ปรากฎว่ามันทำคะแนนไปได้เพียง 60% เท่านั้น

cover

ชมภาพโปสเตอร์ตัวละคร The Marvels การรวมพลังของ 3 ฮีโร่สาวเพื่อพิทักษ์โลก!

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพัยงไม่ภึง 1 เดือนก่อนที่ The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ที่แฟนๆ รอคอยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ล่าสุดทาง Marvel Studios จึงได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของภาคต่อเรื่องนี้ออกมา

cover

ตามคาด! The Marvels ถูกจัดอยู่ในเรต PG-13

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด The Marvels ภาพยนตร์ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ก็กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์แล้วในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคต่อเรื่องนี้จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13 (ผู้ชมที่มีอายุน้อยกว่า 13 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

cover

น้อยกว่าที่คิด! ยืนยันแล้ว The Marvels ใช้งบประมาณการสร้างไปเพียง 130 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) กำลังจะกลับมามอบความสขให้กับแฟนๆ อีกครั้งด้วยการเปิดตัว The Marvels ภาพยนตร์ภาคต่อของ Captain Marvel ในปี 2019 ซึ่งแม้ว่าจะเป็นภาคต่อที่มีการรวบรวมตัวละครหลายตัว แต่ดูเหมือนว่างบประมาณการสร้างอาจไม่สูงอย่างที่คิด เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคต่อเรื่องนี้ใช้งบไปเพียง 130 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

cover

Marvel Studios ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ของ The Marvels ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากความสำเร็จอันน่าพึงพอใจของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ทาง Marvel Studios ก็กำลังเตรียมตัวที่จะกลับมากวาดความสำเร็จอีกครั้งด้วยภาพยนตร์เรื่องต่อไป ได้แก่ The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ซึ่งก่อนที่เราจะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันในปลายปีนี้ ล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ภาพชุดใหม่จาก The Marvels เผยให้เห็น 3 ตัวละครหลักของ Brie Larson, Teyonah Parris และ Iman Vellani

ปลายปีนี้จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ ได้แก่ The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel ในปี 2019 แต่ก่อนที่เราจะได้ไปรับชมกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Simu Liu อยากให้ตัวละคร Shang-Chi ของเขาได้เจอกับ Ms. Marvel ของ Iman Vellani

Simu Liu ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ที่โด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เขาได้กลายเป็นที่รู้จักอย่างวงกว้างหลังจากได้รับบทเป็น Shaun / Shang-Chi ในภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งถูกถามว่ามีตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ตัวไหนบ้างที่เขาอยากเจอ โดยเขาได้เผยว่า Ms. Marvel (รับบทโดย Iman Vellani) คือตัวละครที่เขาอยากเจอมากที่สุด

cover

[ซับไทย] ตัวอย่างแรก The Marvels เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดของสามซูเปอร์ฮีโร่หญิงแห่ง MCU

ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) กำลังจะกลับมาสู่จักรวาลอันกว้างใหญ่ของ Marvel Studios เข้าไปทุกที เมื่อล่าสุดทางสตูดิโอได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์แรกของ The Marvels ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว!

cover

Brie Larson บอกว่า Iman Vellani คือ "อนาคต" และเป็น Ms. Marvel ที่ "สมบูรณ์แบบ" หลังจากทั้งคู่ได้ร่วมงานกันใน The Marvels

Brie Larson นักแสดงสาวเจ้าของบท Carol Danvers / Captain Marvel แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองไปแล้วหนึ่งเรื่อง ได้แก่ Captain Marvel (2019) และในปีนี้เธอก็กำลังจะมีภาคต่อตามออกมา ได้แก่ The Marvels (2023) โดยล่าสุดเธอได้ออกมาชื่นชมนักแสดงร่วมอย่าง Iman Vellani ว่าเป็นหนึ่งใน “คนโปรดของฉันในโลกใบนี้” พร้อมกล่าวว่า Vellani เป็น Ms. Marvel ที่ “สมบูรณ์แบบ”

cover

รายงานใหม่เปิดเผยเหตุผลในการเลื่อนฉาย The Marvels ไปช่วงปลายปี!

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทาง Marvel ได้ปล่อยโปสเตอร์แรกอย่างเป็นทางการสำหรับ The Marvels ภาพยนตร์ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ที่เราจะได้เห็น Carol Danvers (รับบทโดย Brie Larson) ร่วมกับ Monica Rambeau (รับบทโดย Teyonah Parris) และ Kamala Khan (รับบทโดย Iman Vellani) มาร่วมจอเดียวกัน อย่างไรก็ตาม หนังที่เคยมีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคมก็ต้องเลื่อนไปเป็นพฤศจิกายน ซึ่งตอนนี้ก็มีรายงานถึงเหตุผลที่เลื่อนฉายออกมาให้แฟนๆ รับรู้กันแล้ว!

ก่อนหน้า

ถัดไป